Bán căn 3PN tòa S3.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa S3.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2024
      S3.02 Vinhomes Smart City là tòa căn hộ sở hữu nhiều điểm vượt trội về vị trí thuận lợi, cảnh quan đặc sắc và hệ thống tiện ích hiện đại. Tham khảo ngay tư vấn bán nhà để có được mức giá hợp lý cho căn 3PN tại đây. 

      Vinhomes Smart City nằm trong số những khu đô thị hàng đầu của thủ đô, mang lại cho cộng đồng cư dân ở phía Tây những trải nghiệm sống độc đáo và giá trị. Với vị trí kết nối tuyệt vời, khung cảnh thiên nhiên nổi bật và các tiện ích hiện đại, tòa S3.02 của Vinhomes Smart City được xem là một nơi lý tưởng để an cư, tạo nên môi trường sống hoàn hảo đáng giá. Nếu đang phân vân giá sang nhượng căn 3PN tại đây như nào cho hợp lý thì hãy xem ngay tư vấn bán nhà dưới đây.  

      Tòa S3.02 có vị trí trung tâm phân khu Sapphire 3 của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomelands)

      Lợi thế khi bán căn hộ 3PN tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc ở trung tâm của Sapphire 3, tòa S3.02 Vinhomes Smart City đem đến sự thuận tiện cho việc di chuyển đến các tiện ích nội khu và đường giao thông chính. Tòa S3.02 gần kề phân khu Ruby và Diamond, chỉ cách chưa đầy 300m.

      Đặc biệt, tòa S3.02 được kế thừa lợi thế vị trí đắc địa từ Vinhomes Smart City. Vị trí nằm gần đại lộ Thăng Long và các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Vành Đai 3, 70, 72... thuận tiện di chuyển vào trung tâm Hà Nội và khu vực lân cận. Ngoài ra, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút đi xe, với hàng loạt tiện ích xung quanh như các cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục và thể thao.

      Sở hữu mạng lưới giao thông thông suốt và kết nối đa chiều, tương lai của các căn hộ tại tòa S3.02 còn hứa hẹn tăng giá trị bất động sản với việc nằm trên nút giao của 3 tuyến metro 5 (Văn Cao - Hoà Lạc), 6 (Ngọc Hồi - Nội Bài) và 7 (Mê Linh - Hà Đông). 

      Tòa S3.02 có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp phân khu The Diamond.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tòa S3.03.
      • Phía Tây Nam: Gần trường mầm non Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Liên kết với tòa S3.01.

      Vị trí của tòa S3.02 gần kề với nhiều tiện ích trong Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Môi trường sống lành mạnh với cảnh quan độc đáo

      Nếu so sánh với các tòa khác tại The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tòa S3.02 lại vượt trội hơn về tiện ích và cảnh quan. Vì vậy, cư dân tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm cuộc sống lành mạnh và hấp dẫn. 

      Nằm trong lòng phân khu The Sapphire 3, tòa S3.02 chỉ cần mất ít hơn 5 phút để đến với trung tâm Central Park. Bên cạnh đó, hệ thống công viên đa dạng của Vinhomes Smart City là điểm nhấn mở ra cho cư dân thưởng thức cuộc sống tươi trẻ hơn. 

      Với diện tích 10.5ha và 12 công viên chủ đề độc đáo, cư dân tại  tòa S3.02 Vinhomes Smart City có cơ hội trải nghiệm không gian sống phong phú. Khu Vườn Nhật - Công viên Lễ Hội Đèn Lồng, với nhà hàng Nhật, công viên đèn lồng, núi giả và thác nước, là điểm đến tuyệt vời cho những trải nghiệm đa dạng hàng ngày..

      Mặc dù view từ căn hộ tại tòa S3.02 không được đánh giá cao do bị chắn bởi các tòa tháp khác, song 3 căn hộ ở hướng Tây Nam sở hữu view toàn cảnh đặc biệt của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Ngoài ra, so với tòa S3.01 bên cạnh, các căn hộ tòa S3.02 có ưu điểm tránh được ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực diện từ phía Tây Bắc. 

      Cảnh quan thu hút tại công viên và hồ trong hệ sinh thái Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích hiện đại

      Cư dân tại tòa S3.02 sẽ được tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước với đầy đủ tiện ích tại Vinhomes Smart City. Mỗi cư dân được trải nghiệm một đẳng cấp mới trong lối sống thông minh và hiện đại nhờ sự tích hợp toàn vẹn từ hệ sinh thái Vin như trường học Quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, Vinbus, TTTM Vincom Mega Mall và nhiều tiện ích khác.

      Toàn cảnh Trung tâm thương mại Vincom tại dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Một điểm nổi bật tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City là hệ thống an ninh thông minh, tích hợp trí tuệ nhân tạo vào mọi khía cạnh. Từ đó, tạo ra cộng đồng thông minh, nơi mà mọi người được kết nối và chăm sóc nhau thông qua các tiện ích hiện đại và thông minh, bao gồm:

      • Hệ thống camera đa lớp với trí thông minh nhân tạo như nhận diện khuôn mặt và cảnh báo đối tượng đen.
      • Hệ thống bãi đỗ xe thông minh.
      • Trải nghiệm mua sắm không cần tiền mặt qua ứng dụng VinID.
      • Sử dụng Smart Kid Pay để kiểm soát chi tiêu của con trẻ.
      • Đặt lịch sử dụng các tiện ích một cách nhanh chóng bằng ứng dụng trên điện thoại.
       

      Giá bán căn hộ 3PN mới tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City hiện nay

      Đọc tiếp

      Các căn hộ 3PN (2WC) tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City có diện tích 75m2 - 80m2, mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ hoặc có con cái đã trưởng thành cần sự riêng tư. Ngoài ra, các căn hộ tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City có nội thất bàn giao tiêu chuẩn cao cấp.

      Với sự đặc biệt của tòa nhà này, căn hộ ở tầng trung thường có giá thấp hơn so với căn hộ ở tầng cao, do bị che chắn bởi các tòa lân cận, ảnh hưởng đến tầm nhìn. Các căn hộ ở tầng cao thường có khả năng quan sát xa và rộng hơn, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh, nhìn ra trường mầm non Vinschool và tiện ích nội khu.

      Theo cập nhật từ OneHousing ngày 14/5/2024, giá bán căn hộ 3PN tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City dao động từ 4 - 4.83 tỷ đồng/căn (giá phổ biến là 4.43 tỷ đồng/căn), tương đương 52.85 - 60.62 triệu đồng/m2.

      Nội thất trong căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán căn hộ 3PN đã sử dụng tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Theo kinh nghiệm tư vấn bán nhà, để xác định giá bán căn hộ 3PN tại tòa S3.02 của dự án Vinhomes Smart City hợp lý, cần xem xét một số yếu tố quan trọng như thời gian sử dụng, tình trạng nội thất và phần thô.

      Thời gian sử dụng của căn hộ là một yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bán. Căn hộ mới sử dụng sẽ có giá cao hơn so với căn hộ đã qua sử dụng một thời gian. Bên cạnh đó, căn hộ được bảo quản và trang bị nội thất mới sẽ thu hút khách hàng hơn và có giá bán tốt hơn.

      Mặc dù Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản nổi tiếng, nhưng vẫn có những khó khăn khi bán nhà. Một trong những khó khăn chung của nhiều người là việc xác định mức giá hợp lý với hiện trạng để bán nhanh. Việc thẩm định giá cần phải căn cứ vào các yếu tố như vị trí, tiện ích xung quanh và tình trạng của căn hộ.

      Để đạt được mức giá bán hợp lý nhất, người bán cần tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Họ có thể cung cấp thông tin và đánh giá chính xác về giá trị của căn hộ tại Vinhomes Smart City, từ đó giúp đưa ra quyết định bán nhà hiệu quả nhất.

      Bán nhà Vinhomes Smart City nhanh qua OneHousing 

      Thị trường bất động sản Việt Nam đang đối mặt với mức thanh khoản đặc biệt thấp trong giai đoạn kinh tế suy thoái, và việc tiếp cận nguồn vốn trở nên khó khăn. Điều này tạo ra áp lực tài chính lớn đối với người bán nhà. Nhận thức được điều này, OneHousing đã đưa ra độc đáo, mang đến giải pháp tư vấn bán nhà nhanh - mô hình chuyển nhượng bất động sản được OneHousing cam kết bảo vệ cao nhất.

      Với giải pháp này, việc bán nhà Vinhomes Smart City trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Chỉ cần gửi thông tin căn nhà trên website của OneHousing, khách hàng sẽ nhận được mức giá mua lần đầu trong vòng 10 phút, hoàn thiện thủ tục chỉ trong vài tuần mà không phải lo lắng về áp lực tài chính hay thủ tục pháp lý. Đặc biệt, giải pháp này giúp giảm thiểu chi phí tài chính cho khoản vay thế chấp bất động sản.

      Mô hình tư vấn bán nhà nhanh trên OneHousing không chỉ giải quyết các khó khăn của người bán nhà, mà còn đáp ứng mong muốn thanh khoản nhanh chóng. Thỏa thuận có thể được đạt trong vòng 48 giờ sau khi nhận được mức giá cuối cùng và đồng ý từ khách hàng. Thủ tục mua bán có thể hoàn tất trong 7 - 14 ngày.

      Hệ thống OneHousing không chỉ cung cấp miễn phí cho khách hàng công cụ định giá nhà trực tuyến, mà còn mang đến trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi. Tìm hiểu thêm về giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing tại đây.

      Trên đây là những thông tin tổng hợp về ưu điểm, giá bán căn 3 phòng ngủ tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City. Mong rằng bài viết này sẽ hỗ trợ cho những ai đang cần tư vấn bán nhà dự án Vinhomes Smart City sẽ có được giải pháp bán nhanh căn hộ một cách thuận lợi và được giá phù hợp nhất.

      Xem thêm

      Vinhomes Smart City: Nơi "sống xanh", an lành đáng mong ước cho gia đình

      Nhà có người già, thuê ngay căn hộ tại Vinhomes Smart City để trải nghiệm "sống gần thiên nhiên, kéo dài tuổi thọ"

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương