Bán kính 2km gần chung cư Watermark Hồ Tây có những trường mầm non nào?

      Bán kính 2km gần chung cư Watermark Hồ Tây có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/09/2023
      Bán kính 2km gần chung cư Watermark Hồ Tây có những trường mầm non nào? Tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tìm kiếm trường mầm non nằm gần nơi ở là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh khi lựa chọn định cư tại bất cứ dự án nào, cư dân tại chung cư Watermark Hồ Tây cũng không ngoại lệ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn đọc 8 trường mầm non nằm trong bán kính 2km của dự án Watermark Hồ Tây. Cùng tìm hiểu ngay!

      Tổng quan về chung cư Watermark Hồ Tây

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, chung cư Watermark Hồ Tây tạo nên một không gian sống đẳng cấp ngay bên bờ Hồ Tây. Sống tại Watermark, cư dân không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của Hồ Tây mà còn có cơ hội tận hưởng những tiện ích đô thị tối ưu. Chỉ cần dạo bộ trong vài phút, bạn dễ dàng ghé đến các nhà hàng và quán cafe gần hồ để thưởng thức, giải trí.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Chung cư Watermark Hồ Tây nổi bật trong khu vực (Nguồn: Nhà Today)

      Đặc biệt, sự kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố cũng như vị trí hướng Nam nằm gần khu mua sắm Ciputra tạo nên lợi thế  đáng giá cho cư dân Watermark. Thông tin dự án theo cập nhật của OneHousing vào tháng 8/2023 như sau:

      • Vị trí dự án: Số 395 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Refico Real Estate Group
      • Quy mô: 0,2ha
      • Diện tích: 51 -  235,13m2
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư 1 - 4PN
      • Giá bán căn hộ: 47,41 - 66,96 triệu đồng/m2

      Với thiết kế tinh tế và kiến trúc ấn tượng, dự án gồm 128 căn hộ hiện đại, bao gồm 19 tầng đã được thực hiện bởi các công ty hàng đầu như Aedas, Mace. Chất lượng và sự độc đáo của Watermark tạo ra môi trường sống hàng đầu, hòa quyện cùng vẻ đẹp tự nhiên của Hồ Tây và tiện ích đô thị tại trung tâm thủ đô sôi động.

      Bên cạnh đó, tại Watermark còn bố trí phòng tập thể thao đa năng, hồ bơi, khu vực tắm nắng thư giãn giúp cư dân có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn. Watermark còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu thú vị, như: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Khu Ngoại Giao Đoàn, KĐT Ciputra và Hồ Tây… Tất cả đều góp phần làm cho cuộc sống của cư dân trở nên đầy đủ và ý nghĩa. 

      Địa chỉ chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Bán kính 2km gần chung cư Watermark Hồ Tây có những trường mầm non nào?

      Trường mầm non Quốc tế Phần Lan - Finland International Preschool - KĐT Ciputra

      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi
      • Học phí: 5,3 - 7,5 triệu đồng

      Tọa lạc tại địa chỉ SHB 26, IA20 Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, Finland International Preschool (FIS) - Trường Mầm non Quốc tế Phần Lan là một địa điểm đáng chú ý cho các bậc phụ huynh. 

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường mầm non Quốc tế Phần Lan thiết kế phương pháp giáo dục riêng biệt (Nguồn: Kiddihub)

      FIS áp dụng phương pháp học FINECC (Finish Early Childhood Education and Care Curriculum) - chương trình giáo trình độc đáo và riêng biệt được thiết kế cho hệ thống trường mầm non FIS nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và tự nhiên.

      Môi trường học tập của FIS được chăm sóc tỉ mỉ,  phòng học được trang bị máy lọc không khí, máy hút ẩm và nguồn nước lọc RO. Trường có khoảng sân riêng rộng rãi với vườn cây xanh mát tạo điều kiện cho trẻ phát triển với tinh thần sảng khoái.

      Hơn nữa, FIS chăm lo cho chế độ ăn uống của trẻ thông qua nguồn cung cấp thực phẩm sạch từ trang trại FIS có diện tích 4000m2, tuân thủ tiêu chuẩn hữu cơ. Thực phẩm thu hoạch từ trang trại này được chế biến trực tiếp tại bếp ăn của trường, đảm bảo dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm.

      Trường mầm non Văn Hiến - Thụy Khuê

      • Địa chỉ: 562 Đ. Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi
      • Học phí: 2,5 triệu đồng

      Trường Mầm Non Văn Hiến - Thụy Khuê mang đến một môi trường học tập độc đáo khi kết hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo và phương pháp tiên tiến Montessori. Tại đây, giáo viên không chỉ đóng vai trò hướng dẫn mà còn tạo ra môi trường thú vị để trẻ tự chủ khám phá và trải nghiệm, từ đó phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, kỹ năng xã hội.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Trường mầm non Văn Hiến chú trọng cả cơ sở vật chất lẫn phương pháp giáo dục (Nguồn: Kiddi Hub)

      Đội ngũ giáo viên của trường sở hữu trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao, đồng thời đã được đào tạo và có chứng chỉ toàn cầu trong phương pháp giáo dục Montessori. Tinh thần đam mê, tâm huyết và niềm tin vào phương pháp giáo dục định hình môi trường học tập độc đáo tại trường.

      Trường Mầm Non Văn Hiến - Thụy Khuê không chỉ chú trọng đội ngũ giáo viên mà còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đồng bộ. Phòng học được trang trí đẹp mắt, thoáng mát; phòng ăn, phòng ngủ, sân chơi trong và ngoài trời thân thiện. Tất cả tạo nên môi trường học tập linh hoạt giúp trẻ nhận biết và tương tác với không gian một cách tốt nhất.

      Trường mầm non Sơn Ca - Tây Hồ

      • Địa chỉ: Số 6 Võng Thị, phường Bưởi
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Học phí: 1,4 - 2,5 triệu đồng

      Với mục tiêu tạo dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, Trường Mầm Non Sơn Ca cam kết xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho các em nhỏ lứa tuổi mầm non trong khu vực.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trẻ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa (Nguồn: Fanpage Mầm Non Sơn Ca Tây Hồ)

      Trường Mầm Non Sơn Ca thực hiện chương trình giáo dục truyền thống theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới để phát triển toàn diện cho trẻ. Trường thường xuyên tổ chức định kỳ các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp trẻ không chỉ học tập, vui chơi mà còn phát triển các kỹ năng cá nhân, tạo sự tự tin và tích cực. Với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại, trường Mầm Non Sơn Ca tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập và phát triển của trẻ. 

      Trường mầm non tư thục BenBen Tây Hồ - Lạc Long Quân

      • Địa chỉ: Số 19 Ngõ 395B, Lạc Long Quân.
      • Nhận trẻ từ: 16 - 72 tháng tuổi
      • Học phí: 1,5 - 5 triệu đồng

      Trường mầm non tư thục BenBen Tây Hồ - Lạc Long Quân hay BenBen Children’s House áp dụng song song phương pháp giáo dục Reggio Emilia và phương pháp Montessori vào các buổi học. Mục tiêu của trường hướng tới việc mang đến những điều tốt nhất cho trẻ, giúp trẻ hình thành các kỹ năng cơ bản từ sớm, tối ưu hóa giác quan, phát triển ngôn ngữ, tư duy logic và giáo dục về đạo đức con người.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

       Trường mầm non tư thục BenBen Tây Hồ (Nguồn: FB Mn Benben Tây Hồ)

      Trường Mầm non BenBen áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia. Phương pháp Reggio Emilia giúp trẻ phát triển sự sáng tạo thông qua việc sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau cùng với việc khuyến khích tương tác xã hội. Giáo viên trở thành người bạn đồng hành và tư vấn cho trẻ.  Bên cạnh đó, trường cũng áp dụng khéo léo chương trình học chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo để giúp trẻ phát triển toàn diện.

      Trường mầm non Ben Ben - Tây Hồ

      • Địa chỉ: Số 6, ngõ 395B Lạc Long Quân, Nghĩa Đô
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi
      • Học phí: 3 triệu đồng

      Mầm non Ben Ben Tây Hồ là cơ sở khác của hệ thống trường mầm non tư thục Ben Ben. Do đó, chương trình giáo dục 2 ngôi trường này có nhiều điểm tương đồng.

      Ở Ben Ben Tây Hồ, hệ thống cơ sở vật chất tại được thiết kế tối ưu hóa, đảm bảo an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Phòng học và các khu chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Chương trình học cũng khích lệ các bé phát triển bằng các phần thưởng (Nguồn: Mầm non BenBen Tây Hồ - GrapeSeed)

      Trường mầm non Mầm Xanh Montessori School - Lạc Long Quân

      • Địa chỉ: Số 75, ngõ 175 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô
      • Nhận trẻ từ: 10 tháng - 5 tuổi
      • Học phí: 2,39 triệu đồng

      Mầm non Mầm Xanh Montessori School ra đời với mục tiêu tạo nên hệ thống giáo dục tôn trọng và nuôi dưỡng tâm hồn, đồng thời kích thích sự phát triển tự nhiên của từng đứa trẻ. 

      Phương pháp Montessori kết hợp với Glenn Doman được nhà trường áp dụng nhằm giúp xây dựng môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển tự nhiên của trẻ. Ngoài ra, trường còn sở hữu sân chơi ngoài trời rộng rãi, khu vực thiên nhiên xanh mát, sân vận động thể chất, khu vui chơi với cát và nước, phòng học hiện đại… đáp ứng nhu cầu vui chơi và học tập cho trẻ.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-7

      Trường Mầm Xanh Montessori School kết hợp 2 phương pháp giảng dạy (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Nghĩa Đô - Nghĩa Đô

      • Địa chỉ: Số 8, ngõ 81 Lạc Long Quân, Hà Nội 
      • Nhận trẻ từ 24 tháng - 5 tuổi
      • Học phí dao động từ 1,5 - 1,9 triệu đồng/tháng

      Đây là trường mầm non công lập chú trọng đến việc cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em. Sự quan tâm và tâm huyết của trường được thể hiện trong việc đảm bảo trẻ em có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục chất lượng mà không gây áp lực tài chính cho gia đình.

      Trường mầm Non Nghĩa Đô là một điểm đến tin cậy cho các phụ huynh khi mang đến cho trẻ em sự chăm sóc và giáo dục tận tâm giúp hình thành nền tảng tốt cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-8

      Trường mầm non Nghĩa Đô là trường công lập (Nguồn: Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam)

      Mầm non Tiến Sĩ Việt (Vietdoctors Kindergarten) - Yên Hòa

      • Địa chỉ: Số 15, lô 4E, đường Trung Yên 9, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy
      • Nhận trẻ từ: 9 tháng - 6 tuổi
      • Học phí: từ 5 triệu đồng

      Mầm non Tiến Sĩ Việt (Vietdoctors Kindergarten) ra đời từ ý tưởng đội ngũ thành viên CLB Tiến Sĩ và Bác Sĩ trẻ Hà Nội. Đặc điểm nổi bật của mầm non Tiến Sĩ Việt là áp dụng chương trình giáo dục "Học tập dựa trên dự án nghiên cứu".

      Chương trình này kế thừa tư tưởng giáo dục tiến bộ trên toàn cầu, được thiết kế trên cơ sở Đa Trí Tuệ cùng khung chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mầm non Tiến Sĩ Việt cung cấp môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho trẻ. 

      ban-kinh-2km-gan-chung-cu-watermark-ho-tay-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-9

      Môi trường học tập tại Mầm non Tiến Sĩ Việt (Nguồn: Kiddi)

      Trên đây là top những ngôi trường mầm non gần chung cư Watermark Hồ Tây được đánh giá cao bởi nhiều bậc phụ huynh. Hy vọng thông tin OneHousing chia sẻ ở trên sẽ giúp cư dân tại dự án chọn được môi trường giáo dục phù hợp với sự phát triển của con em.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 phòng khám gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinata Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương