60 phút nghe Founder Group Nghiện nhà kể chuyện mua nhà, chọn phong cách sống.

      60 phút nghe Founder Group Nghiện nhà kể chuyện mua nhà, chọn phong cách sống.

      Onehousing image
      10/11/2021
      Bước sang tuần mới với guồng quay công việc và sự hối hả của cuộc sống, ta lại nhớ về ngày thứ 7 cuối tuần qua, khi cùng nhau thưởng thức café, cùng những người bạn yêu nhà trò chuyện về không gian sống.

      Vào ngày 06/11 vừa qua, tập 1 của livestream talkshow The Taste Talk đã lên sóng kênh fanpage OneHousing với chủ đề Kể chuyện mua nhà, chọn phong cách sống. Chương trình được OneHousing tổ chức, dưới sự dẫn chuyện của MC Minh Quân, sự góp mặt của Founder Group Nghiện nhà hơn 2 triệu thành viên - Nguyễn Hà Linh và sự tư vấn của anh Lê Văn Cường - Chuyên gia BĐS, Trưởng phòng kinh doanh của OneHousing.

      MC Minh Quân cùng dàn khách mời - chuyên gia và Barista Thanh Tâm tại tập 1 The Taste Talk. Ảnh: OneHousing.

      Từ buổi gặp gỡ đầu tiên của The Taste Talk, những người “nghiện nhà - yêu café” đã được đắm chìm trong không gian thi vị, nghe những bản nhạc du dương, chiêm ngưỡng phong cách pha café độc đáo Pour Over cùng những hương vị café mới lạ và cách uống như đang thưởng trà Nhật Bản. Cũng từ buổi trò chuyện ấy, chia sẻ và tư vấn của dàn khách mời và chuyên gia giúp chúng ta có cái nhìn gợi mở hơn về việc chọn nhà, mua nhà, thiết kế nội thất và phong cách sống “chất” phù hợp với bản thân.

      Barista Thanh Tâm “trổ tài” trình diễn phong cách pha café Pour Over. Ảnh: OneHousing

      Một ngôi nhà đẹp là bởi chính cảm nhận của gia chủ, chỉ cần thấy bình yên và an toàn khi trở về nhà

      Phong cách uống café “nhã” như đang thưởng trà Nhật Bản khiến MC Minh Quân và khách mời Hà Linh không khỏi liên tưởng như đang ngồi trong một vườn đào Sakura ở Nhật. Và bởi sự bình yên ấy, câu chuyện đã đưa những người bạn của The Taste Talk cùng đi tìm không gian lý tưởng cho căn nhà của chính mình.

      Khi mua nhà, bên cạnh việc đầu tư căn nhà đúng hướng, có vị trí “vàng” và đáp ứng được nhu cầu về đời sống cho gia chủ, nhiều người quan tâm đến việc thiết kế nội thất và đầu tư không gian làm thế nào cho thật thẩm mỹ. Về vấn đề này, chị Hà Linh bày tỏ quan điểm: “Lựa chọn được phong cách đương nhiên sẽ tạo được cho căn nhà có nét hay riêng. Tuy nhiên đã là một ngôi nhà, thì mình phải ưu tiên sự thoải mái. Trước khi bắt đầu thiết kế nhà mới, Linh cũng nghĩ đến nhiều phong cách khác nhau lắm nhưng khi nghĩ đến việc nhà là nơi mình dành nửa thời gian, thậm chí là toàn bộ thời gian trong ngày, thì việc mình cảm thấy bình yên, thư thái và an toàn khi đang ở nhà chính là điều quan trọng nhất”.

      Khách mời Hà Linh đầy cảm hứng khi nói về chuyện mua nhà, bàn phong cách sống. Ảnh: One Housing

      Bên cạnh đó, việc cân bằng được không gian riêng tư và nhịp sống, tiện nghi bên ngoài cũng rất quan trọng. Với khách mời Hà Linh: “Bên cạnh không gian thoải mái bên trong nhà, mình cũng rất quan trọng môi trường bên ngoài, đó chính là một quần thể văn minh, hiện đại và đem đến đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân và gia đình một cách thuận tiện nhất”.

      Nói về tiêu chí khi lựa chọn căn hộ chung cư, Founder group Nghiện nhà cho hay: “Quan trọng nhất là uy tín của chủ đầu tư và chất lượng dịch vụ, tiện nghi tại chung cư đó. Ngoài ra thì đó phải là một căn hộ độc đáo và không đại trà, vừa có tầm view rộng, hướng tốt để mình có thể thoải mái phiêu cùng nguồn cảm hứng của bản thân”.

      Nghĩ về căn nhà trong mơ thì chưa bao giờ là đủ, và mỗi người đều sẽ có một bộ tiêu chí dành cho căn nhà của riêng mình. Ý tưởng thì dễ, nhưng tìm ra được ngôi nhà phù hợp để có thể thực hiện ý tưởng đó mới khó. Và để giúp cho khách mời Hà Linh cũng như các bạn “nghiện nhà” của The Taste Talk, chuyên gia bất động sản Lê Văn Cường đã xuất hiện và giải đáp những câu hỏi.

      Đi tìm phong cách sống đúng “chất” hiện đại

      Trước đây khi nhắc về không gian sống, chúng ta chỉ đơn thuần nghĩ về bên trong ngôi nhà, nội thất, tiện nghi và phòng ốc ra sao. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phong cách sống không chỉ gói gọn không gian bên trong nữa, mà nhu cầu và quan điểm còn mở rộng ra thế giới bên ngoài.

      Bàn về sự thay đổi này, anh Lê Văn Cường - Chuyên gia BĐS, Trưởng phòng kinh doanh của OneHousing bày tỏ: “Đối với người mua chung cư hiện nay, khi tham quan nhà mẫu, điều đầu tiên họ quan tâm là khuôn viên ra sao, dịch vụ thế nào, chất lượng cơ sở hạ tầng đến đâu,... rồi sau đó mới đến căn nhà của mình. Bởi không gian bên trong nhà hoàn toàn có thể thay đổi và điều chỉnh, còn những thứ bên ngoài thì khó để can thiệp”.

      Chuyên gia Lê Văn Cường chia sẻ sự thay đổi thị hiếu của người mua chung cư trong thời đại hiện nay. Ảnh: OneHousing.

      Và để có một căn hộ chung cư “all in one” đáp ứng được không gian bên ngoài cũng như phong cách sống trong ngôi nhà như mong muốn của chị Hà Linh và nhiều người bạn “nghiện nhà” khác của The Taste Talk, chuyên gia Lê Văn Cường đã đưa ra giải pháp với một chủ đầu tư đến từ TP Hồ Chí Minh: “Đó là Masterise Home, với 2 dự án là Masteri Waterfront (MWF) và Masteri West Height (MWH) nằm ở trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park với hướng biển hồ rất thơ mộng, trải dài cát trắng. Hệ thống tiện ích ở 2 dự án này không nơi nào ở Hà Nội có được, được vận hành quản lý bởi những công ty hàng đầu. Bản thân MWF & MWH đã là 2 dự án độc bản, và ở bên trong dự án còn sở hữu những căn hộ độc bản khác nhau, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu rất khắt khe của những cư dân khó tính nhất như Hà Linh”.

      Dưới sự kết nối của MC Minh Quân, chuyên gia Lê Văn Cường đã tư vấn 2 dự án đáp ứng được tiêu chí của khách mời Hà Linh. Ảnh: OneHousing.

      Bày tỏ sự quan tâm về MWF và MWH, Founder group Nghiện nhà mong muốn được biết thêm về sự tinh tế và thân thiện tại những tòa chung cư của 2 dự án này, trước câu hỏi của chị Hà Linh, anh Cường tư vấn: “Có rất nhiều khung cảnh khiến bạn choáng ngợp, nhưng những điều tinh tế, nên thơ và thân thiện nhất chính là hình ảnh mỗi sáng đi làm được nhìn ngắm bờ cát trắng bên biển hồ, khi dừng xe có anh bảo vệ ra mở cửa, bước vào sảnh như đang được đặt chân lên thảm đỏ của khách sạn 5 sao, qua hành lang với ánh sáng dịu nhẹ, như 1 thước phim intro trước khi ta tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên được trở về nhà. Và cũng rất là tuyệt vời khi được bơi ở tầng rooftop và ngắm toàn cảnh đại đô thị”.

      Quan tâm về 2 dự án của Masteri Home tại thành phố biển hồ, chị Hà Linh đã đặt thêm những câu hỏi và được chuyên gia giải đáp. Ảnh: OneHousing.

      Với những chia sẻ của khách mời Hà Linh cùng tư vấn của chuyên gia BĐS Lê Văn Cường, những người bạn của The Taste Talk đã hiểu thế nào là phong cách sống “chất” và làm sao để lựa chọn được một căn hộ đáp ứng được nhu cầu sống chất của bản thân. Kết thúc buổi trò chuyện, giàn chuyên gia và khách mời cũng đã trao đổi, thảo luận và trả lời những câu hỏi đến từ các bạn “yêu café - nghiện nhà” của The Taste Talk. Nếu đã bỏ lỡ buổi hẹn đầu tiên cùng những câu hỏi thú vị, bạn hãy xem lại tại đây.

      The Taste Talk - Từ cà phê ra câu chuyện là series livestream talkshow với nhiều chủ đề thú vị xoay quanh cuộc  sống hiện đại. Lấy chất dẫn chuyện là café, món đồ uống truyền cảm hứng và bắt đầu một ngày mới tràn đầy  năng lượng và khơi gợi sự sáng tạo. Đến với The Taste Talk, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng hương vị café quyến rũ, cùng cách uống café như thưởng trà.

      Thức uống tuy basic nhưng với phong cách pha Pour Over độc & lạ đã khéo léo mang đến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau, tạo nên nhiều góc nhìn mới lạ. Từ việc mua nhà, thiết kế phong cách nội thất đến những vấn đề đời sống tuy rất “đời thường” nhưng lại là điểm chung khiến nhiều người quan tâm, trăn trở. Qua những buổi trò chuyện ở The Taste Talk, người xem hiểu hơn về bản chất của từng vấn đề, và được gỡ rối thắc mắc để từ đó đưa ra lựa chọn, phương án phù hợp cho bản thân.

      Chương trình do OneHousing tổ chức, được phát sóng vào 10h00 sáng thứ 7 cách tuần trên kênh fanpage OneHousing, bắt đầu từ ngày 06/11/2021.

      Mời quý vị và các bạn đón xem!

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương