3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá trên 10 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá trên 10 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      OneHousing tổng hợp 3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá trên 10 tỷ đồng cho người mua tham khảo.

      Thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm có những dự án đẳng cấp với giá trị lớn, dành riêng cho khách hàng thượng lưu. Mỗi dự án đều sở hữu những nét độc đáo riêng biệt, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi nhất. Dưới đây là 3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá trên 10 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo.

      Chung cư Mỹ Đình Pearl

      Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm – Đại Lộ Thăng Long, cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển tại Hà Nội. Dự án có quy mô 3.8ha, mật độ xây dựng 25% bao gồm 2 tòa nhà cao 36 tầng, cung cấp ra thị trường tổng số 968 căn hộ từ 1PN - 4PN với diện tích từ 48.8 - 227.78m2. Giá bán căn hộ nằm trong khoảng 43.8 - 68.99 triệu đồng/m2, tương đương 2.25 - 14 tỷ đồng/căn (Theo OneHousing tháng 7/2023). 

      Tòa nhà chung cư dự án Mỹ Đình Pearl (Nguồn: Mỹ Đình Pearls)

      Mỹ Đình Pearl được đầu tư phát triển bởi tập đoàn SSG, là tập đoàn bất động sản lớn khu vực phía Nam với gần 15 năm kinh nghiệm cùng rất nhiều công trình đẳng cấp đã được tạo dựng như: Thảo Điền Pearl, Sài Gòn Pearl, Pearl Plaza, Saigon Airport Plaza. 

      Mỹ Đình Pearl được đặt trong vùng quy hoạch tổng thể trung tâm hành chính mới của Thủ đô và nổi lên như một viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn lớn nhất của dự án chính là môi trường sống xanh, trong lành, hòa mình vào thiên nhiên, tách biệt không gian ồn ào của đô thị. Phần lớn diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt là chung cư nằm ngay cạnh công viên Mễ Trì rộng lớn, sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Bể bơi ngoài trời tại Mỹ Đình Pearl cũng là một điểm nhấn tiện ích với diện tích gần 700m2, thiết kế tràn bờ, như viên ngọc xanh lam đính trên màu xanh của thiên nhiên. Bể bơi được xây dựng và thiết kế sang trọng cùng cảnh quan độc đáo xung quanh, là không gian thoải mái cho cư dân vận động và thư giãn.

      Bể bơi ngoài trời hiện đại tại dự án (Nguồn: Mỹ Đình Pearls)

      Bên trong dự án còn được trang bị một loạt các tiện ích cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân tại đây được chu đáo hơn như sân tập golf, sân đá bóng,...

      Bên dưới 2 tầng hầm của dự án được thiết kế vườn treo thông tầng lên trên, nhằm lấy ánh sáng tự nhiên làm cho tầng hầm được thông thoáng, cư dân cũng có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh tại đây.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Chung cư The Zei

      Dự án The Zei là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp bậc do HD Mon Holdings làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Dự án có quy mô 0.8ha, mật độ xây dựng 50% gồm 2 tòa nhà cao 42 tầng, có 877 căn hộ từ 2PN - 4PN với diện tích 82.4 - 186.7m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 46.02 - 61.9 triệu đồng/m2, tương đương 4.15 - 10.9 tỷ đồng/căn (Theo OneHousing tháng 7/2023). 

      2 tòa căn hộ The Zei (Nguồn: Việt Nam mới)

      Nhờ vào vị trí đắc địa tại quận trung tâm hành chính mới, với nền tảng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, cư dân của The Zei có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học chất lượng cao, các bệnh viện chất lượng, đường sắt trên cao, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và giải trí lớn.

      Chung cư The Zei được thiết kế táo bạo và thông minh, có đầy đủ chức năng của một thành phố thu nhỏ, tạo nên nét đẳng cấp, khác biệt riêng cho cộng đồng cư dân. Ngoài ra, dự án còn mang đến một tầm nhìn toàn cảnh ấn tượng của công viên hồ điều hoà, đường đua F1 và sân vận động Mỹ Đình.

      Dự án The Zei được ví như là một thành phố thu nhỏ với tổ hợp tiện ích đa dạng và không gian sống xanh ở khu vực Mỹ Đình. Hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại đây được quản lý dưới mô hình hiện đại, bao gồm:

      • 4 tầng trung tâm thương mại
      • Chuỗi nhà hàng Á - Âu đẳng cấp
      • Rạp chiếu phim CGV lớn nhất trong khu vực
      • Bể bơi 4 mùa rộng 700m2
      • Phòng tập gym, yoga, khu spa tiện nghi 
      • Coworking Space – Không gian làm việc tạo cảm hứng
      • Zen Space được bao quanh bởi khu vườn xanh mát
      • Sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, sân tập thể thao đa năng 

      Công viên và khu vui chơi trẻ em nhộn nhịp tại chung cư The Zei (Nguồn: Zei Mỹ Đình)

      Chung cư Vinhomes Skylake

      Chung cư Vinhomes Skylake nằm tại lô đất E1.3 khu đô thị mới Cầu Giấy thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô 2.3ha, mật độ xây dựng 26% gồm 3 tòa nhà cao 41 tầng với tổng số 1836 căn hộ 1PN - 4PN, diện tích từ 44.5 - 155.43m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 50.33 - 90.3 triệu đồng/m2, tương đương 2.39 - 13.5 tỷ đồng/căn (Theo OneHousing tháng 7/2023).

      Nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, Vinhomes Skylake sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo, vừa dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trọng yếu ở phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Skylake (Nguồn: Vinhomesland)

      Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh mát cũng như các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn đến từ công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, một trong những công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội. Bên cạnh chức năng chính là điều hòa không khí, giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, công viên hồ điều hòa Cầu Giấy còn là nơi giải trí vô cùng lý tưởng dành cho cư dân ở khu vực phía Tây Hà Nội.

      Vinhomes Skylake còn xây dựng hàng loạt các tiện ích độc đáo, dành riêng cho cư dân. Trong đó, nổi bật nhất là trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool khối đề và bể bơi bốn mùa trong nhà. Mỗi khu bể bơi sẽ có những điểm nhấn riêng biệt. Với bể bơi tràn bờ skypool, bạn sẽ được phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa, còn với bể bơi bốn mùa sở hữu nhiệt độ nước luôn ấm áp, bạn có thể thoải mái bơi lội không kể ngày đông giá rét.

      Các căn hộ tại Vinhomes Skylake đều được thiết kế rộng rãi, tất cả phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ hoặc ban công rộng lớn, không giới hạn tầm nhìn ra cảnh quan hồ nước, công viên xung quanh. Đặc biệt, Vinhomes Skylake còn ghi dấu ấn bởi 2 loại căn hộ penthouse và skyvilla với diện tích “siêu rộng” lên tới hàng trăm m2. Đây là những căn hộ đắt giá và đẳng cấp nhất dành riêng cho những chủ nhân thượng lưu.

      Trên đây là thông tin về 3 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm có giá trên 10 tỷ đồng. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được căn hộ chung cư phù hợp với tài chính và nhu cầu sinh sống của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương