Top 3 phòng khám gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy

      Top 3 phòng khám gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy gần phòng khám nào? Cùng tìm hiểu về các phòng khám gần dự án này ngay trong bài viết dưới đây. 

      Chung cư Vinata Tower là dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, được phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng tiện ích đa dạng, Vinata Tower là một trong những dự án chung cư Cầu Giấy được nhiều người quan tâm. Vậy gần chung cư Vinata Tower có phòng khám nào không? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các phòng khám gần dự án này ngay dưới đây.

      Giới thiệu chung về chung cư Vinata Tower

      Vị trí của dự án

      Chung cư Vinata Tower nằm tại số 289 Khuất Duy Tiến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí vàng giữa trung tâm quận Cầu Giấy, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Khuất Duy Tiến, Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương,... Ngoài ra, dự án còn nằm giữa 2 hồ điều hòa lớn là hồ công viên Trung Hòa - Nhân Chính và Hồ Mễ Trì. 

      Dự án nằm trong khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nên cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm lớn như:

      • Tiếp giáp nhiều dự án lớn như dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, khu đô thị Mễ Trì, khu đô thị Nam Trung Yên
      • Cách Trung tâm thương mại Big C 200m
      • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 500m
      • Cách Bến xe Mỹ Đình 1.5km
      • Gần các trường học lớn như Đại học Phòng cháy chữa cháy 200m, Trường Chuyên Amsterdam 1km, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 1.5km,...

      Với vị trí này, cư dân tại đây sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm trong nội thành và các tỉnh lân cận, tiết kiệm thời gian đi lại. Ngoài ra, dự án còn mang lại một không gian sống hiện đại, lý tưởng, năng động, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, sinh hoạt cho cư dân.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Vinata Tower (Nguồn: Vinata Tower)

      Quy mô dự án

      Chung cư Vinata Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 0.4ha. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 31 tầng, trong đó có 3 tầng hầm là khu vực để gửi xe ô tô và xe máy, từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại và các cửa hàng dịch vụ, từ tầng 5 đến tầng 31 là các căn hộ chung cư. Mỗi tầng gồm 8 căn hộ, tổng số căn hộ của dự án là 216 căn. Tòa chung cư được thiết kế gồm 5 thang máy và 2 thang bộ, phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.

      Các loại hình căn hộ tại dự án

      Chung cư Vinata Tower được thiết kế mỗi tầng gồm:

      • 4 căn góc là các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87.3m2 đến 113m2 
      • 4 căn giữa là các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 86.6m2 đến 88m2

      Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa không gian mở, tối ưu diện tích và không gian bên trong mà vẫn đảm bảo các căn hộ luôn đón được ánh sáng và gió tự nhiên, tạo môi trường sống thoáng mát, dễ chịu cho cư dân. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn bao quát ra thành phố từ nhiều hướng khác nhau giúp các gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình của chung cư Vinata Tower (Nguồn: Vinata Tower)

      Tiện ích của dự án

      Mật độ xây dựng của chung cư Vinata Tower khá thấp, chỉ chiếm 25.4% tổng diện tích quỹ đất của dự án, diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng các tiện ích nội khu. Nhằm mang lại cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cư dân ngay trong khu đô thị, chủ đầu tư đã chú trọng thiết kế các chuỗi tiện ích vượt trội như:

      • Khuôn viên vui chơi
      • Nhà sinh hoạt cộng đồng
      • Cảnh quan và khuôn viên cây xanh
      • Trung tâm thương mại, nhà hàng và siêu thị
      • Bể bơi bốn mùa
      • Vườn cafe
      • Phòng tập thể dục thể thao: gym, spa, yoga
      • Rạp chiếu phim
      • Thư viện đọc sách
      • Trung tâm y tế

      Ngoài ra, dự án nằm trong quần thể không gian xanh được bao bọc bởi công viên Nhân chính rộng 130.000 m2, hồ điều hòa rộng 80.000m2 và công viên xanh rộng 28.000m2. Lợi thế này giúp cho cư dân được tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ và có không gian để tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe như đạp xe, chạy bộ ven hồ.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời của Vinata Tower (Nguồn: PJM)

      Gần chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm có phòng khám Đông y không?

      Đọc tiếp

      Top 3 phòng khám gần chung cư Vinata Tower

      Trung tâm Bác sĩ Gia Đình Hà Nội FDC

      Trung tâm Bác sĩ Gia Đình Hà Nội FDC là phòng khám đa khoa được thành lập từ năm 2012. Trải qua 11 năm hoạt động và phát triển với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ bệnh viện đại học Y, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung Ương và các bệnh viện tuyến đầu khác, phòng khám trở thành một trong những đơn vị y tế uy tín hàng đầu cho các gia đình. Đặc biệt, đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bác sĩ gia đình, khám chữa bệnh tại nhà, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

      Phòng khám cung cấp các dịch vụ chính như khám chữa bệnh đa khoa, khám chữa bệnh tại nhà, tiêm chủng vắc xin, khám sức khỏe doanh nghiệp, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà,... Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại phòng khám đều được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo mang lại kết quả chính xác nhất. 

      Phòng khám có địa chỉ tại số 75 Đường Hồ Mễ Trì, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những phòng khám gần Vinata Tower nhất với khoảng cách 136m. Cư dân chỉ mất 2 phút đi bộ 80m về hướng Đông Nam trên đường Khuất Duy Tiến và rẽ phải vào đường Hồ Mễ Trì là tới phòng khám.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-4

      Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Bác sĩ Gia Đình Hà Nội FDC (Nguồn: Bác sĩ Gia Đình Hà Nội)

      Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân

      Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là một trong những phòng khám thuộc MED GROUP. 

      Tính đến tháng 06/2023, hệ thống y tế MEDLATEC đã có 1 bệnh viện đa khoa và 13 phòng khám đa khoa tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Bình, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Điều đó thể sự phát triển không ngừng trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của MED GROUP.

      Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2019. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất khang trang và các trang thiết bị hiện đại, là đối tác đáng tin cậy, đồng hành trong việc khám sức khỏe của nhiều đối tác Bảo hiểm nhân thọ. Phòng khám cung cấp các dịch vụ y tế như khám, chẩn đoán và điều trị đa khoa, khám sức khỏe định kỳ, tiêm vắc xin,....

      Phòng khám có địa chỉ tại số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, cách chung cư Vinata Tower 1,4km. Cư dân chỉ mất 5 phút lái xe đi thẳng về hướng Đông Nam trên đường Khuất Duy Tiến là tới phòng khám.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-5

      Cơ sở vật chất khang trang tại MEDLATEC Thanh Xuân (Nguồn: Medlatec)

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23/09/2019, trực thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc. Đây là một trong những phòng khám có quy mô lớn nhất Hà Nội, mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân. Phòng khám thực hiện khám và điều trị hầu hết các bệnh lý nội khoa như tim mạch, gan mật, tiêu hóa, nội thần kinh,... bệnh lý ngoại khoa, khám thai, phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu,... 

      Phòng khám có địa chỉ tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Vinata Tower 1km. Cư dân chỉ mất 10 phút lái xe qua Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Trần Duy Hưng là đến phòng khám này.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-phong-kham-nao-khong-onehousing-6

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng (Nguồn: Bệnh viện Thu Cúc)

      Trên đây là một số phòng khám gần chung cư Vinata Tower để quý khách tham khảo. Vinata Tower không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện, gần các địa điểm, phòng khám lớn mà còn có hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến một cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương