8 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 2 tỷ đồng

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 2 tỷ đồng

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư quận Long Biên đang là điểm đến được nhiều người quan tâm khi muốn mua căn hộ tại Hà Nội. Dưới đây là 8 dự án chung cư phân khúc trung cấp tại quận Long Biên mà bạn không nên bỏ qua.

      Quận Long Biên là một trong những khu vực sầm uất của Hà Nội, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, chung cư phân khúc trung cấp là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu căn hộ ở đây với giá cả hợp lý. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về giá chung cư quận Long Biên và 8 dự án chung cư phân khúc trung cấp tại quận Long Biên với giá khoảng 2 tỷ đồng.

      Căn hộ phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 2 tỷ đồng phù hợp với ai?

      Căn hộ phân khúc trung cấp giá khoảng 2 tỷ đồng đang là một lựa chọn được nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một căn hộ tại Hà Nội. Vậy, căn hộ phân khúc này phù hợp với ai?

      Đầu tiên, đối tượng khách hàng mà căn hộ phân khúc trung cấp hướng đến là những người có thu nhập trung bình hoặc có nhu cầu sử dụng tài chính thông minh. Với giá khoảng 2 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu một căn hộ với diện tích từ 50 đến 80m2, đầy đủ tiện nghi cần thiết để sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

      Ngoài ra, căn hộ phân khúc trung cấp cũng phù hợp với những gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho con cái. Các dự án chung cư phân khúc này thường được thiết kế với nhiều tiện ích dành cho trẻ em, như khu vui chơi, hồ bơi, sân chơi ngoài trời, giúp các bé có thể vui chơi và phát triển tốt nhất.

      Ngoài ra, căn hộ phân khúc trung cấp cũng phù hợp với các nhà đầu tư bất động sản. Với giá thành không quá cao, căn hộ phân khúc này có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đặc biệt, khi chọn mua căn hộ phân khúc trung cấp, nhà đầu tư có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý bất động sản và tính toán tài chính thông minh.

      Ngoài ra, chung cư 2 tỷ Hà Nội còn phù hợp với những người muốn sở hữu một căn hộ ở khu trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xã hội. Quận Long Biên, nơi tập trung nhiều dự án chung cư phân khúc trung cấp, là một khu vực đang được quan tâm và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Khu vực này có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ...đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Có thể thấy, chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ những người có thu nhập trung bình, gia đình trẻ, nhà đầu tư bất động sản cho đến những người muốn sở hữu một căn hộ ở khu trung tâm Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ tại Hà Nội, không nên bỏ qua căn hộ phân khúc trung cấp này.

      Chung cư Mipec Riverside quận Long Biên gần phòng gym nào không?

      Đọc tiếp

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 2 tỷ đồng

      AQH Riverside 

      AQH Riverside là dự án chung cư cao tầng tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên được Công ty TNHH An Quý Hưng làm chủ đầu tư. Dự án chung cư cao tầng này nằm cách cầu Đông Trù 10 phút đi xe và gần hai sông lớn là sông Đuống và sông Hồng. Từ AQH Riverside di chuyển vào trung tâm Hà Nội khoảng 10 phút lái xe. 

      Với tổng diện tích 0.7 ha và mật độ xây dựng khoảng 40% với 23 tầng nổi. Dự án cung cấp ra thị trường 378 căn hộ từ loại 2 – 3 phòng ngủ  với giá từ 30.75 - 39.37 triệu/m2, tương đương 1.78 - 2.63 tỷ/căn (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Diện tích mỗi căn hộ tại AQH Riverside khá đa dạng, từ 56.3m2 đến 72.9m2, nhằm thoả mãn nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. 

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-long-bien-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư AQH Riverside (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư sở hữu môi trường sinh sống nhiều tiện ích, mật độ cư dân thấp và view 4 mặt không bị che khuất. Cư dân của AQH Riverside sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất với hệ thống thang máy chuyên chở cư dân và hành lý riêng biệt, hệ thống an ninh 24/7 và camera quan sát 24/24, tầng hầm giữ xe hơi rộng phục vụ nhu cầu di chuyển của cho người dân. 

      Happy Star Tower

      Một dự án chung cư phân khúc trung cấp mà bạn không nên bỏ qua là Happy Star Tower của công ty cổ phần Vintep Long Biên. Dự án này nằm tại phường Giang Biên, quận Long Biên với giá từ 23.37 - 26.02 triệu/m2, tương đương 30.75 - 39.37 tỷ/căn (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      Happy Star Tower có quy mô 0.6 ha, mật độ xây dựng chỉ 20%. Các căn hộ có diện tích từ 69.6 đến 77m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Dự án có 3 toà nhà với tổng số 156 căn hộ.

      Ngoài ra, Happy Star Tower còn được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu BBQ, sân chơi bóng rổ và bóng đá mini, khu vườn treo và khu sinh hoạt cộng đồng. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến dự án này.

      Khu nhà ở Thạch Bàn

      Khu nhà ở Thạch Bàn là một dự án được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng. Dự án nằm tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên với giá từ 25.2 - 29.59 triệu/m2, tương đương 1.11 - 2.73 tỷ (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). 

      Dự án có quy mô 14.2 ha, mật độ xây dựng chỉ 30%. Các căn hộ có diện tích từ 42.75 - 107.74m2, gồm 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Dự án có 3 toà nhà với tổng số 27 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe.

      Hope Residence

      Dự án Hope Residences có Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nhà Phúc Đồng làm chủ đầu tư. Dự án được ra đời để phục vụ nhu cầu tìm kiếm nhà ở đối với những người có mức thu nhập trung bình với giá cả phù hợp tuy nhiên lại đáp ứng đủ mọi dịch vụ tiện ích lại vô cùng thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố. Căn hộ Hope Residences nằm trên đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. 

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-long-bien-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Hope Residence (Nguồn: OneHousing)

      Dự án có quy mô 2ha, mật độ xây dựng chỉ 40%. Các căn hộ có diện tích từ 51.25 - 76.06m2, gồm 2 phòng ngủ. Dự án có 5 toà nhà với tổng số hơn 1500 căn hộ. Dự án này có giá từ 24.62 - 30.95 triệu/m2, tương đương 1.33 - 2.29 tỷ tỷ/căn (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      Hiếm có dự án nhà ở xã hội nào lại có đủ những ưu thế về môi trường sống trong lành, hạ tầng giao thông đồng bộ cho đến các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như Hope Residences Phúc Đồng. 

      Tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi dịch vụ - tiện ích ngay trong khuôn viên dự án tại 3 tầng khối đế của tòa nhà như nhà trẻ, khu vui chơi mua sắm, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, sân tập GYM, Yoga... và những khu vực vui chơi giải trí như quảng trường rộng lớn tọa lạc ngay khu chính giữa 5 toà tháp. 

      New Space Giang Biên

      Dự án New Space Giang Biên là một trong những dự án chung cư phân khúc trung cấp tại quận Long Biên, Hà Nội. Dự án này nằm tại phường Giang Biên, quận Long Biên với giá từ 1.52 - 2.25 tỷ đồng và giá theo m2 từ 24.5 - 26.97 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Dự án có quy mô 0.8 ha với mật độ xây dựng là 37%.

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-long-bien-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư New Space Giang Biên (Nguồn: OneHousing)

      New Space Giang Biên do công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 65.4 - 92.2m², gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Dự án có 4 toà nhà với tổng số 124 căn hộ, mỗi tòa có 5 đến 8 căn hộ trên mỗi tầng và 2 thang máy. Với giá cả phải chăng và vị trí thuận lợi, New Space Giang Biên là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một căn hộ tại quận Long Biên. 

      NO-08 Giang Biên

      Dự án NO-08 Giang Biên là một dự án chung cư phân khúc trung cấp tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án này do Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Nhà Hà Nội số 5 làm chủ đầu tư. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 1.81 - 2.2 tỷ đồng và giá theo m2 từ 27.92 - 30.6 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      NO-08 Giang Biên có quy mô 1 ha với mật độ xây dựng chỉ 30%, tạo ra không gian sống thoáng đãng và xanh mát cho cư dân. Dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng, với tổng số 220 căn hộ. Mỗi tầng có 10 căn hộ và 3 thang máy.

      Các căn hộ tại NO-08 Giang Biên có diện tích từ 64.9 - 72.04m2, gồm 2 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại và thông thoáng. Dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, vườn treo... để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Ruby City CT2

      Dự án Ruby City CT2 là một dự án chung cư phân khúc trung cấp tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án này do Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long – Việt Nam làm chủ đầu tư. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 1.11 - 2.08 tỷ đồng và giá theo m² từ 22.64 - 25.95 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      Ruby City CT2 có quy mô 1.4 ha với mật độ xây dựng là 39%. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 14 tầng, với tổng số 195 căn hộ. Mỗi tầng có 16 căn hộ và 6 thang máy. Các căn hộ tại Ruby City CT2 có diện tích từ 45.2 - 81.3m², gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại và tiện nghi. 

      Valencia Garden

      Valencia Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Long Biên, nằm trong khu đô thị Việt Hưng Hà Nội. Ngoài vị trí đắc địa thì dự án cũng có nhiều ưu điểm về thiết kế kiến trúc hiện đại, không gian sống xanh và hệ thống 40 tiện ích đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. 

      Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian thoáng đãng, mật độ xây dựng chỉ 48%, tạo ra không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ tại Valencia Garden được thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên.

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-long-bien-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Valencia Garden (Nguồn: OneHousing)

      Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 15 tầng, với tổng số 366 căn hộ. Mỗi tầng có từ 10 đến 15 căn hộ và 3 thang máy. Các căn hộ có diện tích từ 60.04 - 87.3m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 1.45 - 2.36 tỷ đồng và giá theo m² từ 23.59 - 29.49 triệu/m² (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      Như vậy, trên đây là 8 dự án chung cư phân khúc trung cấp tại quận Long Biên với giá khoảng 2 tỷ đồng mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi dự án có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người mà có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương