Tìm hiểu 5 trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Tìm hiểu 5 trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/02/2023
      Cư dân sinh sống trong hoặc gần Vinhomes Ocean Park có nhu cầu tìm trường cho con em mình. OneHousing giới thiệu bạn đọc về những trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây

      Để đảm bảo cho con em mình được tham gia học tập tốt nhất, nhiều phụ huynh đã đi tìm trường học Vinhomes Ocean Park. Và để giúp công việc tìm kiếm dễ dàng hơn thì OneHousing đã tổng hợp các trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park cho bạn đọc dưới đây.

      Tìm hiểu về vị trí của Vinhomes Ocean Park  

      Vị trí của Vinhomes được đánh giá là giao điểm vàng điểm vàng. Chỉ mất ít phút di chuyển từ cầu Chương Dương hay cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì là bạn đã có thể tiếp cận được khu đô thị. Ngoài ra từ Vinhomes Ocean Park có các tuyến xe bus nối liền để giúp mọi người tiện đi lại. Có đến đến 9 quận tại Hà Nội cho ra mắt các điểm dừng chờ bus của Vinhomes và kết nối với đường sắt số 8. Cực kỳ thuận tiện để cho cư dân hoặc mọi người đến với khu đô thị. 

      Là một trong những dự án trọng điểm nên việc Vinhomes Ocean Park sở hữu các tiện ích đẳng cấp là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, trường học là một trong những vấn đề được cư dân chú trọng nhất. Đâu sẽ là trường học ở Vinhomes Ocean Park tốt nhất để họ gửi gắm con em mình. Đừng lo bởi OneHousing sẽ đưa đến top những  trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park để các bạn tham khảo.

      Có những căn hộ đặc biệt nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như căn hộ Duplex, Penthouse không?

      Đọc tiếp

      Top 5 trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park chất lượng nhất  

      Không chỉ nằm trong khuôn viên của Vinhomes Ocean Park mà ở bên ngoài luôn có các trường tiểu học chất lượng cao. Dưới đây là top những  trường tiểu học gần vinhome ocean park để phụ huynh tìm hiểu:

      Trường liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế chất lượng cao

      Vốn dĩ lâu nay Vinschool luôn là cái tên được nhắc nhiều khi nói đến trường quốc tế. Trường học nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park và nằm cụ thể kế bên các tòa S1.07, S1.08 và S1.09 của phân khu Sapphire 1. 

      Đây là trường học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có cam kết thực hiện 25 tiêu chuẩn cốt lõi nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn cũng như phúc lợi của học sinh. Chương trình giảng dạy sẽ giúp trẻ có những kiến thức, không chỉ về văn hoá xã hội mà cung cấp các kỹ năng mềm. Đó đều là những hạt mầm quan trọng cho ý thức trách nhiệm của một công dân tương lai trong xã hội. 

      Vinschool - Ngôi trường liên cấp đạt chuẩn quốc tế. (Nguồn: Vinschool).

      Trường liên cấp song ngữ Dewey School, sự lựa chọn cho phụ huynh

      Trường liên cấp Dewey nằm tại PT-01, KĐT Gia Lâm, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Từ khu đô thị Ocean Park mất tầm 4 phút di chuyển đến trường nên hoàn toàn thuận tiện cho cư dân. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu về  trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park  cho cư dân.

      Hệ thống trường học liên cấp song ngữ mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới về với Việt Nam. Trường học mang kiến trúc đẳng cấp vượt ra khỏi giới hạn với các trang thiết bị giảng dạy hiện đại và chương trình học tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ. 

      Trường Tiểu học Hanoi Victoria, chất lượng cao và học phí phải chăng

      Hanoi Victoria là ngôi trường liên cấp nằm tại Nội Thương, Dương Xá, Long Biên. Người dân tại Vinhomes Ocean Park sẽ mất tầm 6 phút di chuyển để đến được trường học.

      Trường được được thành lập dựa trên sứ mệnh đem lại hệ thống học phí nội và chất lượng ngoại. Trường được xây dựng chuẩn theo mô hình giáo dục chất lượng tiên tiến nhất trên thế giới. Vậy nên phụ huynh có thể xem xét Hanoi Victoria trong các  trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park. 

      Hanoi Victoria - Trường Tiểu học có học phí phải chăng. (Nguồn: Hanoi Victoria).

      Edison School Ecopark, nơi ươm mầm tương lai trẻ

      Edison là trường học liên cấp quốc tế và có liên kết với các trường Đại học tại Mỹ, Anh để trao cơ hội đi học. Nằm tại phân khu Aquabay, Ecopark và mất tầm 15 phút di chuyển nên Edison được đánh giá là trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park. 

      Khi theo học tại nơi đây, học sinh không chỉ được trang bị kiến thức, mà còn 

      được rèn luyện và phát triển tư duy phản biện và khả năng kiến tạo để đóng góp cho xã hội. Trong những năm gần đây, Edison School đã bắt đầu tuyển sinh cho cấp tiểu học. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu có thể tìm hiểu về trường liên cấp Edison Ecopark. 

      Đoàn Thị Điểm Greenfield School, trường liên cấp song ngữ tốt nhất

      Trường học nằm ở lô 01 – 74 của khu đô thị Ecopark và mất tầm 14 phút di chuyển từ khu đô thị Vinhomes đến. Greenfield School có diện tích rộng rãi khi lên đến 26.000m2 và được bao bọc bởi cây xanh và tạo nên bầu không khí trong lành và tươi mát.

      Trường liên cấp Đoàn Thị Điểm - Nơi đào tạo khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ. (Nguồn: Greenfield School).

      Cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình học tân tiến kết hợp với kiến thức thực tế. Giúp các bạn học sinh khi tham gia quá trình học tập sẽ thích nghi với môi trường quốc tế sớm. Đây chắc chắn là một trong những điểm  trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. 

      Tương lai của con trẻ là một trong những điều quan trọng mà bố mẹ luôn đặt lên hàng đầu. Để con mình được hưởng nền giáo dụng tốt nhất thì người đọc có thể tham khảo các trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park mà OneHousing đã giới thiệu trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào?

      Điểm danh các trường học quanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương