Chung cư Mipec Riverside quận Long Biên gần phòng gym nào không?

      Chung cư Mipec Riverside quận Long Biên gần phòng gym nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá chung cư Mipec Riverside quận Long Biên gần với những địa điểm phòng gym nào trong bài viết sau.

      Chung cư Mipec Riverside do Công ty cổ phần hóa dầu quân đội đầu tư xây dựng, là một trong những dự án đáng được mong chờ nhất tại khu vực quận Long Biên hiện nay. Đây là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và trung tâm mua sắm, nằm tại trí trung tâm đắc lợi, dự án chung cư còn được chú ý bởi những tiện ích, tiện nghi thuận lợi và hiện đại. Một trong số đó, đối với những người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và vấn đề rèn luyện, là hệ thống phòng gym gần Mipec Riverside.

      Tổng quan về chung cư Mipec Riverside

      Chung cư Mipec Riverside được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến đáng sống dành cho những người dân thủ đô mong muốn một cuộc sống hiện đại với tổng số vốn đầu tư khoảng hơn 3000 tỷ đồng.

      chung-cu-mipec-riverside-quan-long-bien-gan-phong-gym-nao-khong-onehousing-1

      Thiên đường thu nhỏ tại chung cư Mipec Riverside (nguồn: Mipec Land)

      Vị trí địa lý

      Địa chỉ chung cư nằm tại số 2 phố Long Biên II, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Đây chính là đầu nút của các tuyến đường lớn cắt nhau, vừa tiếp giáp ba con phố lớn Long Biên I, Long Biên II, Ngọc Thụy, vừa nằm cận với sông Hồng và cầu Long Biên, cực kỳ thuận tiện để đi vào trung tâm thành phố, khu vực phố cổ hay ghé hồ Tây (3km), hồ Gươm (2.5km).

      Với ưu thế lớn về vị trí địa lý, Mipec Riverside rất gần với trung tâm thành phố, khu vực phố cổ. Cư dân chung cư có thể di chuyển vào thành phố thông qua cầu Long Biên và Chương Dương, đi tiếp thêm 2,5km nữa là có thể tới hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh là hệ thống sông hồ điều hòa, tạo nên thế phong thủy thuận lợi, mang tới tài vận phúc lộc cho gia chủ.

      Quy mô chung cư Mipec Riverside

      Chung cư quận Long Biên Mipec Riverside có quy mô mặt bằng lớn, 1.7 ha với 2 tòa 38 tầng. Trong đó có 3 tầng hầm đỗ xe. 6 tầng đầu tiên (từ 1 - 6) được sử dụng cho trung tâm thương mại, đáp ứng các nhu cầu cuộc sống như siêu thị, nhà hàng, dịch vụ, trung tâm rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, hồ bơi, rạp chiếu phim…

      Các tầng còn lại từ tầng 7 đến tầng 35 dành cho khu vực hộ dân sinh sống với căn hộ tiêu chuẩn cao cấp. Một ưu điểm tại chung cư Mipec là dự án có nhiều loại căn hộ khác nhau, đa dạng diện tích để đáp ứng cho các nhu cầu ở khác nhau của khách hàng.

      Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 64 - 84m2, căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 113 - 143 m2. Và đặc biệt là căn rộng nhất - 4 phòng ngủ - có diện tích từ 212.71 - 312.78 m2. Tổng cộng có 18 loại diện tích căn hộ khác nhau, thỏa mãn đa dạng các nhu cầu từ khách hàng.

      Cả hai tòa tháp A, B của Mipec Riverside đều có các hướng nhìn thuận lợi, quang cảnh đẹp. Cụ thể hơn hướng Tây Bắc nhìn về cầu Nhật Tân, Tây Nam hướng về cầu Chương Dương, hồ Gươm, nhìn theo hướng Đông Nam là trung tâm quận Long Biên, còn lại Đông Bắc nhìn về hồ Tai Trâu và Cầu Đuống.

      Tiện ích dự án

      Dự án tổ hợp chung cư Mipec Riverside có mật độ xây dựng 44%, thấp hơn 15% so với dự án HC Golden City và cao hơn 24% so với dự án Happy Star Tower. Tuy rằng diện tích xây dựng chiếm chưa đến một nửa tổng diện tích mặt bằng, nhưng Mipec vẫn đảm bảo được tiện nghi khu vực sống và giải trí cho cư dân tại đây.

      Tiện ích nội khu của chung cư được tích hợp từ tầng 1 đến tầng 6 của tòa tháp, phát triển đầy đủ các dịch vụ giải trí và thương mại. Trung tâm mua sắm bao gồm các cửa hàng, siêu thị đa dạng sản phẩm dịch vụ, nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim 3D. Khu vực spa cung cấp các liệu trình chăm sóc cơ thể, làm đẹp cao cấp, massage thư giãn… trở thành một lựa chọn trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây. Khu vực tầng 6 của tòa tháp được thiết kế trung tâm thể dục thể thao chuyên nghiệp, từ phòng gym cho đến các lớp yoga, zumba. Nếu như không muốn luyện tập dụng cụ hay yoga, có một lựa chọn khác dành cho bạn là bể bơi tiêu chuẩn quốc tế ngay sát cạnh, giúp bạn có những khoảnh khắc giải tỏa, thoải mái.

      Vì khá gần với trung tâm thành phố nên hệ thống các rường học, bệnh viện, chợ xá được cung cấp đầy đủ, là những điểm điểm dễ dàng tiếp cận. Khu vui chơi giải trí hay luyện tập thể thao, rèn luyện chăm sóc sức khỏe cũng không hề gặp khó khăn khi cư dân tại đây có nhu cầu, một trong những tiện ích đáng được quan tâm chính là phòng gym gần Mipec Riverside.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giới thiệu phòng gym gần Mipec Riverside

      Dự án chung cư quận Long Biên Mipec Riverside nằm tại vị trí thuận tiện trong cả việc di chuyển và sinh hoạt đáp ứng cuộc sống, nên tìm kiếm một cơ sở phòng gym gần Mipec Riverside là một chuyện dễ dàng. Cư dân tại đây có thể tham khảo những cơ sở uy tín mà OneHousing đề xuất dưới đây.

      California Fitness & Yoga quận Long Biên

      Địa chỉ gần nhất dành cho cư dân chung cư là California Fitness & Yoga quận Long Biên, nằm ngay tại tầng 6 - Mipec Riverside, số 2 Long Biên II, phường Ngọc Lâm.

      Hệ thống phòng gym Cali là một thương hiệu uy tín có nhiều cơ sở tại các thành phố lớn cả nước. Các sản phẩm dịch vụ của Cali khá đa dạng, nhiều lịch học linh hoạt phù hợp với các khung giờ cho các lớp Yoga, Dance và Group X. Bạn cũng có thể lựa chọn gói huấn luyện phù hợp với mong muốn cá nhân như California NutriFit, PT riêng, Kickfit & MMA và công nghệ giảm mỡ Hypoxi. Thử thách bản thân tại Cali và dàn dụng cụ chất lượng cao cấp sẽ tự tin làm hài lòng với những yêu cầu khó tính của bạn.

      Thời gian hoạt động:

      Thứ 2 - Thứ 6 : 6h00 - 22h00

      Thứ 7, CN: : 6h00 - 21h00

      chung-cu-mipec-riverside-quan-long-bien-gan-phong-gym-nao-khong-onehousing-2

      Cali là sự lựa chọn uy tín cho phòng gym gần Mipec Riverside  (Nguồn: Cali)

      RISE Fitness & Yoga

      RISE Fitness & Yoga có địa chỉ 45 phố Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, cách 15 phút đi từ chung cư Mipec Riverside. Hiện tại, trên địa bàn, hệ thống đã có 6 phòng gym nằm tại các quận Hoàng Mai, Long Biên, Cầu Giấy.

      Phòng tập tại RISE Fitness & Yoga, bên cạnh thể hình còn hỗ trợ các lớp yoga và nhảy aerobic và zumba. Các khách hàng nữ thường lựa chọn tin tưởng địa chỉ này vì có khá nhiều hoạt động phù hợp với nữ giới hơn, giá thành cũng rẻ hơn so với những phòng gym hiện đại nổi tiếng khác. Tại địa chỉ fanpage của RISE Fitness cũng cung cấp các kiến thức và thông tin hữu ích nâng cao sức khỏe và vóc dáng.

      Bạn có thể liên hệ với trung tâm trực tiếp hoặc online để nhận giờ mở cửa và lịch học cụ thể. Thông thường, các lớp học và phòng tập mở từ thứ 2 đến thứ 7, mở từ 5h30 đến 20h15 tối.

      Nhà Đào Fitness

      Địa chỉ 68 ngõ 102 Ngọc Thụy, Long Biên, Nhà Đào Fitness cách dự án Mipec Riverside 1,1 km, nếu đi bộ thì chỉ mất 13 phút.

      Hiện tại Nhà Đào Fitness chỉ có một cơ sở duy nhất và lựa chọn cho mình một mô hình khá độc đáo - private gym. Đây là mô hình phát triển mới trong những năm gần đây, mục tiêu đảm bảo cho bạn tập thêm tự tin, thư giãn, tận hưởng buổi học và riêng tư hơn. Hiện tại Đào Fitness cung cấp các khóa coaching 1-1, 1-2 với giáo án chuyên nghiệp được cá nhân hóa cho từng học viên, Kickfit bổ trợ cardio, massage giãn cơ, coaching online.

      Phòng tập có giờ mở cửa khá rộng, gần như luôn mở vào tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện cho bạn có thể lựa chọn giờ tập thoải mái hơn.

      United Fitness  

      Địa chỉ nằm đầu ngõ 264 Ngọc Thụy, Long Biên, United Fitness mở cửa đều đặn cả tuần từ 5h30 sáng cho đến 21h tối, riêng chủ nhật sẽ đóng cửa lúc 20h. Đây không hẳn là phòng gym gần Mipec Riverside nhất, cách 1,6km nhưng cũng chỉ mất 6 phút khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Cơ sở chuyên hỗ trợ các chương trình giảm cân, tăng cân, tăng thể lực qua các lớp gym, aerobic, yoga và zumba. Phòng tập khá đơn giản và giá thành rẻ. Đối với mọi người không có yêu cầu cao về cơ sở vật chất hay thương hiệu, United Fitness cũng sẽ là lựa chọn phù hợp. Khách hàng tại cơ sở này khá đông và đa dạng độ tuổi vì chi phí không quá xa xỉ, nhiều chương trình khuyến mãi.

      Elite Fitness Long Biên

      Elite Fitness là phòng gym gần Mipec Riverside có chất lượng chuẩn quốc tế hàng đầu, trải dài trên cả nước 15 câu lạc bộ. Để đến được phòng tập này, bạn sẽ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, 2km. Đây cũng không phải khoảng cách quá xa đối với cư dân tại chung cư Mipec. Không gian tập tại Elite được thiết kế hiện đại sang trọng, các khu vực phụ như nghỉ ngơi tắm rửa đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn. Dàn hệ thống dụng cụ đều được nhập khẩu từ Technogym hoặc Life fitness - thương hiệu nổi tiếng.

      Bạn có thể đăng ký các gói tập tại Elite: thẻ tập cơ bản (silver và platinum), thẻ passport và sử dụng các dịch vụ gym, yoga, coaching 1:1, bodyjam, dance…

      Elite Fitness sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 9h00 sáng đến 18h00 tối.

      chung-cu-mipec-riverside-quan-long-bien-gan-phong-gym-nao-khong-onehousing-3

      Phòng gym gần Mipec Riverside thỏa mãn nhu cầu quan tâm sức khỏe của cư dân (Nguồn: elitefitness.com.vn)

      Những thông tin tham khảo phòng gym gần Mipec Riverside đã được chia sẻ tới cho bạn đọc một cách đầy đủ và chi tiết. Mong rằng bạn có thể lựa chọn phù hợp để có trải nghiệm sống tốt nhất tại chung cư Mipec Riverside.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương