Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Ngày nay, nhu cầu về nhà ở của người dân không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm nội thất đẹp và kiến trúc hiện đại mà còn mở rộng đến yếu tố quan trọng khác, một trong số đó là vị trí. Đa số mọi người hiện nay đều đặc biệt quan tâm đến việc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện, gần trung tâm và có nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng.

      Chung cư Phương Đông Green Home nằm tại Quận Long Biên với hệ thống hạ tầng giao thông vượt trội đang nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ trả lời 1 trong những câu hỏi đó: “Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không?” để giúp bạn đọc tìm được nơi sống lý tưởng.

      Thông tin chung cư Phương Đông Green Home Quận Long Biên

      Vị trí

      Chung cư Phương Đông Green Home được Tọa lạc tại mặt tiền phố Phan Văn Đáng, KĐT Việt Hưng, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Chung cư Phương Đông Green Home nằm liền kề khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Vinhomes Riverside - một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-kham-san-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư Phương Đông Green Home Quận Long Biên (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Phương Đông Green Home hưởng lợi từ việc nằm giữa hai trục giao thông quan trọng của quận Long Biên là Phố Nội Xá và đường Đoàn Khuê. Ngoài ra, với chỉ hơn 5 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận ngay 3 trục đại lộ lớn, bao gồm Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Đàm Quang Trung và Nguyễn Văn Cừ.

      Điều này mang lại lợi thế đáng kể khi kết nối giao thông với các quận, khu đô thị lân cận và các trung tâm dịch vụ tiện ích như: Vincom Mega Mall Long Biên, Trung tâm hội nghị quốc tế Almaz, Aeon Mall Long Biên, sân Golf Long Biên, khu đô thị Times City,...

      Bên cạnh đó, cư dân tại Phương Đông Việt Hưng còn được hưởng ưu đãi từ hạ tầng giao thông vượt trội. Đặc biệt, dự án cũng được hưởng ưu đãi từ hạ tầng giao thông vượt trội và lợi thế kết nối giao thông thuận tiện tới đường Ngô Gia Tự, đi tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thông qua Quốc Lộ 5 và các tuyến quốc lộ 5A, 5B, cũng như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Quy mô

      Dự án chung cư Phương Đông Green Home Quận Long Biên nằm trên khu đất có tổng diện tích 3.426 m2. Trong đó, diện tích được sử dụng để xây dựng là 1.370 m2 với tỷ lệ mật độ xây dựng là 40%, có nghĩa là chỉ sử dụng 40% diện tích đất để xây dựng dự án, phần còn lại để dành cho không gian xanh và cơ sở hạ tầng.

      Dự án bao gồm một block căn hộ chung cư cao tầng với 15 tầng và các shophouse liền kề. Chung cư Phương Đông Green Home đã cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 182 căn hộ cao cấp dành, với diện tích đa dạng từ 45m2 - 105m2. Ngoài ra, dự án còn đem đến 28 căn Shophouse dành cho lĩnh vực kinh doanh.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-kham-san-nao-khong-onehousing-2

      Mặt bằng dự án chung cư Phương Đông Green Home (Nguồn: Chung cư Hà Nội Vip)

      Các căn hộ chung cư được thiết kế với nhiều loại diện tích và bố trí phòng ngủ khác nhau: căn 1 phòng ngủ + 1 đa năng, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người mua và đáp ứng nhu cầu sống và công việc của từng gia đình tại dự án này.

      Tiện ích

      Dự án chung cư quận Long Biên Phương Đông Green Home hội tụ nhiều tiện ích đa dạng có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại với những thương hiệu hàng đầu
      • Nhà hàng phục vụ ẩm thực Âu Á và khu coffee ngay tại tầng đế thương mại của dự án.
      • Trang bị hệ thống phòng tập gym, spa, yoga và fitness cao cấp
      • Siêu thị bán lẻ
      • Khu sân vườn và công viên cây xanh rộng lớn
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và người cao tuổi
      • Bệnh viện quốc tế, khu thể dục thể thao và công viên hồ điều hòa sát cạnh dự án, mang đến sự tiện ích và chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?

      Đọc tiếp

      Gợi ý các phòng khám sản gần chung cư Phương Đông Green Home Quận Long Biên

      Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - CS2 Đức Giang

      Cách chung cư Phương Đông Green Home chỉ 1,2km, Bệnh viện Phụ Sản cơ sở 2 nằm tại địa chỉ 52 phố Trường Lâm, Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng cao, cùng với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-kham-san-nao-khong-onehousing-3

      Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 Đức Giang (Nguồn: Healthcare Solution Việt Nam)

      Bệnh viện đã đầu tư lớn để xây dựng các phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng lưu trú bệnh nhân và phòng thủ thuật. Tất cả được thiết kế lịch sự, trang nhã và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, hỗ trợ cho việc cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh sản, phụ khoa, nam khoa đạt chất lượng cao.

      Đặc biệt, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 Đức Giang còn sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế và bác sĩ giỏi, cùng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên y tế chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp.

      Bệnh viện thực hiện thăm khám từ thứ 2 - 6 trong khoảng thời gian từ 7:00 - 16:30. Thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện cũng làm việc nhưng chỉ cho phép thăm khám dưới dạng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 8:00 - 16:00.

      Phòng khám Sản Phụ khoa Nguyễn Hòa

      Phòng khám Sản Phụ khoa Nguyễn Hòa có 2 cơ sở, trong đó cơ sở 2 nằm tại số 45B Trường Lâm, phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, cách chung cư quận Long Biên Phương Đông Green Home chỉ 841m.

      Là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều bệnh nhân biết đến ở khu vực Hà Nội, phòng khám sản Nguyễn Hòa tập hợp đội ngũ bác sĩ đầu ngành, đam mê nghề nghiệp và tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

      Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống máy móc và trang thiết bị đầy đủ, phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa đảm bảo bác sĩ có đủ công cụ để chẩn đoán mức độ phát triển bệnh lý một cách chính xác, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian đáng kể cho bệnh nhân.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-kham-san-nao-khong-onehousing-4

      Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa (Nguồn: Google Maps)

      Phòng khám Nguyễn Hòa tiến hành thăm khám bệnh tất cả các ngày trong tuần,  trong các khung giờ sau:

      • Thứ 2 - 6: Từ 17:00 - 19:00.
      • Thứ 7 và Chủ nhật: Từ 8:00 - 12:00.

      Phòng khám Sản phụ khoa & KHHGĐ 53 Trường Lâm

      Cách chung cư Phương Đông Green Home 1,5km, phòng khám nằm ở số 53 Trường Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.

      Phòng khám Chuyên khoa phụ sản 53 Trường Lâm là địa chỉ danh tiếng và uy tín trong việc khám và chữa bệnh phụ khoa, do bác sĩ – thạc sĩ Phạm Xuân Trường đứng đầu. Được biết đến là một trong những địa điểm được các bác sĩ phụ sản nổi tiếng ở Hà Nội lựa chọn làm việc ngoài giờ làm việc.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-kham-san-nao-khong-onehousing-5

      Hình ảnh phòng khám Sản phụ khoa & KHHGĐ 53 Trường Lâm (Nguồn: Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân tộc)

      Phòng khám Sản phụ khoa 53 Trường Lâm tiến hành thăm khám bệnh vào tất cả các ngày trong tuần, thứ 2 đến Chủ nhật từ 7:00 - 21:00.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật một vài phòng khám sản gần chung cư quận Long Biên Phương Đông Green Home cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một nơi ở phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương