Bán căn 3PN tòa S3.03 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa S3.03 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2024
      Bạn đang cần bán căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City và muốn tìm nơi bán để được mức giá hợp lý? Tìm hiểu trong bài viết tư vấn bán nhà sau.

      Vinhomes Smart City hiện vẫn đang là dự án căn hộ được nhiều người quan tâm. Vậy với căn 3PN của toà S3.03 dự án Vinhomes Smart City nên bán giá thế nào và bán ở đâu để được giá hợp lý nhất? Cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây. 

      Một vài nét về tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Toà S3.03 thuộc phân khu The Sapphire 3 của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đây là đại đô thị có tiện ích đẳng cấp quốc tế toạ tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long - một tuyến đường huyết mạch nối tới khu vực trung tâm. Đại đô thị chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 7 - 10 phút đi xe, cách các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông chỉ khoảng 10 - 20 phút đi xe. Vinhomes Smart City được xem là thành phố quốc tế sôi động, đẳng cấp và là nơi sinh sống lý tưởng dành cho những thế hệ công dân toàn cầu, tầng lớp trí thức trẻ hiện đại của Việt Nam.

      Phân khu The Sapphire 3 tọa lạc ngay tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây cũng là phân khu gần Công viên trung tâm Central Park nhất. The Sapphire 3 gồm 3 tòa căn hộ: S3.01, S3.02 và S3.03. 

      Vị trí địa lý đắc địa

      Như vừa đề cập ở trên, phân khu The Sapphire 3 nói chung và toà S3.03 nói riêng được đánh giá cao về vị trí địa lý khi nằm gần Công viên Central Park. Đây là nơi hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu của toàn bộ đại đô thị Vinhomes Smart City như: hồ cảnh quan rộng gần 5ha, hàng loạt các công viên chủ đề: công viên đạp xe, công viên patin,... Chưa dừng lại ở đó, toà căn hộ này còn gần trường học Quốc tế Vinschool, cư dân tại đây sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng cao cùng cơ hội làm việc, học tập, tiếp cận những người thuộc tầng lớp trí thức, tinh hoa. 

      ban-can-3pn-toa-s303-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí tòa S3.03 phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: OneHousing)

      Toà S3.03 còn có lợi thế lớn khi nằm kế bên hai phân khu đẳng cấp là Imperia Smart City và The Diamond. Đây là hai phân khu cao cấp và đắt giá bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Cảnh quan được đầu tư thiết kế và bài trí tỉ mỉ. Cư dân S3.03 nhờ đó cũng sẽ được thừa hưởng một phần tiện ích cảnh quan của các phân khu này. Ngoài ra vị trí địa lý của tòa S3.03 thuận tiện trong kết nối giao thông nội - ngoại khu nhờ nằm gần đại lộ Ánh Sáng, trục giao thông chính của Vinhomes Smart City.

      Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đậm chất resort

      Phân khu The Sapphire 3 được thiết kế và xây dựng dựa trên cảm hứng từ những thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới. Chính vì vậy bao quanh dưới cả 3 toà căn hộ S03.01, S03.02 và S03.03 là những con đường ngập tràn cây xanh, hoa cỏ; đan xen là hàng loạt các sân vận động như: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông,...và đặc biệt là khu bể bơi ngoài trời chuẩn resort nghỉ dưỡng với quy mô lên tới 1000m2. Tất cả tạo nên một không gian sống xanh thoáng đãng nhưng cũng đầy tính sôi động, hiện đại và hứa hẹn mang lại cho cư dân những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng.

      ban-can-3pn-toa-s303-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Hệ thống sân thể thao, công viên vui chơi và bể bơi ngoài trời dưới chân các toà căn hộ The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Ngoài ra, tòa S3.03 còn sở hữu lợi thế lớn khi nằm gần Công viên trung tâm Central Park. Với hệ thống tiện ích và cảnh quan tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa ngay giữa thủ đô đầy náo nhiệt và tấp nập. 

      Căn hộ thông minh, diện tích ưu việt

      Các căn hộ tại tòa S3.03 có diện tích đa dạng, dao động từ 25.2m2 - 94.5m2. Ngoài căn 1PN, 2PN, 3PN thì còn có thêm căn dạng studio và căn 3PN+1. Mô hình studio đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ độc thân. Còn căn 3PN+1 ngoài 3 phòng ngủ chính thì sẽ có thêm một phòng đa năng rộng từ 5 - 7m2 để làm phòng làm việc, phòng để đồ hoặc thiết kế thành một phòng ngủ nhỏ thứ 4 cho các gia đình đông thành viên.

      ban-can-3pn-toa-s303-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Căn hộ 3PN tại toà S3.03 có diện tích tương đối rộng rãi, thoáng đãng (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Toàn bộ căn đều có tầm nhìn thoáng đẹp, đặc biệt là các căn hướng Tây - Đông Nam khi sở hữu trọn view bao quát các sân thể thao và khu bể bơi ngoài trời. Hệ thống các căn hộ tại S3.03 được trang bị các trang thiết bị nội thất hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh đó Vinhomes Smart City cũng ứng dụng công nghệ vào việc thiết lập an ninh một cách thông minh để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. 

      Giá bán căn hộ 3PN tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ 3PN tại tòa S3.03 nhỉnh hơn so với hai toà 01 và 02 còn lại. 

      Hiện nay một số căn hộ 3PN tòa S3.03 Vinhomes Smart City vẫn đang được rao bán trên một số kênh giao dịch bất động sản với mức giá phổ biến rơi vào khoảng 4.64 - 5.74 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 55.62 - 63.38 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing ngày 14/5/2024)

       

      Một số yếu tố tác động tới giá bán căn hộ đã qua sử dụng

      Đọc tiếp

      Như đã đề cập ở trên, các căn tại phân khu The Sapphire 3 đã hết hàng. Như vậy người dân có nhu cầu mua sẽ chỉ có thể mua các căn đã qua sử dụng. Giá bán các căn đã qua sử dụng sẽ có sự chênh lệch nhất định so với các căn mới do bị tác động bởi một số yếu tố như:

      • Thời gian sử dụng: các căn hộ có thời gian sử dụng càng lâu thì giá bán sẽ càng thấp do phí khấu hao sử dụng cho căn nhà.
      • Tình trạng căn nhà: các yếu tố như tường, vách, trần sàn,...của một căn hộ nếu quá cũ hoặc đã xuống cấp cũng sẽ tác động tới giá trị của chúng khi rao bán trên thị trường.
      • Nội thất bên trong: căn hộ có bao gồm nội thất hay không, nội thất đã cũ hay còn mới,...cũng là những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán. Nếu chủ muốn bán được giá nên nâng cấp, cập nhật và làm mới lại nội thất căn hộ.
      • Thị trường bất động sản thời điểm bán: tuỳ thuộc vào từng thời điểm mà giá bán của một sản phẩm bất động sản sẽ khác nhau. Ví dụ ở thời điểm bất động sản có xu hướng tăng giá mạnh, nhu cầu mua cao thì chắc chắn sẽ dễ bán và bán được giá hơn; trong khi đó nếu ở thời điểm kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản bị đóng băng thì giá bán sẽ bị tụt và dễ bị lỗ khi tư vấn bán nhà.

      Một số khó khăn thường gặp phải khi bán căn hộ đã qua sử dụng:

      Để bán một căn hộ đã qua sử dụng, đặc biệt là căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City không phải là điều quá dễ dàng. Nhìn chung một số khó khăn người bán thường gặp phải sẽ là:

      • Khó định giá: nếu bán nhà quá rẻ bạn sẽ bị lỗ, nếu bán quá cao bạn lại khó tìm được khách mua. Vậy bán với mức giá thế nào là phù hợp là điều mà người bán nào cũng buộc phải cân nhắc.
      • Thủ tục bán: đa số người dân bán nhà thường e ngại vấn đề thủ tục pháp lý trong quá trình bán. Thủ tục giao dịch rườm rà, phức tạp cùng sự hiểu biết hạn hẹp về quy trình bán nhà dẫn đến nhiều người dân thường chọn bán nhà thông qua môi giới hoặc các công ty bất động sản.
      • Bán qua kênh nào? Đây cũng là một khó khăn mà người bán nhà thường gặp. Nên rao bán nhà trên kênh nào để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất? Hiện nay có tương đối nhiều kênh bán như các kênh truyền thống (tờ rơi, tờ quảng cáo, truyền miệng,...) hoặc rao bán online trên hội nhóm, mạng xã hội,...Tuy nhiên lựa chọn kênh nào để bán nhanh, bán được giá và uy tín, đảm bảo cũng là một điều khá khó khăn với các người bán.

      Giải pháp bán nhà giá thông minh từ OneHousing

      Nếu bạn đang muốn bán căn 3PN tòa S3.03 Vinhomes Smart City được giá hợp lý hãy tham khảo ngay giải pháp bán nhà thông minh từ OneHousing. Giải pháp này sẽ giúp bạn tối ưu quá trình mua bán, tiết kiệm thời gian công sức mà nhà bán vẫn có mức giá hợp lý, không lo bị hớ. 

      Hiểu được các khó khăn của người bán trong quá trình chuyển nhượng căn hộ, đặc biệt là các căn tại dự án hot như  Vinhomes Smart City, OneHousing đã đưa ra bộ công cụ và giải pháp giúp mọi khách hàng đều có thể bán được nhà trong thời gian nhanh nhất và nhận được mức giá bán hợp lý. Cụ thể khi bán căn hộ 3PN trên OneHousing, bạn sẽ được: 

      • Nhận được mức định giá sơ bộ chỉ sau 10 phút kể từ khi cung cấp các thông tin cơ bản về căn hộ, giúp bạn có được mức giá bán “sàn” để tham khảo làm căn cứ.
      • Nhận được mức giá mua căn hộ cuối cùng chỉ trong vòng từ 7 - 14 ngày kể từ khi cung cấp thêm thông tin chi tiết và thẩm định thực tế căn hộ.
      • Thoả thuận bán nhà nhanh, thậm chí có thể chốt chỉ trong 48 giờ.
      • Hoàn tất các thủ tục mua bán chỉ từ 7 - 14 ngày. 
      • Thủ tục pháp lý và quy trình mua bán đơn giản, thao tác dễ dàng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức,...

      Như vậy, với giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing, bạn sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về giá bán, khả năng thanh khoản của căn hộ nữa, xem thêm chi tiết thông tin về giải pháp bán nhà nhanh tại đây.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 3PN S3.03 phân khu The Sapphire 3 của đại đô thị Vinhomes Smart City cùng kênh bán giá phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn cho các giao dịch mua bán trong tương lai.

      Xem thêm:

      Bán căn 2PN tòa S2.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Cầu vượt thép Mai Dịch đi vào hoạt động, Vinhomes Smart City lại đắt giá hơn: nhà đầu tư nên nắm bắt như nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương