9 chung cư phân khúc cao cấp quận Cầu Giấy giá dưới 10 tỷ đồng

      9 chung cư phân khúc cao cấp quận Cầu Giấy giá dưới 10 tỷ đồng

      Onehousing image
      11 phút đọc
      01/08/2023
      Khám phá top 9 chung cư phân khúc cao cấp giá dưới 10 tỷ đồng tại quận Cầu Giấy. Hãy sử dụng công cụ định giá của OneHousing để tìm kiếm căn hộ mơ ước của bạn!

      Chung cư phân khúc cao cấp dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao và yêu cầu chất lượng sống sang trọng, tiện nghi cao cấp và vị trí đắc địa. Cùng OneHousing sử dụng công nghệ định giá các căn hộ chung cư dưới 10 tỷ đồng tại khu vực quận Cầu Giấy!

      Tràng An Complex 

      Tràng An Complex, hay còn được gọi là Tổ hợp chung cư cao cấp Tràng An, là một dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, nằm tại số 01 đường Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP. Invest) làm chủ với tổng mức đầu tư lên đến 2200 tỷ VND và quy mô 26.836,8m2. 

      Dự án bao gồm 2 tòa chung cư CT1 (Trường An), CT2 (Trường Thành), tòa nhà văn phòng và thương mại (Trường Thịnh), khu liền kề (20 căn) và khu biệt thự (11 căn). Giá căn hộ thuộc dự án này từ 3.47 tỷ đến 7.19 tỷ đồng/ căn (theo OneHousing cập nhật) với diện tích linh hoạt từ 74.4m2 đến 143.3m2, bao gồm các căn từ 2 đến 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều phân khúc người mua.

      9-chung-cu-phan-khuc-cao-cap-quan-cau-giay-gia-duoi-10-ty-dong-onehousing-1

      Tiện ích bể bơi 4 mùa tại Tràng An Complex (Nguồn: Tràng An Complex)

      Tràng An Complex mang đến không gian sống đẳng cấp với các tiện ích đa dạng hơn bao giờ hết. Không chỉ là nơi sống lý tưởng với thiên nhiên xanh bao quanh, Tràng An Complex còn hội tụ đầy đủ các tiện ích công cộng, như khu vực luyện tập thể thao, bể bơi, phòng tập, Spa, công viên, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,... Tất cả đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới sự hài lòng của cư dân, bất kể họ là những vị chủ nhân khó tính nhất.

      3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá trên 10 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Udic Complex

      Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thúy là tổ hợp dự án đa năng gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư quận Cầu Giấy, với chiều cao 29 tầng, do chủ đầu tư Liên danh UDIC, ICC và Invecon đảm nhận. Dự án tọa lạc tại lô đất N04 thuộc khu đô thị mới Đông Nam Trần Duy Hưng, Hà Nội, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Với hệ thống bể bơi ngoài trời được đặt tại tầng 5, cư dân Udic Complex có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong lành ngay tại nơi ở. Khối trung tâm thương mại cung cấp cho cư dân đa dạng tiện ích dịch vụ, bao gồm siêu thị, trung tâm mua sắm, dịch vụ ăn uống, phòng gym, cafe,... thỏa mãn mọi nhu cầu hàng ngày của bạn.

      Tiện ích ngoại khu xung quanh tòa nhà N04 vô cùng phong phú và sầm uất. Chung cư nằm trên tuyến phố Hoàng Đạo Thúy phát triển, với nhiều tòa nhà cao tầng và các tiện ích gần đó bao gồm hồ điều hòa rộng gần 8ha, trường Chuyên Amsterdam, các khu giải trí, mua sắm lớn như BigC, GrandPlaza, khu chợ, siêu thị và trung tâm thể dục thể thao,...

      Các căn hộ tại Udic Complex có diện tích linh hoạt từ 89.6m2 đến 155.4m2, với các loại hình từ 2PN - 4PN với giá trị từ 4.04 tỷ đến 7.41 tỷ đồng/ căn (theo OneHousing cập nhật). Tổng số căn hộ trong dự án là 506 căn, mang đến lựa chọn đa dạng và độc đáo cho khách hàng. Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thúy hứa hẹn đem đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi hoàn hảo tại trung tâm Hà Nội.

      Summit Building 

      The Summit là tổ hợp Văn phòng - Dịch vụ, Thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Dự án này do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội - Veracity làm chủ đầu tư với sứ mệnh mang đến một cuộc sống đẳng cấp với an ninh đảm bảo và giá trị tinh thần tốt nhất cho cư dân.

      Tổng quy mô của The Summit là 0.2 ha, với mật độ xây dựng là 50%. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 35 tầng, tổng số căn hộ của dự án là 288. Các căn hộ tại The Summit có diện tích đa dạng  từ 86.4m2 đến 114.6m2, bao gồm các loại hình căn 2 phòng ngủ (2PN), 3 phòng ngủ (3PN) và 4 phòng ngủ (4PN), được thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh đương đại, vừa tối ưu hóa không gian sống vừa giữ được bản sắc riêng biệt.

      9-chung-cu-phan-khuc-cao-cap-quan-cau-giay-gia-duoi-10-ty-dong-onehousing-2

      Cận cảnh phòng khách sang trọng thuộc chung cư The Summit (Nguồn: Summit Building)

      Dự án được trang bị hầm để xe rộng rãi, hệ thống thang máy thông minh tốc độ cao, khu mua sắm, ẩm thực và nhà hàng, phòng tập gym và spa, sân chơi trẻ em ngoài trời, phòng khám đa khoa, bể bơi bốn mùa hay đặc biệt với sauna đá muối Himalaya. Ngoài ra, dự án còn thiết kế cả sân golf điện tử với hệ thống camera an ninh giám sát 24/24, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Với mức giá dao động từ 4.31 tỷ đến 9.77 tỷ đồng/ căn theo cập nhật giá tại OneHousing, The Summit chính là sự lựa chọn đáng sống và đầu tư hấp dẫn nhất trong số các chung cư quận Cầu Giấy.

      Luxury Park Views 

      Luxury Park Views là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại Ô đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Tổng diện tích sàn của dự án là 2.206m2, với mật độ xây dựng là 69.8%. Dự án bao gồm 1 tòa chung cư duy nhất với tổng số 119 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Các căn hộ tại Luxury Park Views được thiết kế linh hoạt từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích rộng từ 64.03m2 đến 131.15m2.

      Vị trí của dự án mang đến tầm nhìn thoáng, hướng ra công viên Yên Hòa rộng lớn, tạo nên không gian sống trong lành và thoải mái. Cư dân tại Luxury Park Views được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi sinh thái, đảo thiên đường trẻ thơ, khu cafe ngoài trời, phố BBQ, lều nghỉ chân, suối lười,...

      Hiện tại, giá chung cư quận Cầu Giấy đều tăng vọt do cơ sở hạ tầng phát triển. Với các tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh mát, giá bán căn hộ tại dự án Luxury Park Views dao động từ 3.28 tỷ đến 7.54 tỷ/ căn theo OneHousing cập nhật mới nhất, hứa hẹn mang đến một cuộc sống nghệ thuật, đẳng cấp giữa trung tâm Hà Nội. 

      Hà Đô Park Side

      Hà Đô Park Side là một dự án chung cư phân khúc cao cấp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng nằm cách Công Viên Cầu Giấy 100m và được xem là một trong những vị trí vàng tại Thủ đô Hà Nội. 

      Giá bán căn hộ tại Hà Đô Park Side theo OneHousing cập nhật, dao động từ 2.45 tỷ đến 5.32 tỷ đồng/ căn với diện tích linh hoạt từ 52.96m2 đến 110.96m2. Dự án cung cấp hai loại hình căn hộ là 2PN và 3PN với thiết kế kiến trúc xẻ khe độc đáo, cho phép tất cả các căn hộ đón ánh sáng tự nhiên tối đa vào buổi sáng và tránh nắng vào buổi chiều, khiến mỗi căn phòng trở nên thoải mái và tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn.

      Điểm nổi bật khác tại Hà Đô Park Side là dành riêng 200m2 cho khu vực sinh hoạt cộng đồng ngay trong khuôn viên tòa nhà. Không cần phải di chuyển đến các nơi trung tâm ồn ào, đông đúc, cư dân có thể tổ chức sự kiện tập thể, buổi liên hoan và văn nghệ cho cả người lớn và trẻ nhỏ tại đây.

      Với sự tiện nghi và hiện đại mà Hà Đô Park Side mang lại, dự án hứa hẹn là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống và xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển.

      D’.Capitale

      D’ Capitale, một dự án thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư bất động sản Ngôi Sao Việt và phân phối, vận hành quản lý bởi Vinhomes - một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

      D’ Capitale gồm 6 tòa nhà với 4 tòa căn hộ và 2 tòa Soho, cung cấp tổng cộng 2971 căn hộ chung cư. Với quy mô 5ha, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống thượng lưu và đẳng cấp tại Cầu Giấy sầm uất. Các căn hộ được chia theo nhiều loại từ 1 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 32.65m2 đến 109.19m2, đa dạng cho mọi khách hàng lựa chọn. 

      D’ Capitale tự hào khi sở hữu hơn 40 tiện ích vượt trội, từ 3 cụm bể bơi ngoài trời, thác nước tràn 3 tầng, vườn BBQ, khu thể thao ngoài trời cho đến sky bar sang trọng. Tất cả nhằm đem lại không gian sống đẳng cấp và thư giãn tối đa cho cư dân.

      9-chung-cu-phan-khuc-cao-cap-quan-cau-giay-gia-duoi-10-ty-dong-onehousing-3

      Tầm view hướng ra chuỗi tiện ích của chung cư D’.Capitale cao cấp (Nguồn: Nhà Today)

      Theo thông tin trên website chính thức của OneHousing, mức giá cho căn hộ chung cư D’ Capitale dao động trong khoảng 1.15 tỷ đến 7.86 tỷ đồng/ căn. Dự án không chỉ đem đến giá trị bền vững trong việc đầu tư, mà còn là lựa chọn lý tưởng để nâng tầm cuộc sống lên tầng cao mới.

      Golden Park Tower

      Golden Park Tower, chung cư cao cấp tọa lạc tại số 02 đường Phạm Văn Bạch, lô D32, quận Cầu Giấy, Hà Nội, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Xây dựng Tây Đô làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 4.576m2 với mật độ xây dựng 45%.

      Với tổng số 368 căn hộ, Golden Park Tower được thiết kế tối ưu cùng tổ hợp tòa nhà văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp. Các căn hộ chung cư tại đây sở hữu diện tích đa dạng. Căn 2 phòng ngủ từ 82.6m2 đến 84.6m2 và căn 3 phòng ngủ từ 91.1m2 đến 132.5m2.

      Golden Park Tower không chỉ tập trung vào không gian sống mà còn đầu tư vào nhiều tiện ích vượt trội như spa, gym hiện đại, nhà hàng và cafe sang trọng, sảnh tòa nhà hiện đại với wifi miễn phí. Ngoài ra, dự án còn tích hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, công viên, khu vui chơi và cây xanh, đảm bảo tạo nên môi trường sống đẳng cấp và thân thiện cho cư dân. Golden Park Tower còn sở hữu bãi đỗ xe thông minh với hệ thống an ninh túc trực 24/7, tạo cảm giác an tâm và tiện lợi cho cư dân. 

      Bởi vì thuộc phân khúc cao cấp, giá bán căn hộ Golden Park Tower dao động từ 3.86 tỷ đến 6.34 tỷ đồng/ căn theo OneHousing cập nhật, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống kết nối và đẳng cấp.

      Cầu Giấy Center Point

      Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại địa chỉ 110 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO) - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng.

      Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra dự án còn nằm giữa bộ 3 công viên cây xanh lớn nhất của khu vực Cầu Giấy: Nghĩa Đô - Yên Hòa - Thủ Lệ cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo, tạo nên không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Với quy mô 0.4 ha và mật độ xây dựng chỉ 26.8%, dự án gồm 319 căn hộ, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 52.39m2 đến 78.82m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85.26m2 đến 127.35m2. Giá bán căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng, từ 2.55 tỷ đến 6.46 tỷ đồng/ căn theo OneHousing cập nhật vào T8/2023.

      Cầu Giấy Center Point hứa hẹn mang đến trung tâm sống đẳng cấp tại Hà Nội, nơi cư dân có thể tận hưởng chuỗi tiện ích ngay dưới tòa chung cư với trung tâm thương mại sầm uất, nhiều shop thương hiệu thời trang lớn cùng nhiều địa điểm giải trí khác nằm bên trong nội khu dự án. 

      Chelsea Residences

      Đây chính là chung cư quận Cầu Giấy cao cấp mà OneHousing muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này. Thuộc lô E2, khu đô thị Yên Hòa, đường Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Chelsea Residences là dự án căn hộ cao cấp với tổng diện tích khoảng 6.462m2. 

      Với tổng số 322 căn hộ, mật độ xây dựng chỉ 29%, Chelsea Residences hứa hẹn đem đến không gian sống xanh đầy an lành cho cư dân. Các căn hộ có diện tích từ 58.7m2 đến 131.3m2, với nhiều loại hình đa dạng từ căn 1PN đến căn 4PN.

      Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym... phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí của cư dân. Nằm trong khu đô thị Trung Yên và Khu đô thị Yên Hoà, cư dân Chelsea Residences có thể thừa hưởng toàn bộ tiện ích của hai khu đô thị này, đây cũng chính là lợi thế hiếm có của dự án.

      Giá bán căn hộ Chelsea Residences dao đồng từ 3.12 tỷ đến 7.61 tỷ đồng/ căn theo OneHousing. Dự án tận dụng tối đa không gian xanh và cung cấp các tiện ích hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trong lành giữa lòng Hà Nội.

      9-chung-cu-phan-khuc-cao-cap-quan-cau-giay-gia-duoi-10-ty-dong-onehousing-4

      Đẳng cấp phòng gym tại Chelsea Residences (Nguồn: Đức Anh Land)

      Vừa rồi OneHousing vừa liệt kê 9 chung cư tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều dự án bất động sản khác, OneHousing sẵn sàng giải đáp giúp bạn mọi câu hỏi, từ mức giá căn hộ cho tới tiện ích của chung cư mà bạn tìm kiếm. 

      OneHousing là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản với công cụ định giá nhà/căn hộ vô cùng đáng tin cậy. Với sự kết hợp giữa chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, công cụ định giá của OneHousing dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản trên thị trường, giúp khách hàng có cái nhìn chính xác và toàn diện về giá trị tài sản của họ.

      Không chỉ xem xét vị trí, tiện ích xung quanh và xu hướng thị trường, công cụ của OneHousing còn cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác về thời gian bàn giao căn hộ, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp gần trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương