Địa chỉ chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư Vinata Tower - một trong những dự án thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Hà Nội có địa chỉ cụ thể ở đâu? Tham khảo thông tin về dự án chung cư Vinata Tower tại đây!

      Chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy là một trong những dự án nổi bật nằm trong phân khúc trung cấp. Không chỉ khách hàng thu hút bởi thiết kế đa dạng của căn hộ, dự án còn hấp dẫn với nhiều tiện ích nổi bật xung quanh. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá địa chỉ cụ thể của dự án chung cư Vinata Tower.

      Thông tin tổng quan về chung cư Vinata Tower 

      Vinata Tower là một trong những chung cư quận Cầu Giấy đầu tiên được xây dựng theo quy chuẩn chất lượng Nhật Bản có mặt tại Hà Nội. Dự án có nhiều sức hút nổi bật, thu hút lượng lớn khách hàng đến sinh sống.

      Quy mô thiết kế dự án

      Dự án được xây dựng theo 3 khối tháp chính, 1 tòa tháp cho xây dựng văn phòng và 2 tòa được đầu tư để tạo thành khu tổ hợp nhà ở cho thuê và thương mại. 

      dia-chi-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-OneHousing-1

      Dự án tòa nhà văn phòng Vinata Tower quận Cầu Giấy (Nguồn: Cafeland)

      Tòa nhà văn phòng được xây với diện tích gần 2ha, sở hữu 2 tầng hầm và hơn 20 tầng nổi. Tòa nhà căn hộ cho thuê có tổng cộng 31 tầng nổi với tổng số căn hộ lên đến 216 căn. Hiện tại, các căn hộ của Vinata Tower có diện tích từ 86.6 - 113m², mang lại không gian thoải mái, nhiều tiện ích cho cư dân. Ngoài ra, tòa thương mại sẽ được dùng để thương mại hàng hóa chính và được đầu tư hơn 1 ha để xây dựng không gian lớn cho các chủ shop đến thuê.

      Vinata Tower có địa chỉ chung cư cụ thể ở đâu?

      Khi nhắc đến danh sách các chung cư quận Cầu Giấy, Vinata Tower chính là một trong số các dự án chung cư nổi bật nhất. Địa chỉ chung cư Vinata Tower là số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

      dia-chi-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-OneHousing-2

      Vị trí của Vinata Tower tại trung tâm quận Cầu Giấy (Nguồn: Vinata Tower)

      Phường Trung Hòa có tốc độ phát triển khu đô thị và hạ tầng giao thông tại vị trí này được đánh giá khá nhanh so với các khu đô thị trong cùng khu vực. Người dân dễ dàng di chuyển sang cách khu vực lân cận nhờ những đường cao tốc trên cao, hệ thống tàu điện phát triển toàn diện là một trong những ưu thế nổi bật khi sống trong khu vực này.

      Một số con đường cao tốc rộng được xây dựng nối sang các tỉnh thành giáp Hà Nội như đại lộ Thăng Long, con đường Lê Văn Lương, Vành Đai 3 trên cao cùng quy tụ gần một điểm tạo nên mạng lưới giao thông dày đặc, tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư sống trong Vinata Tower.

      Thiết kế căn hộ Vinata Tower 

      Từ ban đầu, dự án đã được thiết kế theo quy chuẩn của chất lượng căn hộ Nhật Bản. Chính vì thế, hầu hết các căn hộ đều sẽ được thiết kế tối ưu làm sao cho căn hộ đón được ánh sáng nhiều nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố rộng rãi, thoáng đãng cũng được đưa lên làm tiêu chí xét duyệt hàng đầu.

      Chung cư quận Cầu Giấy Vinata Tower được xếp vào loại hình căn hộ phù hợp cho nhóm khách hàng trung cấp. Dự án cung cấp loại hình căn hộ đa diện tích, khách hàng sẽ thường lựa chọn:

      • Căn 2PN với diện tích thường dao động từ 86.6 - 88m² 
      • Căn 3PN với diện tích dao động 87.3 - 113m². 

      Với không gian rộng rãi như trên, căn hộ tại Vinata Tower đang có tổng giá trị dao động từ 3.65 - 4.92 tỷ đồng tương đương 41.99 - 43.59 triệu đồng/m² (nguồn: OneHousing, 24/7/2023).

      dia-chi-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-OneHousing-3

      Căn hộ mẫu CO-1 3PN của dự án chung cư Vinata Tower (Nguồn: Vinata Tower)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi thuê, mua căn hộ chung cư Vinata Tower 

      Khi thuê hoặc mua căn hộ tại Vinata Tower, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích nổi bật mà dự án mang đến:

      • Loạt tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu chạy bộ rộng lớn, sân tennis luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu sức khỏe của quý cư dân
      • Hơn 70% diện tích được sử dụng để tạo không gian cây xanh, giúp cho chung cư mang đến không khí trong lành, tạo thân thiện với môi trường cho cư dân
      • Được trang bị hàng loạt hệ thống để đảm bảo an toàn cho cư dân như hệ thống báo khói, báo cháy, đầu phun được lắp đặt khắp các tòa nhà 

      dia-chi-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-OneHousing-4

      Một số tiện ích mà dự án chung cư quận Cầu Giấy sở hữu (Nguồn: Vinata Tower)

      Vinata Tower là một trong số ít các dự án trong phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được bố trí trung tâm thương mại ngay trong khu dân cư. Khu thương mại được xây dựng với không gian mua sắm lớn, đa dạng các mặt hàng.

      Ngoài ra, địa chỉ chung cư Vinata Tower đã tạo nên một lợi thế lớn cho chung cư dễ dàng di chuyển qua các địa điểm trung tâm thành phố. Thông qua các con đường quốc lộ lớn, cư dân có thể đi đến một số khu vực như bến xe Mỹ Đình 800m, mua sắm tại siêu thị Big C 200m hay di chuyển gần sang sân bay Nội Bài.

      Dù sở hữu lợi thế lớn về vị trí cũng như mạng lưới giao thông, căn hộ tại Vinata Tower vẫn được đánh giá có mức chi phí ổn so với các chung cư khác trên toàn thị trường. Chính vì thế, Vinata Tower hiện đang là một trong những chung cư thu hút lượng lớn khách hàng là dân văn phòng, người có gia đình đến ở.

      Nhược điểm khi thuê, mua căn hộ chung cư Vinata Tower 

      Khi thuê hay mua căn hộ tại chung cư Vinata Tower, khách hàng thường cân nhắc đến một số hạn chế mà dự án còn sở hữu như:

      • Tiếng ồn giao thông: do nằm gần các cung đường lớn, rất có thể bạn sẽ phải gặp những ngày xe cộ đông đúc, gây nên tiếng ồn và làm ảnh hưởng đến không gian sinh sống chung của toàn chung cư
      • Phí dịch vụ phát sinh: Một số những khoản phí dịch vụ sẽ được đưa ra khi sống trong chung cư và có thể phát sinh như phí dịch vụ quản lý, phí gửi xe, một số các khoản phí khác để nâng cấp và duy trì tiện ích chung tại chung cư

      Nhìn chung, Vinata Tower vẫn đang sở hữu nhiều lợi thế hơn so với bất lợi. Ngoài vị trí thuận tiện, Vinata Tower cung cấp nhiều tiện ích cao cấp, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành. Chính vì thế, mức giá được đưa ra để thuê chung cư là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn  đang có ý định thuê chung cư Vinata Tower, hãy tham khảo ngay trang web tại OneHousing - nơi cung cấp công cụ định giá tốt trên thị trường và tư vấn lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

      dia-chi-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-OneHousing-5

      Hiện tượng tắc nghẽn giao thông thường thấy ở quận Cầu Giấy (Nguồn: Carmudi)

      Chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời để khách hàng có thể cân nhắc khi tìm kiếm không gian sống tại Cầu Giấy, Hà Nội. Với thông tin từ bài viết, OneHousing hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn để đưa ra quyết định cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương