7 cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư

      7 cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Cùng OneHousing 7 cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư qua bài viết sau.

      Nếu bạn là người mệnh Hỏa và đang sống trong nhà chung cư, việc trồng những loại cây phong thủy phù hợp có thể giúp cân bằng năng lượng trong ngôi nhà. Dưới đây là 7 cây phong thủy chung cư mà người mệnh Hỏa nên trồng.

      Đặc điểm của người mệnh Hỏa

      Người mệnh Hỏa thường có tính cách năng động, nhiệt tình và thích phiêu lưu. Họ có sức sống mãnh liệt và không ngừng động viên bản th và người khác. Tính cách của họ thường rất quyết đoán và dám nghĩ dám làm, thích khám phá và khát khao thành công.

      Tuy nhiên, người mệnh Hỏa cũng có thể trở nên hung hăng và thiếu kiên nhẫn khi gặp trở ngại. Họ có thể bốc đồng và thiếu kiểm soát trong cảm xúc, dễ dẫn đến các hành động thiếu suy nghĩ.

      Năm sinh người mệnh Hỏa:

      • Sơn Đầu Hỏa: Ất Hợi (1995, 1935), Giáp Tuất (1934, 1994), Bính Thân (1956, 2016).
      • Sơn Hạ Hỏa: 1957, 2017, 2077 - Đinh Dậu.
      • Lư Trung Hỏa: 1987, 1927 - Đinh Mão; 1986, 1926 - Bính Dần.
      • Phúc Đăng Hỏa: 1965, 2025 - Ất Tỵ; 1964, 2024 - Giáp Thìn.
      • Tích Lịch Hỏa: 1949, 2009 - Kỷ Sửu; 1948, 2008 - Mậu Tý.
      • Thiên Thượng Hỏa: 1979, 2039 - Kỷ Mùi; 1978, 2038 - Mậu Ngọ.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-hoa-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Đặc điểm của người mệnh Hỏa. (Nguồn: Thiết kế Vạn An)

      7 cây phong thủy người mệnh Kim nên trồng ở nhà chung cư để thu hút tài lộc

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi chọn cây phong thủy trồng ở chung cư cho người mệnh Hỏa

      Vì Thủy khắc Hỏa, người mệnh Hỏa cần tránh xa các loài cây như: cây phát tài, cây thường xuân, cây nhất mạt hương và cây ngọc ngân,... do có thể mang lại xui xẻo và vận xấu.

      Nếu người mệnh Hỏa trồng cây của người mệnh Thổ, sinh khí và vượng khí sẽ bị suy giảm. Cây lan quân tử, cây sen nâu là những loài cây có thể ảnh hưởng đến người mệnh Hỏa.

      Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ, người mệnh Hỏa lựa chọn các loài cây có màu sắc nâu hoặc vàng không phải là gợi ý hay. Các loài cây quá xanh tốt có thể hút bớt sinh khí người trồng.

      7 cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư 

      Sau đây là 7 loại cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư, bạn có thể tham khảo

      Cây vạn lộc

      Với người mệnh Hỏa, cây vạn lộc sẽ mang lại nhiều ý nghĩa tích cực khi trồng trong nhà chung cư. Cây này được coi là biểu tượng của tài lộc và may mắn trong phong thủy. Vì vậy, việc trồng cây vạn lộc trong nhà sẽ giúp gia đình bạn thu hút được nhiều cơ hội làm ăn, tăng cường địa vị xã hội và tài lộc.

      Ngoài ra, cây vạn lộc còn có khả năng cân bằng năng lượng trong căn nhà và mang lại sự hài hòa, ổn định cho mọi thành viên trong gia đình. Với tính cách năng động, sôi nổi và thích sự nổi bật của người mệnh Hỏa, cây vạn lộc cũng sẽ giúp gia đình bạn trở nên thăng hoa, nhiệt huyết và đầy sức sống.

      Cây cẩm nhung đỏ

      Cây cẩm nhung đỏ được đề xuất cho những người mệnh Hỏa vì nó tượng trưng cho tình bạn gắn kết lâu dài và vững bền, cũng như tình yêu trong sáng. Người mệnh Hỏa trồng cây này có thể giúp mối quan hệ xung quanh trở nên hòa nhã, gắn kết hơn và tốt đẹp hơn. Ngoài ra, cây cũng có khả năng hấp thụ các tia sáng xanh từ các thiết bị điện tử, giúp người trồng cây khỏe mạnh hơn.

      Cây bạch mã hoàng tử

      Cây bạch mã hoàng tử có lá màu xanh đậm và khá lớn, còn thân cây nhạt màu gần như trắng. Gân lá có màu xanh nhạt và đan xen cân đối trên mặt lá.

      Việc trồng cây bạch mã hoàng tử có thể giúp công việc người mệnh Hỏa thuận lợi và thúc đẩy sự thăng tiến. Ngoài ra, cây cũng giúp các mối quan hệ xung quanh gia chủ trở nên gần gũi hơn, dễ dàng trong việc làm việc và hợp tác hiệu quả hơn.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-hoa-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Cây bạch mã hoàng tử. (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Cây phú quý

      Cây phú quý là một loại cây giống như cây vạn lộc, nhưng lá của nó nhỏ hơn và có màu xanh với màu hồng xung quanh. Loài cây này thường mọc thành bụi và sống ở những nơi rậm rạp. Cây phú quý khá dễ chăm sóc, vì vậy nó thường được đặt trong phòng ngủ hoặc trên bàn làm việc.

      Cây trạng nguyên

      Cây trạng nguyên có phần trên màu đỏ rực và phần dưới có lá xanh thẫm, tạo nên sự độc đáo cho loài cây này. Đây là loài cây phù hợp với người mệnh Hỏa, mang lại sự thành công và may mắn trong cuộc sống.

      Do màu đỏ đặc trưng, cây trạng nguyên được coi là cây phong thủy tốt cho người mệnh Hỏa. Nếu được trồng và chăm sóc đúng cách, cây trạng nguyên sẽ giúp gia chủ mệnh Hỏa đạt được nhiều thành công và may mắn trong công việc và cuộc sống.

      Cây phú quý có ý nghĩa mang lại may mắn, giàu sang và phú quý. Nó dễ trồng và là sự lựa chọn tốt cho người mệnh Hỏa vì có thể thích nghi với nhiều môi trường sống. Thường thì người ta tặng cây phú quý như lời chúc may mắn cho năm mới.

      Cây kim ngân

      Cây kim ngân được coi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng, là sự lựa chọn tốt để đặt trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa, giúp thu hút may mắn và tài lộc. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và muốn giữ tài sản vững chắc, cây kim ngân là lựa chọn thích hợp cho bạn. Cây kim ngân còn giúp duy trì sự cân bằng và hài hòa trong không gian, giúp tạo ra năng lượng tích cực và hỗ trợ chủ nhân.

      Cây ngũ gia bì xanh

      Cây ngũ gia bì xanh là loài cây thường mọc thành bụi lớn, có lá nhỏ màu xanh đậm và được phân bố đều trên các cành. Đây là loài cây phù hợp cho cả người mệnh Mộc và người mệnh Hỏa.

      Cây ngũ gia bì mang ý nghĩa sang trọng và quý phái, thường được trồng để thể hiện sự quyền lực và thu hút may mắn. Ngoài ra, loài cây này còn có khả năng thanh lọc không khí và giảm bức xạ độc hại, giúp cải thiện chất lượng không khí trong môi trường sống.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-hoa-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Cây ngũ gia bì xanh. (Nguồn: Cafeland)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu 7 cây phong thủy người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà chung cư. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ hữu ích giúp bạn chọn loại cây phù hợp với sở thích và không gian phong thủy chung cư để mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      7 cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà chung cư

      Gợi ý thiết kế phong thủy phòng khách chung cư cho người mệnh Thổ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương