Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinata Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinata Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/04/2023
      Những câu hỏi về chung cư Vinata Tower luôn được nhiều người dân cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều thông tin khiến cho mọi người bị hoang mang, không biết nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu.

      Với tốc độ phát triển mạnh mẽ cùng nhu cầu đầu tư, sở hữu bất động sản của người dân ngày càng tăng cao, thì rất nhiều người đã bắt đầu chiến dịch tìm kiếm những dự án tiềm năng, đem lại lợi nhuận cao trong tương lai. Trong số đó không thể bỏ qua dự án chung cư Vinata Tower. Đây cũng là dự án mới nên sẽ nhiều người có những câu hỏi khác nhau, nhất là với những người mua chung cư lần đầu. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinata Tower cho người mua lần đầu mà OneHousing tổng hợp được.

      Những điều cần biết về dự án chung cư Vinata Tower

      Vinata Tower là một tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và căn hộ với 3 khối tòa nhà được thiết kế hết sức nổi bật, hiện đại với đầy đủ dịch vụ tiện ích. Tổ hợp nằm ngay trong quần thể đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, điều này phần nào sẽ đảm bảo cung cấp cho cư dân nơi đây có được một phong cách sống vượt trội, hiện đại, văn minh và đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinata-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Vinata Tower (Nguồn: batdongsanonline)

      Với những người lần đầu tham gia vào thị trường bất động sản, nhất là tại thủ đô Hà Nội thì thật không thể không hoang mang trước dự dày đặc của các dự án chung cư. Để giúp cho những người mua lần đầu có cái nhìn và định hướng tổng quát hơn, bên dưới đây sẽ gợi ý một số câu hỏi nổi bật về một trong những dự án chung cư hàng đầu Hà Nội.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí căn hộ ở đâu?

      Vinata Tower nằm ngay mặt đường số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Dự án thuộc khu trung tâm có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Điển hình có thể kể đến như Trung tâm thương mại Big C, đối diện công viên hồ điều hòa Trung Hòa, gần với Grand Plaza, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bến xe Mỹ Đình, trường PTTH Amsterdam,....

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinata-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ chung cư lần đầu (Nguồn:batdongsanonline)

      Ngoài ra, chung cư Vinata Tower còn tiếp giáp với các dự án lớn khác như: Thăng Long Number One, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

      Có thể thấy rằng, Vinata Tower là tâm điểm kết nối giao thông hết sức linh hoạt, giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi nơi trong trung tâm và ngoại thành với những tuyến đường huyết mạch của thủ đô:

      • Phía Đông: trên mặt đường Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3 trên cao.
      • Phía Tây: gần với khu vực hồ Mễ Trì và Đại lộ Thăng Long.
      • Phía Bắc: tiếp giáp với đường Trần Duy Hưng.
      • Phía Nam: gần với đường Lê Văn Lương - Tố Hữu.

      Ai là chủ đầu tư của dự án?

      Vinata Tower là chung cư quận Cầu Giấy được xây dựng và đầu tư bởi Tổng Công Ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam - Vinaconex. Từ khi được thành lập, Vinaconex đã xác định mục tiêu là: “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa” để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản.

      Vinaconex đã đạt rất nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu Quốc Gia (năm 2018, 2010, 2012), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021...

      Bên cạnh đó, Vinaconex còn hoạt động đa doanh trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu thiết bị, vật tư phục vụ ngành xây dựng và các ngành khác... Hơn nữa, hiện nay, Vinaconex cùng những đơn vị thành viên đã và đang triển khai, xây dựng thêm nhiều dự án khác.

      Những tiện ích nổi bật của chung cư Vinata Tower là gì?

      Vinata Tower được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng cùng với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội nhằm có thể mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ nhất có thể. Mọi tiện ích đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng cao.

      Hệ thống tiện ích Vinata Tower có thể kể đến như:

      • Khu mua sắm - siêu thị mini.
      • Khu thể dục thể thao cùng bể bơi bốn mùa.
      • Hệ thống camera giám sát 24/7.
      • Hệ thống máy phát điện dự phòng luôn sẵn sàng 24/24.
      • Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu nhà nước.
      • Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ mỗi tầng riêng biệt, lịch diệt côn trùng định kỳ...
      • Nhà hàng, khu ăn uống sang trọng, đẳng cấp.
      • 3 tầng hầm để xe rộng rãi và đảm bảo.
      • Một số những tiện ích khác như quán Cafe, khu vui chơi cho trẻ nhỏ...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinata-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Một số tiện ích nổi bật (Nguồn: batdongsanonline)

      Giá bán của căn hộ như thế nào?

      Hiện tại, căn hộ tại Vinata Tower có giá bán chỉ từ 35 - 50 triệu/m2. Đơn giá được tính theo diện tích thông thủy đã bao gồm thuế VAT và đầy đủ nội thất cơ bản. Tuy nhiên, giá bán này có thể thay đổi theo từng thiết kế hay diện tích của mỗi căn hộ.

      Mức giá cho thuê hiện tại của căn hộ trong dự án ra sao?

      Đối với căn hộ có 2 phòng ngủ, diện tích 86m2 thì có giá cho thuê chỉ từ 24 triệu/căn có đầy đủ nội thất. Còn căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích 111m2 thì giá cho thuê từ 36 triệu/căn đầy đủ nội thất. Tuy nhiên, giá cho thuê này cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

      Dự án có phương thức thanh toán như thế nào?

      Phương thức thanh toán căn hộ của Vinata Tower được chia thành từng đợt, linh hoạt với từng khoảng thời gian khác nhau:

      Đợt 1: Đóng 30% giá trị của căn hộ ngay sau khi ký hợp đồng.

      Đợt 2: Đóng 20% giá trị khi ký hợp đồng mua bán 2 tháng.

      Đợt 3: Đóng 20% giá trị sau khi thu tiền đợt 2 khoảng 1.5 tháng.

      Đợt 4: Đóng 25% giá trị khi nhận bàn giao căn hộ cùng với + 2% phí bảo trì.

      Đợt 5: Đóng 5% còn lại khi nhận sổ đỏ.

      Cơ sở hạ tầng của chung cư Vinata Tower?

      Dự án Vinata Tower được triển khai với tổng diện tích đất 1.3 ha, quy hoạch gồm tòa tháp căn hộ cao 31 tầng nổi và 2 tầng hầm làm khu vực để xe cho toàn bộ cư dân.

      Căn hộ được bố trí với mật độ hợp lý chỉ 8 căn và 5 tháng máy tốc độ cao cùng 2 cầu thang bộ thoát hiểm. Điều này đã góp phần tạo nên không gian sống hết sức thông thoáng, thuận tiện và thoải mái cho cư dân.

      Mỗi tầng sẽ có 4 căn góc với diện tích 111m2, được bố trí 3 phòng ngủ. Các căn hộ này có nhiều mặt thoáng, tầm nhìn rộng rãi cùng khả năng đón gió tự nhiên lớn.

      4 căn còn lại ở giữa có diện tích từ 86.4 đến 87m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng và đặc biệt là các gia đình từ 2 - 4 thành viên.

      Hướng của chung cư ở đâu?

      Hầu hết các căn hộ được thiết kế hướng mở với ban công rộng rãi và cửa sổ lớn để có thể tận dụng được ánh sáng mặt trời và gió mát tự nhiên. Hơn nữa còn tối ưu tầm nhìn bao trọn thành phố phồn vinh bên công viên Trung Hòa - Nhân Chính.

      Mật độ cây xanh nội khu lớn thể hiện tầm nhìn của chủ đầu tư là kiến tạo không gian sống chất lượng chuẩn Nhật Bản. Đề cao giá trị sức khỏe thể chất, tinh thần của cư dân với bầu không khí trong lành.

      Điều kiện an ninh của căn hộ chung cư như thế nào?

      Vinata Tower nằm ngay trên trục đường lớn của khu đô thị phát triển bậc nhất thủ đô. Phường Trung Hòa được thành phố xác định là phường trọng điểm về an ninh trật tự. Xung quanh là tổ hợp các KĐT lớn như KeangNam, Royal City, Vinhomes D'capitale… tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, phù hợp để sinh sống và đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng.

      Về an ninh nội khu, Vinata Tower trang bị đầy đủ từ camera an ninh, thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo vệ 24/7…. Đặc biệt, dự án chung cư Vinata Tower đã được Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nghiệm thu. Do đó, người dân có thể yên tâm về hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà.

      Các loại phí dịch vụ khác cần chi trả trong quá trình mua chung cư bao gồm những gì?

      Bên cạnh việc phải bỏ ra khoản tiền chính để mua căn hộ thì cư dân nơi đây cũng sẽ chịu thêm một số khoản phí như:

      • Phí quản lý tòa nhà:000đ/m2 (phí này sẽ bao gồm: lễ tân, dọn dẹp vệ sinh, an ninh bảo vệ, điện nước không gian chung). Đây là mức phí khá thấp so với mặt bằng chung của các chung cư khác trong thành phố.
      • Phí gửi xe hàng tháng:
      • 000đ/xe/tháng đối với xe máy
      • 200.000đ/xe/tháng đối với ôtô
      • Phí sinh hoạt (bao gồm điện, nước, internet): Tính theo khung giá chung của Nhà nước và các bên cung cấp.

      Như vậy, qua bài viết bên trên, OneHousing để đem đến bạn những câu hỏi hết sức cơ bản khi lần đầu mua chung cư có thể tham khảo. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc đánh giá, lựa chọn dự án đầu tư phù hợp với nhu cầu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dự án chung cư khác thông qua các bài tư vấn của OneHousing bên dưới đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương