Bán căn 2PN tòa S2.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 2PN tòa S2.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/05/2024
      Bán căn 2PN tòa S2.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý? Muốn tìm kiếm các thông tin tư vấn bán nhà thì có thể tìm qua kênh nào? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

      Vinhomes Smart City nổi tiếng là khu đô thị cao cấp hiện đại ở quận Nam Từ Liêm, được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm và đầu tư. Các thông tin tư vấn bán nhà tại Vinhomes Smart City cũng rất được chú ý đến, vậy đối với căn hộ 2PN tại tòa S2.02 dự án Vinhomes Smart City, nên bán nhà ở đâu để được giá hợp lý? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      ban-can-2pn-toa-s202-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí tòa S2.02 tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Đôi nét về tòa S2.02 Vinhomes Smart City

      Là sản phẩm tân tiến đến từ tập đoàn Vingroup, đô thị thông minh Vinhomes Smart City hướng đến việc mang lại một lối sống hiện đại, tiện ích tới các cư dân của mình, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc vận hành, giám sát chuyên nghiệp.

      Hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Smart City nằm ở vị trí huyết mạch tại phía Tây Hà Nội, có tọa độ vàng cho một cuộc sống năng động, có nhiều tiềm năng phát triển.

      Trong đó, phân khu The Sapphire chính là viên đá quý của toàn dự án, với những tòa chung cư được thiết kế bài bản nhìn ra những cảnh quan đắt giá. Tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire, lại nằm gần với phân khu The Miami, được hưởng các tiện ích của cả hai phân khu này. 

      ban-can-2pn-toa-s202-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Tòa S2.02 trên sơ đồ mặt bằng phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Căn hộ 2PN tòa S2.02 có điểm gì vượt trội?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN thường là một trong những sản phẩm có tốc độ giao dịch cao nhất trong dự án, được đồng bộ về thiết kế và ứng dụng công nghệ cao vào giám sát, vận hành. Không chỉ vậy, căn hộ 2PN thường được lựa chọn bởi sở hữu không gian phù hợp với đại đa số các khách hàng Việt Nam, với diện tích và thiết kế được bố trí hợp lý với nhu cầu sinh hoạt của người Việt.

      Tòa S2.02 nằm ở vị trí có thể mở rộng mạng lưới tiện ích, lại ngay gần với cầu vượt số 2. Các góc view nhìn từ tòa chung cư này khá đa dạng, tùy vào vị trí của căn hộ mà có thể nhìn ra khu shophouse ở phía dưới, hoặc nhìn ra sân thể thao tích hợp ngoài trời cho cư dân.

      Đặc biệt, giá ở phân khu The Sapphire khá hợp lý và rẻ hơn so một số phân khu khác vì được mở bán từ sớm. Đó cũng là lý do nhà ở phân khu này có tốc độ giao dịch cao và được nhiều người tìm mua.

      Giá bán Vinhomes Smart City hiện nay: Căn 2PN tòa S2.02

      Mức giá của căn 2PN tại dự án Vinhomes Smart City thường rơi vào 1,7 đến 2,4 tỷ đồng, mức giá thay đổi theo vị trí tầng, hướng căn hộ, hoặc theo độ mới của nội thất bên trong nhà,…

      Ví dụ, khi sử dụng công cụ định giá nhà trên OneHousing để định giá một căn hộ 2 phòng ngủ ở tầng 6 tòa S2.02, các bạn sẽ được OneHousing tư vấn bán nhà với mức định giá tham khảo là khoảng 2,68 tỷ đồng, tương ứng khoảng 41,8 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 4/2024). Căn CH19 này nằm ở giữa tòa, quay hướng Đông Nam, diện tích 54.2m2.

      Cũng ở tầng 6 tòa S2.02, căn 15A 2 phòng ngủ lại ở vị trí khác, nên mức giá cũng thay đổi, có giá tham khảo là 2,48 tỷ đồng, tương ứng 45,7 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 4/2024). Các khách hàng nên tham khảo thêm các tư vấn bán nhà một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

      ban-can-2pn-toa-s202-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Tiện ích bên trong một căn hộ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bán nhà qua OneHousing để có được mức giá như mong muốn

      Đối với các khách hàng có nhu cầu bán nhà, nhiều người gặp khó khăn trong việc xác định một mức giá phù hợp để có thể bán được nhanh. Vì vậy, các bạn có thể tìm đến các chuyên viên tư vấn bán nhà qua các sàn bất động sản, văn phòng môi giới,…

      Để có thể hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu bán nhà, OneHousing hiện nay đã hỗ trợ mua lại nhà với giá tốt. Các khách hàng muốn thực hiện bán nhà cần điền thông tin trên website và nhận được định giá sơ bộ và nhận thẩm định chính xác (nếu có nhu cầu), sau đó OneHousing sẽ liên hệ để tiến hành thẩm định.

      Sau bước thẩm định, OneHousing sẽ đề xuất giá mua lại cuối cùng, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng nếu như khách hàng đồng ý với mức giá.

      Đặc biệt, bán nhà qua OneHousing có tốc độ rất nhanh chóng, các hồ sơ sẽ được hoàn thiện trong thời gian chỉ từ 7-14 ngày. Hơn nữa, các khách hàng cũng được yên tâm khi chỉ cần làm việc với duy nhất một đầu mối xuyên suốt quá trình giao dịch, và được cam kết chắc chắn bán được bất động sản khi bán nhà trên OneHousing.

      Bài viết trên đây đã giới thiệu sơ bộ về các tiện ích của căn hộ 2PN tòa S2.02, đồng thời gợi ý cho các khách hàng có nhu cầu bán căn 2PN tòa S2.02 Vinhomes Smart City qua đâu để có được mức giá hợp lý. Hy vọng các bạn đọc đã có các thông tin tư vấn bán nhà hữu ích thông qua bài viết này.

      Xem thêm

      Cầu vượt thép Mai Dịch đi vào hoạt động, Vinhomes Smart City lại đắt giá hơn: nhà đầu tư nên nắm bắt như nào?

      Trải nghiệm 3 công viên tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương