Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km? Có thể di chuyển bằng những cách nào? Hãy khám phá cùng OneHousing!

      Không còn quá xa lạ với những ai quan tâm đến chung cư quận Long Biên, chung cư PHC Complex là cái tên nổi tiếng vì vị trí đẹp trên địa bàn phường Bồ Đề. Vậy chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing khám phá!

      Thông tin chung về chung cư PHC Complex

      Là tâm huyết của Công ty TNHH Bắc Chương Dương, chung cư PHC Complex được bàn giao từ quý 4/2019, là dự án căn hộ phân khúc cao cấp có danh tiếng trong thị trường bất động sản quận Long Biên. Quy mô dự án khoảng 0.8ha với mật độ xây dựng là 30%, gồm 1 tháp căn hộ 17 tầng nổi và 2 hầm gửi xe cho cư dân. Mỗi tầng sẽ có 9 căn hộ, tổng số căn tại dự án là 117 căn với 2 loại hình là căn hộ 2PN và 3PN.

      Đơn giá theo m2 của dự án này khoảng 38.03 - 44.35 triệu/m2, giá bán rơi vào khoảng 2.05 - 4.29 tỷ/căn (cập nhật theo số liệu tại OneHousing).

      Địa chỉ chính xác của PHC Complex nằm tại 158 Nguyễn Sơn, một vị trí khá đẹp so với các chung cư quận Long Biên khác. Các tiện ích xung quanh PHC Complex cũng khá đa dạng, từ ăn uống, mua sắm đến trường học, và cũng rất thuận lợi cho các cư dân để đi tới mọi nơi trên thành phố với tuyến giao thông nơi đây.

      Đôi nét về AEON Mall Long Biên

      Tọa lạc tại số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên – quận Long Biên, Hà Nội, AEON Mall Long Biên không chỉ là điểm đến quen thuộc với người dân trên địa bàn quận mà còn thu hút rất nhiều cư dân sinh sống tại Hà Nội đến trải nghiệm vui chơi, mua sắm. Là trung tâm thương mại đến từ Nhật Bản đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, dự án được xây dựng với tổng diện tích lên tới 10 ha và số vốn đầu tư đến 200 triệu USD (số liệu lấy từ website chính thức của AEON Mall).

      Với gần 150 gian hàng chuyên dụng, nơi đây là thiên đường mua sắm tuyệt vời cho các khách hàng, và đặc biệt AEON Mall Long Biên được giới trẻ khá yêu thích vì có nhiều góc check-in khá đặc sắc cùng quầy Food court đa dạng. Khu ẩm thực của AEON Mall Long Biên có đa dạng các món Nhật, Việt, Hàn,… và các quầy bánh tươi rất chất lượng, thu hút nhiều người đến đây để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này.

      Giờ làm việc của khu TTTM AEON Mall ở các ngày trong tuần sẽ từ 10AM-10PM, cuối tuần và ngày lễ mở từ 9:00 đến 22:00. Phần siêu thị tại đây sẽ mở từ 8:00 đến 10:00, riêng thứ 6 và thứ 7 sẽ đóng cửa vào 23:00.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh AEON Mall Long Biên nhìn từ trên cao (Nguồn: AEON) 

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách chùa Bồ Đề bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Tùy theo tuyến đường bạn lựa chọn để di chuyển giữa hai địa điểm này, khoảng cách có thể từ 4.7km đến 6.7km. Tiếp theo đây, OneHousing sẽ giới thiệu một số cách di chuyển từ chung cư PHC Complex đến AEON Mall Long Biên cho bạn.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Xe buýt luôn là lựa chọn được tin dùng vì giá thành rẻ và tiện lợi, đặc biệt trong mùa hè thì đây là phương thức di chuyển khá thoải mái bởi có máy lạnh. Để đi từ chung cư PHC Complex tới AEON Mall Long Biên, bạn có thể bắt xe ở điểm dừng xe buýt đối diện 107 Nguyễn Sơn, rồi bắt xe buýt tuyến số 100 đi Khu đô thị Đặng Xá. Sau khoảng 15 phút, bạn sẽ đến ngay với điểm dừng xe buýt ở đối diện Aeon Mall Long Biên. Giá vé cho tuyến xe bus này là 7.000đ/lượt.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Bên ngoài AEON Mall Long Biên (Nguồn: AEON Vietnam)

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn có thể di chuyển bằng xe riêng, con đường ngắn nhất đi từ PHC Complex đến AEON chỉ dài 4.7km qua đường Cổ Linh, và ở tình trạng giao thông tốt nhất, thời gian di chuyển có thể sẽ chỉ là 10 phút để đi lại giữa 2 địa điểm này. Từ PHC Complex, bạn có thể đi theo phố Hoàng Minh Đạo để đến phố Hồng Tiến, sau đó tiếp tục đi vào Cổ Linh theo lối vào ô tô và đi khoảng 1.7km. Sau đó, bạn rẽ trái vào Đàm Quang Trung. Lúc này, bạn đã có thể thấy được AEON Mall Long Biên, chỉ cần lái thẳng đến khu gửi xe là bạn có thể bắt đầu hành trình của mình tại trung tâm thương mại này.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho các bạn chung cư PHC Complex quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km và gợi ý một số cách di chuyển nhanh gọn nhất. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui vẻ tại nơi đây!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương