7 cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà chung cư

      7 cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà chung cư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Người mệnh Mộc nên trồng cây gì? Hãy tham khảo 7 cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà chung cư.

      Mệnh Mộc hay Hành Mộc vốn là biểu tượng cho sự sống mãnh liệt, dồi dào của cây cối hoa lá. Tuy nhiên để thực sự có được ý nghĩa tốt giúp đón tài lộc, may mắn vào nhà, thì phải biết cách chọn những loại cây hợp phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý người mệnh Mộc 7 cây phong thủy nên trồng trong nhà chung cư.

      Tại sao người mệnh Mộc nên trồng cây phong thủy trong nhà chung cư?

      ​​​​​​Việc lựa chọn trồng cây cảnh trong nhà phù hợp phong thủy mang lại nhiều tác dụng tốt cho gia chủ. Trồng cây phong thủy có thể giúp thu hút tài lộc và mang lại nhiều vận may cho chủ nhân và cả gia đình.

      Theo yếu tố phong thủy, trồng cây cảnh trong nhà sẽ giúp chủ nhân mệnh Mộc gia tăng được tài lộc và sức khỏe, tránh được những điều xui xẻo và hạn chế rủi ro. Đặc biệt cây phong thủy còn mang lại may mắn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, tiền tài đối với người mệnh Mộc.

      Ngoài ra, cây phong thủy trong nhà chung cư còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian cảnh quan, tạo ra nguồn cảm hứng tích cực cho cuộc sống. 

      Chưa hết, cây phong thủy còn giúp gia chủ mệnh Mộc tăng khả năng tích lũy tài chính, tránh hao tổn tiền tài của cải. Một số cây phong thủy còn có khả năng xua đuổi các loại côn trùng, hạn chế dịch bệnh lây lan.

       Mẹo bố trí phong thủy phòng ngủ nhà chung cư hút may mắn

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về người mang mệnh Mộc

      Mệnh Mộc là biểu thị sự kết nối của sự sống. Người mệnh Mộc rất nhiệt tình với công việc, tính cách cởi mở, thích đi du lịch và đặc biệt yêu thiên nhiên. Đó là lý do người mệnh Mộc rất thích trồng cây xanh trong nhà. 

      Những người mang mệnh Mộc là những người rất tài giỏi, có nhiều tham vọng và mong muốn đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp. Họ luôn muốn chứng tỏ khả năng của bản thân và đặt ra cho mình những mục tiêu lớn mà không hề sợ hãi. Họ luôn kiên trì, dũng cảm và tiến về phía trước. Mệnh Mộc là những người vững chắc và tài năng.

      Tuy nhiên, người mệnh Mộc lại có điểm yếu là thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng và hay bỏ dở công việc. Đây là nhược điểm lớn nhất của người mệnh Mộc, họ cần phải thay đổi vì nó có ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống. Người mệnh Mộc phải biết kiềm chế cơn nóng giận của mình thì mọi chuyện mới suôn sẻ thuận lợi được.

      Trong công việc, người mệnh Mộc rất thích hợp với những lĩnh vực như marketing, nhân viên sale, bán hàng, nghệ sĩ, trang trí, thiết kế nội thất hay các công việc liên quan đến bất động sản, đất đai,...

      7 cây phong thủy trồng trong nhà chung cư phù hợp người mệnh Mộc

      Người mệnh Mộc có nhiều ưu điểm đáng quý trong tính cách. Nếu biết chọn cây cảnh trong nhà hợp mệnh thì sẽ càng phát huy tốt những thế mạnh của mình.

      Cây phú quý

      Cây phú quý bên cạnh công dụng trang trí, thì cũng rất phù hợp với người mệnh Mộc trong phong thủy. Cây phú quý giúp lọc không khí tốt, loại bỏ các chất khí độc hại như formaldehyde, benzen, làm giảm bớt khói bụi và giúp cho tinh thần của gia chủ mệnh Mộc được vui vẻ, sảng khoái.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Cây phú quý giúp điều hòa không khí và khói bụi (Nguồn: Thế giới cây và hoa)

      Cây kim tiền

      Cây kim tiền đã thể hiện được ý nghĩa từ trong cái tên. Cây kim tiền mang đến cho gia chủ mệnh Mộc nhiều tài lộc, may mắn, giàu có và thịnh vượng. Trồng cây kim tiền trong nhà, vận khí của người mệnh Mộc sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, cuộc sống sẽ ngày càng ấm no, sung túc đúng như tên gọi của cây.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Cây kim tiền mang đến tài lộc cho người mệnh Mộc (Nguồn: Vườn nhà Kim)

      Bàng Singapore

      Bàng Singapore là loài cây mang ý nghĩa cần cù, chịu khó và nghị lực vượt qua mọi nghịch cảnh bởi chúng có sức sống cực kỳ mãnh liệt. Bàng Singapore có tán cây rộng lớn thể hiện sự giàu có, may mắn và tài lộc dành cho người mệnh Mộc.

      Người mệnh Mộc có cây bàng Singapore trong nhà không chỉ giúp không gian nhà ở thêm sang trọng mà còn giúp cuộc sống được thuận lợi, vui vẻ và may mắn.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Bàng Singapore có sức sống cực kỳ mãnh liệt (Nguồn: Tường cây giả)

      Kim ngân lượng

      Cây kim ngân lượng với màu đỏ rực rỡ trên nền xanh của lá có ý nghĩa lớn trong phong thủy đối với người mệnh Mộc. Cây là đại diện cho sự ấm no, sung túc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Ngoài ra kim ngân lượng cũng mang đến cho gia chủ mệnh Mộc nhiều thành công, tài lộc và có được nguồn sinh khí, ý chí mạnh mẽ.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Kim ngân lượng đại diện cho sự ấm no, sung túc (Nguồn: Lasc)

      Đa búp đỏ

      Đa búp đỏ là loại cây mà người mệnh Mộc không nên bỏ qua. Đây là loại cây rất hợp phong thủy đối với người mệnh Mộc, là biểu tượng của niềm may mắn và hạnh phúc. Có đa búp đỏ trong nhà sẽ giúp cho mọi chuyện trong gia đình được thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, cây còn là biểu tượng của ý chí bền bỉ, trường tồn với thời gian.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Người mệnh Mộc không nên bỏ qua cây đa búp đỏ này (Nguồn: khbvptr)

      Ngũ gia bì

      Cây ngũ gia bì bên cạnh công dụng tốt đối với sức khỏe thì nó còn mang ý nghĩa tốt theo phong thủy, đặc biệt là đối với những người mệnh Mộc. Ngũ gia bì mang ý nghĩa của tiền tài, sự may mắn và thành công trong sự nghiệp. Có cây ngũ gia bì trong nhà, gia chủ mệnh Mộc sẽ dễ dàng thuận lợi hơn trong công việc làm ăn, tiền bạc dồi dào và công danh ổn định.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Người mệnh Mộc trồng ngũ gia bì sẽ may mắn trong sự nghiệp (Nguồn: Medlatec)

      Trầu bà đế vương

      Trầu bà đế vương mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, không những thế loại cây này còn mang những ý nghĩa tốt trong phong thủy đối với người mệnh Mộc. Theo phong thủy, trầu bà đế vương sẽ giúp gia chủ mệnh Mộc gặp được nhiều thuận lợi, may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

      Một điều cần lưu ý là người trồng phải dành thời gian để chăm sóc cây luôn được tươi tốt, có như thế, gia chủ mới gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, ngược lại nếu để cây héo úa hoặc cây chết sẽ là điềm xấu, không may cho gia đình.

      7-cay-phong-thuy-nguoi-menh-moc-nen-trong-trong-nha-chung-cu

      Trầu bà đế vương cần chăm sóc tốt mới đem lại thịnh vượng cho gia chủ (Nguồn: Vườn cây Việt)

      Trên đây là gợi ý 7 cây phong thủy người mệnh Mộc nên trồng trong nhà chung cư. Phong thủy chung cư luôn là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Người mệnh Mộc hãy lựa chọn trồng một cây yêu thích và có thể đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      7 cây phong thủy người mệnh Kim nên trồng ở nhà chung cư để thu hút tài lộc

      Bàn thờ trong căn hộ chung cư đặt ở đâu tránh phạm phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương