5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Cùng OneHousing tổng hợp top 5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ uy tín nhất hiện nay.

      Khi chất lượng cuộc sống được chú trọng và cải thiện thì kéo theo đó là hàng loạt tiêu chuẩn khác cũng được chọn lựa khắt khe hơn. Và đối với các bậc phụ huynh đang có con nhỏ trong độ tuổi học tiểu học, trước khi quyết định an cư tại Vinhomes Smart City, chất lượng giáo dục luôn là một trong các tiêu chí được đặt lên đầu tiên. Cùng OneHousing tìm hiểu top 5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City có chất lượng giảng dạy tốt nhất hiện nay.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tâm điểm vàng kết nối

      Nếu như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị bậc nhất phía Đông thành phố thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ lại là đô thị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phục vụ cuộc sống cư dân tại phía Tây thủ đô. 

      Vinhomes Smart City nằm giữa 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ với quy mô quy hoạch đồng bộ bậc nhất nằm trên trục đường huyết mạch Đại Lộ Thăng Long nối liền trung tâm thành phố với ngoại thành và các tỉnh lân cận phía Bắc. 

      Cùng với đó, mối liên kết giữa chuỗi tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, vành đai 2, vành đai 3, các tuyến Metro với đại đô thị càng khẳng định vị thế cũng như tạo nên một mạng lưới giao thông hoàn hảo cùng nhiều hình thức di chuyển khác nhau.

      Ngoài ra, hệ thống các trường tiểu học gần Vinhomes Smart City cùng nhiều hệ thống vui chơi, giải trí khác cũng được chú trọng đầu tư. Cũng nhờ đây mà các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của cư dân thành phố thông minh được đáp ứng nhanh và đầy đủ nhất.

      5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City

      Tiểu học được xem là cấp bậc giảng dạy những kiến thức nền tảng như đọc, viết giúp con có bước đệm cho các cấp bậc tiếp theo, chính vì lẽ đó mà nhiều cha mẹ sẽ dành không ít tâm huyết để tìm với mong muốn con được theo học ở ngôi trường tốt nhất nhưng phải gần nhà để dễ dàng đưa đón. Cùng tìm hiểu top 5 ngôi trường tiểu học gần Vinhomes Smart City ngay dưới đây.

      Trường tiểu học Đại Mỗ - trường tiểu học gần Vinhomes Smart City nhất

      Chỉ cách trung tâm đô thị 3.6km đi theo hướng đường đường Đại Mỗ, Trường tiểu học Đại Mỗ là một trong những trường công lập đạt chuẩn được xếp hạng tốt bậc nhất trong khu vực nằm tại số 19 Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. 

      Các trường công lập với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại từ điều hòa, máy chiếu, thiết bị giảng dạy như tiểu học Đại Mỗ luôn được nhiều cha mẹ ưu tiên lựa chọn.

      Trường tiểu học Lý Nam Đế

      Trường tiểu học Lý Nam Đế nằm ở số 4 Miêu Nha, Tây Mỗ được đánh giá cao với phương pháp giảng dạy đổi mới nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy theo xu hướng tạo điều kiện cho học sinh phát huy tối đa năng lực của mình. 

      Dù chỉ được thành lập từ năm 2016 nhưng ngôi trường này cũng thuộc top trường tiểu học cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm con em mình trong suốt 5 năm tiểu học.

      Trường Marie Curie

      Đối với những tiêu chí phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng mềm, nhanh nhạy trong quá trình nắm bắt tâm lý học sinh thì những trường công lập như trường liên cấp Marie Curie tại Trần Văn Lai, Mễ Trì là điểm đến sáng giá. 

      Trường liên cấp Marie Curie với hệ thống hạ tầng chất lượng. (Nguồn: Marie Curie).

      Khác với các trường tiểu học công lập như Đại Mỗ hay Lý Nam Đế, trường liên cấp là một điều kiện tốt giúp trẻ gắn bó xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12 và các yếu tố như ngoại ngữ cũng như sức khỏe cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm.

      Trường Lomonoxop Mỹ Đình

      Tương tự như trường Marie Curie, trường Lomonoxop Mỹ Đình cũng là 1 trong top trường tiểu học gần Vinhomes Smart City được tổ chức dưới hình thức trường liên cấp. Đối với những bé có năng khiếu về nghệ thuật hay thể thao, hoặc bố mẹ muốn con được bồi dưỡng theo hướng chú trọng kỹ năng giao tiếp, phát triển tư duy thì Lomonoxop sẽ là ngôi trường phù hợp.

      Không chỉ vậy, Trường Lomonoxop Mỹ Đình còn là một trong những ngôi trường liên cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ. Tiếng Anh còn được sử dụng trực tiếp vào quá trình giảng dạy hay các cuộc thi giao lưu quốc tế khác.

      Trường tiểu học Vinhomes Smart City - Trường liên cấp Vinschool

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool hay được nhiều người gọi ngắn gọn là trường học Vinhomes Smart City. Thay vì phải cân nhắc, đắn đo giữa việc chọn ngôi trường tiểu học gần Vinhomes Smart City hay đâu là môi trường giảng dạy với phương pháp hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng mềm, ngoại ngữ thì không ít phụ huynh là cư dân của Vinhomes Smart City lựa chọn cho con mình học tại trường liên cấp Vinschool.

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool. (Nguồn: Vinschool).

      Là một trong số ít ngôi trường được phát triển dưới hình thức không lợi nhuận, trường được đầu tư trực tiếp từ Tập đoàn Vingroup với chương trình chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên nước ngoài luôn chú trọng phát triển những kỹ năng mềm, thể chất cho học sinh.

      Dù chương trình giảng dạy được xây dựng dựa theo chương trình đào tạo quốc tế nhưng học sinh vẫn được học bộ môn văn hóa bao gồm những bản sắc, văn hóa của dân tộc, nước nhà.

      Tận hưởng phong cách sống hiện đại tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Không phải tự nhiên Vinhomes Smart City Tây Mỗ được mệnh danh là nơi an cư cho cư dân toàn cầu với những tiêu chuẩn hiện đại. Với ứng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo như hệ thống khóa an toàn, những phần mềm quản lý cư dân hay quy cách đăng ký online nếu muốn sử dụng bể bơi, phòng gym, dự án luôn hướng tới hoàn thiện cuộc sống của cư dân một cách hoàn hảo nhất.

      Không chỉ vậy, với những tiện ích từ nội khu đến ngoại khu, từng phân khu như một thành phố thu nhỏ với hệ thống shophouse, các cửa hàng, siêu thị mini, nhà hàng… đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản chỉ với vài bước chân.

      Mong rằng với top 5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City cùng những thông tin OneHousing chia sẻ vừa rồi, các bậc cha mẹ sẽ có thêm căn cứ để có thể lựa chọn được môi trường tiểu học tốt và phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của mình lẫn con trẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương