3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/07/2023
      Quận Thanh Xuân là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất thủ đô cùng hạ tầng giao thông thuận tiện. Cùng OneHousing điểm tên 3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng trong bài viết này.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trọng điểm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều tuyến đường lớn và các công trình quan trọng, nên đã và đang thu hút sự đầu tư bất động sản rất lớn. Chính vì thế mà so với những khu vực khác, giá chung cư quận Thanh Xuân được đánh giá là khá cao. Cùng OneHousing điểm tên 3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng trong bài viết này.

      Chung cư Rivera Park

      Dự án Rivera Park là tổ hợp căn hộ chung cư cùng văn phòng thương mại phân khúc cao cấp do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Long Giang với Công ty CP Tu bổ Di tích và Thiết bị Văn hoá Trung Ương làm chủ đầu tư. Rivera Park được quy hoạch trên khu đất có diện tích lên đến 1.1ha bao gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 666 căn hộ cao cấp.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-1

      Chung cư Rivera Park (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Rivera Park

      Chung cư Rivera Park có địa chỉ số 69 Vũ Trọng Phụng, tọa lạc tại trung tâm của quận Thanh Xuân. Xung quanh dự án tập trung nhiều cơ quan đầu ngành, các công ty lớn và trường học top đầu thủ đô Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, Láng, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-2

      Chung cư Rivera Park sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Rivera Park Hà Nội)

      Tiện ích nội - ngoại khu Rivera Park

      Rivera Park là một khu phức hợp văn phòng dịch vụ và căn hộ, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong sinh hoạt. Dự án được chủ đầu tư dành phần lớn không gian cho cảnh quan xanh và các tiện ích, tạo không gian sống thư giãn, trong lành cho cư dân với bể bơi, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ,... Đặc biệt, Rivera Park được trang bị hệ thống an ninh 24/24h với camera và đội ngũ giám sát, giúp đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án Rivera Park tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ nên có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Xung quanh dự án là hàng loạt siêu thị, bệnh viện và các trường đại học lớn như Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã học và Nhân văn. Ngoài ra, Rivera Park còn gần với các rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-3

      Tiện ích nội - ngoại khu Rivera Park đa dạng và hiện đại (Nguồn: Rivera Park Hà Nội)

      Diện tích căn hộ chung cư Rivera Park

      Các căn hộ trong Rivera Park sở hữu thiết kế hiện đại, đảm bảo sự thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Dự án cung cấp 2 loại hình căn hộ là 2PN với diện tích 68.6 - 104.29m2 và 3PN với diện tích 92.27m2 - 104.29m2.

      Hiện nay giá bán của căn hộ chung cư Rivera Park là 3.29 - 5.72 tỷ đồng, tương đương 46.93 - 55.37 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ chung cư Rivera Park (Nguồn: Bất động sản)

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chung cư Thanh Xuân Complex

      Thanh Xuân Complex là dự án tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại phân khúc cao cấp do Công ty cổ phần phát triển Thanh Xuân làm chủ đầu tư. Thanh Xuân Complex được quy hoạch trên khu đất có diện tích lên đến 1.5ha bao gồm 1 tòa nhà cao 24 tầng với 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại cùng các tổ hợp tiện ích, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 600 căn hộ cao cấp.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-5

      Chung cư Thanh Xuân Complex (Nguồn: Chung cư 24h)

      Vị trí dự án Thanh Xuân Complex

      Chung cư Thanh Xuân Complex có địa chỉ số 6 Lê Văn Thiêm. Tuyến đường này kết nối trực tiếp với Lê Văn Lương, do vậy từ đây cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận mọi điểm đến trong thành phố. Với vị trí đắc địa, bạn chỉ mất 5 phút di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trường THPT Amsterdam, 15 phút tới Hồ Gươm và các trung tâm hành chính khác. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, dự án này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tìm kiếm nơi an cư và nhà đầu tư bất động sản.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-6

      Vị trí dự án Thanh Xuân Complex (Nguồn: Chung cư 24h)

      Tiện ích nội - ngoại khu Thanh Xuân Complex

      Tiếp nối những thành công của dự án trước đó, chủ đầu tư dự án đã mang đến Thanh Xuân Complex hệ thống tiện ích nội khu chất lượng cao với trung tâm thương mại, không gian sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 4 mùa, đường dạo bộ, trường mầm non, hệ thống an ninh 24/24,...

      Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí trung tâm, xung quanh dự án Thanh Xuân Complex là chợ dân sinh, trạm xe bus, trường học các cấp, siêu thị, trường đại học, rạp chiếu phim,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-7

      Tiện ích nội - ngoại khu Thanh Xuân Complex (Nguồn: Chung cư 24h)

      Diện tích căn hộ chung cư Thanh Xuân Complex

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Thanh Xuân Complex đề cao yếu tố hài hòa, tối ưu công năng sử dụng. Không gian căn hộ được bố trí cửa lô gia và cửa sổ lớn giúp tận dụng gió và nguồn ánh sáng từ tự nhiên. Dự án cung cấp các căn hộ 2 - 4PN với diện tích đa dạng từ 80m2 - 130m2 đáp ứng nhu cầu phong phú của các hộ gia đình.

      Hiện nay giá bán của căn hộ chung cư Thanh Xuân Complex là 3.84 - 6.06 tỷ đồng, tương đương 46.37 - 50.83 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-8

      Hình ảnh căn hộ chung cư Thanh Xuân Complex (Nguồn: GHome)

      Chung cư The Golden Palm

      The Golden Palm là dự án tổ hợp căn hộ và văn phòng thương mại phân khúc cao cấp do Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích 0.6ha bao gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 405 căn hộ cao cấp.

      Vị trí dự án The Golden Palm

      Sở hữu tọa độ vàng tại trục đường huyết mạch Lê Văn Lương, dự án The Golden Palm có lợi thế vị trí tuyệt đối khi tiếp giáp với hàng loạt tuyến đường trọng điểm của thủ đô như: Láng, Láng Hạ, Nguyễn Ngọc Vũ,... Do vậy, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm kinh tế, cơ quan hành chính của thủ đô.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-̣̣̣̣̣̣9

      Vị trí dự án The Golden Palm (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích nội - ngoại khu The Golden Palm

      Dự án The Golden Palm được thiết kế và quy hoạch với một khu trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm hàng ngày của cư dân bao gồm hệ thống siêu thị, siêu thị điện máy và cửa hàng thời trang. Ngoài ra, dự án còn trang bị phòng tập gym và spa giúp cư dân chăm sóc sắc đẹp và luyện tập hình thể.

      Tầng 6 của dự án dành cho các dịch vụ và tiện ích bao gồm bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, vườn địa đàng, đường dạo bộ, thư viện, khu vui chơi cho trẻ em và phòng cộng đồng. Dự án cũng trang bị hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dân.

      Bên cạnh đó, xung quanh The Golden Palm là hàng loạt các ngân hàng, siêu thị, bệnh viện và trường học đem lại một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-10

      Phòng tập Gym tại The Golden Palm (Nguồn: Bất động sản)

      Diện tích căn hộ chung cư The Golden Palm

      Thiết kế tại The Golden Palm sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với diện tích đa dạng 55m2 - 165m2 cho căn hộ 1 - 4PN đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, từ người độc thân cho đến những gia đình đa thế hệ. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế với tâm huyết của chủ đầu tư. Không gian căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tận dụng gió trời để đảm bảo sự thông thoáng.

      Hiện nay giá bán của căn hộ chung cư The Golden Palm là 2.76 - 5.52 tỷ đồng, tương đương 38.07 - 49.98 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-khoang-6-ty-dong-onehousing-11

      Hình ảnh căn hộ chung cư The Golden Palm (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là 3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing để tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Đây là công cụ xác định giá trị căn hộ chính xác nhất hiện nay, cho kết quả ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, kết quả định giá này cũng được Ngân hàng Techcombank công nhận và sử dụng để quyết định khoản vay nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương