Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/03/2023
      Bạn có biết những cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị sầm uất, năng động bậc nhất cửa ngõ phía Tây thủ đô, nhờ lợi thế trong vị trí giao thông, gần nội thành, trung tâm thương mại và các trường đại học. Chính vì thế nên nơi đây cũng được rất nhiều bạn sinh viên và công nhân viên chức lựa chọn là nơi cư trú, trong đó có cả những bạn sinh viên trẻ của Đại Học Hòa Bình. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn các cách di chuyển và tuyến đường đi từ đại đô thị này đến Đại học Hòa Bình.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City và Đại học Hòa Bình

      Đại học Hòa Bình có trụ sở chính của Đại học Hòa Bình tọa lạc tại số 8 Đường Bùi Xuân Phái, Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trường đại học công lập uy tín, được thành lập vào 28/2/2008, theo quyết định số 244/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Từ 2015 cho đến nay, trường đã trở thành một thành viên của tập đoàn Sovico Holding với sứ mệnh đào tạo ra những nguồn nhân lực tương lai chất lượng cho tập đoàn.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị nổi bật nhất khu vực phía Tây, thuộc địa bàn cả 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ của quận Nam Từ Liêm. Đây là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Nổi bật với vẻ đẹp thanh khiết, không gian sống trong lành, mát mẻ nhờ hệ sinh thái xanh mát và hồ nước lớn.

      Hệ sinh thái của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City không chỉ mang lại cho cư dân không gian sống vô cùng lý tưởng mà còn khu đô thị này còn sở hữu những tiện ích hiện đại vô cùng đa dạng từ y tế, hệ thống giáo dục, khu vui chơi, giải trí, hệ thống cảnh quan tuyệt đẹp mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam cho cư dân.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình khoảng 9km theo con đường ngắn nhất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào lựa chọn phương tiện di chuyển, khoảng cách này có thể khác nhau, bạn có thể tham khảo các cách di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau dưới đây:

      Đi bằng ô tô hoặc xe máy

      Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể đi theo đường Tố Hữu hoặc đường Vành Đai 3 để đến đầu đường Nguyễn Xiển. Tiếp tục đi thẳng trên đường Nguyễn Xiển, qua đường Quang Trung và đường Tân Xuân, cho đến khi đến đường Lê Văn Lương.

      Tham khảo tuyến đường từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình. (Nguồn: Google Map).

      Tại đường Lê Văn Lương, bạn rẽ phải và đi thêm khoảng 2 km để đến đầu đường ĐH Hòa Bình. Rẽ phải vào đường Hoàng Đạo Thúy và đi thêm khoảng 500m để đến Đại học Hòa Bình.

      Di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy sẽ mất khoảng 20-30 phút tùy thời điểm, giờ cao điểm trong ngày và lưu lượng giao thông trên đường. Vào giờ cao điểm, bạn có thể linh hoạt giữa nhiều tuyến đường với nhau để tránh kẹt xe.

      Đi bằng xe buýt

      Xe buýt là phương tiện đi lại quen thuộc của các bạn sinh viên. Đây là cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình bằng xe buýt cho những bạn sinh viên không có phương tiện cá nhân.

      Các tuyến xe buýt có thể dừng gần Vinhomes Smart City bao gồm 28, 34, 38, 60, 66, 81. Bạn có thể đi bộ hoặc đặt xe công nghệ để đến trạm xe buýt gần nhất. Tại trạm xe buýt, bạn lên xe số 69 hoặc 70 (đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến ĐH Hòa Bình) và xuống tại trạm gần Đại học Hòa Bình.

      Hoặc để góp phần bảo vệ môi trường, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus của tập đoàn Vingroup. Các tuyến Vinbus, để đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình:

      • Tuyến số E05: Đón xe từ điểm đón xe bus Vinhomes Smart City -> Xuống xe ở BX Mỹ Đình và đi bộ vào trường
      • Tuyến số 74 và 88: Bạn có thể lựa chọn đón 2 tuyến xe này ở đường vào UBND Phường Tây Mỗ hoặc Ngã 3 - Quang Tiến -> Xuống xe ở BX Mỹ Đình và đi bộ vào trường.
      • Tuyến số 74, E03: Đường vào UBND Phường Tây Mỗ -> Phạm Hùng-Đình Thôn ( Xuống xe và đón xe số E03) -> Xuống xe ở số 4 Hàm Nghi và đi bộ vào trường.
      • Tuyến số 57, 49: Đón xe từ cửa hàng Sơn đối diện Cách cổng Làng Miêu Nha 60m ->Xuống xe tại trạm: CN4 Xuân Phương và đón xe số 49 tại trạm đối diện VTV Cáp -> Xuống xe tại Kí Túc xá.
      • Tuyến số E05, E03: Đón xe từ điểm đón xe bus Vinhomes Smart City -> Xuống xe tại trạm: Tòa nhà Landmark 72 -> Xuống xe ở số 4 Hàm Nghi và đi bộ vào trường.

      Thời gian dự tính khi di chuyển bằng xe buýt khoảng từ 45 phút - 1 giờ tùy vào lưu lượng giao thông và thời gian chờ xe buýt.

      Trên đây là các cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hòa Bình bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình để di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương