5 ưu thế khi đăng tin bán nhà qua nền tảng uy tín

      5 ưu thế khi đăng tin bán nhà qua nền tảng uy tín

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về 5 ưu thế khi đăng tin bán nhà trên nền tảng uy tín qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây.

      Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của mạng internet đã mở ra cơ hội cho hoạt động kinh doanh, thương mại nói chung và bán nhà nói riêng thông qua việc đăng tin bán nhà. Cùng tìm hiểu 5 ưu thế khi đăng tin bán nhà qua nền tảng uy tín trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Thực hiện giao dịch bất động sản dễ dàng nhờ tiếp cận nhiều nguồn tin khác nhau

      Các trang website Bất động sản uy tín sở hữu hệ thống Data khổng lồ về các dự án bất động sản, tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm nhà ở theo mức giá, kiến trúc, vị trí mà không cần mất quá nhiều thời gian.

      Ngoài ra, việc đăng tin bán nhà trên nền tảng trực tuyến không chỉ giúp tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức mà còn dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhờ có số lượng tin rao đủ lớn, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà không mất nhiều thời gian.

      Với nhóm đối tượng cần bán, lượt truy cập càng cao thì số lượng bài đăng tin bán nhà sẽ càng giảm, nhờ vậy giúp giảm chi phí đăng bài. Trong đó, người mua có thể sử dụng công cụ lọc thông minh để tìm kiếm sản phẩm thuận lợi hơn.

       

      Thông tin được kiểm duyệt, tránh sự xuất hiện của tin rác, tin giả 

      Đọc tiếp

      Một trong những vấn đề khiến người mua và cả người bán thường gặp nhất, đó chính là sự xuất hiện liên tục của tin rác, tin giả, tin đăng thiếu xác thực. Về khía cạnh người rao bán bất động sản, sự xuất hiện các tin giả, tin rác tràn lan làm ảnh hưởng đến việc tiếp cận khách hàng. Còn đối với người mua nhà sẽ tốn khá nhiều thời gian để sàng lọc, khó tiếp cận với các sản phẩm uy tín và chất lượng, dễ vướng vào lừa đảo, tiền mất tật mang.

      Theo ý kiến của những người có kinh nghiệm bán nhà cho biết, việc thực hiện giao dịch mua bán thông qua các nền tảng uy tín sẽ có độ tin cậy cao, các thông tin được đưa lên đều phải qua kiểm duyệt chặt chẽ về mặt nội dung, sàng lọc những tin rác, tin thiếu tính chính xác, từ đó làm tăng khả năng tiếp cận khách hàng,... giúp cả người bán và người mua đảm bảo quyền lợi khi đăng tin.

      Bên cạnh đó, các website lớn đều hợp tác với doanh nghiệp kinh doanh, chủ đầu tư uy tín trên thị trường nên nguồn tin luôn được bảo đảm, khách quan, giúp loại trừ tin rác, tin sai sự thật hoặc lừa đảo khách hàng.

      Được tư vấn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm bán nhà 

      Hầu hết, các website uy tín, chất lượng đều được xây dựng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp và có sự am hiểu về thị trường. Khi tìm mua sản phẩm hoặc đăng tin rao bán, khách hàng sẽ được tư vấn tổng quan về xu hướng thị trường cũng như sản phẩm cần mua hoặc bán với chi phí hợp lý nhất. Đây là những “đặc quyền” dành riêng cho khách hàng của các website uy tín và sở hữu dữ liệu thông tin lớn.

      Dễ so sánh chất lượng và giá của sản phẩm 

      Giá cả thị trường nhà đất hiện nay gặp rất nhiều biến động, dẫn đến sự thay đổi về giá của các sản phẩm bất động sản. Do đó, muốn mua được sản phẩm tốt cần lưu ý đến việc tìm hiểu thông tin giá nhà đất. Vậy nên, mọi người cần tìm hiểu giá của loại hình bất động sản muốn đầu tư để đưa ra quyết định đúng đắn nhất phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Thế nhưng, nếu phải tìm hiểu từng dự án một sẽ mất rất nhiều thời gian.

      Với những trang website uy tín có lượng data khổng lồ sẽ giúp người mua dễ dàng so sánh giá cả của các sản phẩm trên cùng một khu vực, nhờ đó sàng lọc được mức giá chính xác để tìm mua, tránh vướng vào tình trạng mua nhà với giá quá cao so với mặt bằng chung.

      Dễ so sánh mức giá của các sản phẩm khác nhau (Nguồn: Báo pháp luật Việt Nam điện tử)

      Mang đến hiệu suất cao và chi phí thấp 

      Một ưu điểm không thể phủ nhận, đó chính là nếu so sánh giữa chi phí bỏ ra với hiệu suất thu được khi tìm kiếm dự án thông qua các nền tảng website trực tuyến và các sàn giao dịch mua bán nhà đất thì các trang website rẻ hơn nhiều so với loại hình mua bán nhà đất truyền thống. Sau khi đăng bán nhà trên nền tảng, thông tin của khách hàng sẽ luôn xuất hiện và kết thúc khi hoàn tất giao dịch. Đây là một ưu thế lớn so với đăng quảng cáo trên báo chí vì bạn sẽ phải trả chi phí hàng tuần.

      Thêm một ưu điểm, khi đăng tin rao bán trên nền tảng đều có các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Việc tận dụng các nguồn ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đăng tin.

      Nếu bạn tiến hành đăng tin bán nhà trên website OneHousing, thông tin bán nhà của bạn sẽ được giới thiệu liên tục với nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông, công cụ thông minh với tính chính xác, minh bạch cùng hệ thống email đến tệp khách hàng có nhu cầu. Khi truy cập vào website OneHousing, bạn sẽ thấy được số lượng người đang xem nhà cũng như số lượng người mua đang tìm kiếm căn nhà tương tự.

      Đăng tin bán nhà trên hệ thống website OneHousing (Nguồn: Rever)

      Bài viết trên của OneHousing đã liệt kê 5 ưu thế khi đăng tin bán nhà trên nền tảng uy tín. Hy vọng, bạn đọc sẽ nắm được những thông tin cơ bản và lựa chọn được kênh bán nhà phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm bán nhà chung cư nhanh, được giá

      Kinh nghiệm bán nhà qua môi giới và lưu ý cần biết để tránh rủi ro

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương