5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo

      5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/02/2023
      Khu đô thị gần các trường học cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn nơi xây dựng tổ ấm gia đình, đặc biệt là các ngôi trường đầu đời cho các con. Cùng OneHousing tìm hiểu trường mầm non gần Vinhomes Smart City qua bài viết sau.

      Đối với các các bậc phụ huynh có con nhỏ sắp bước vào tuổi đi mẫu giáo thì việc lựa chọn ngôi trường an toàn, chất lượng để con cái tự do phát triển cả tinh thần và thể chất cũng là một nỗi bận tâm lớn. Đọc bài viết sau để cùng OneHousing tìm hiểu 5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo.

      Một số trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi như vậy, số lượng trường mầm non xung quanh khu đô thị hiện đã lên đến hơn 50 trường bao gồm: Trường tư thục và trường song ngữ. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái chọn lựa ngôi trường phù hợp nhất cho các con để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất.

      Trường mầm non gần Vinhomes Smart City nhất - Trường Mầm non Song ngữ Red Bean Tây Mỗ

      Trường Mầm non Song ngữ Red Bean là ngôi trường song ngữ sử dụng tiếng Anh để giảng dạy và giao tiếp cả ngày trong lớp học giúp các bé được tiếp xúc ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ. Trường tọa lạc tại số 93 Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách Vinhomes Smart City khoảng 2.9km. 

      Chương trình học tại Red Bean - Tây Mỗ là chương trình học chuẩn mầm non Quốc tế với các phương pháp học: STEAM, montessori, giáo dục sớm đặc biệt, hoạt động trải nghiệm thực tế. Tại đây, các bé được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ mầm non Quốc tế.

      Tại trường Mầm Non Red Bean trẻ được sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. (Nguồn: KiddiHub).

      Trường Mầm Non Song Ngữ Red Bean có diện tích 500m2 với 6 phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học. Bên cạnh đó, trường cũng có 1 số tiện ích ưu việt như: Ăn sáng, xe bus đưa đón tận nơi, nhận trông trẻ vào thứ 7, đón muộn, phù hợp với lịch trình của các bậc cha mẹ.

      Trường Mầm non song ngữ Đồ Rê Mí - Tây Mỗ

      Trường Mầm non song ngữ Đồ Rê Mí là trường song ngữ giáo dục trẻ theo phương pháp hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản và Hàn Quốc. Trường tọa lạc tại số 95A Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách Vinhomes Smart City khoảng 2.9km.

      Trường Mầm non Đồ Rê Mí được đánh giá là có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại gồm 6 phòng học diện tích 40m2/ phòng, 1 phòng năng khiếu, 1 nhà bếp 80m2, sân chơi trong nhà rộng 100m2. Trường cũng trang bị đầy đủ hệ thống camera, điều hòa, bình nóng lạnh để các bé được tận hưởng không gian thoải mái như ngôi nhà thứ 2.

      Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori kết hợp với chương trình giảng dạy tiếng Anh GrapeSeed và English for Kids cùng giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, Đồ Rê Mí cũng có đầy đủ các câu lạc bộ năng khiếu cho trẻ như: Kỹ năng sống, múa, hát, đọc thơ, để trẻ phát triển một cách tốt nhất.

      Trường mầm non Những Thủ Lĩnh Nhỏ (Little Leader Kindergarten) - Tây Mỗ

      Trường mầm non Những Thủ Lĩnh Nhỏ đào tạo 2 hệ chất lượng cao và hệ song ngữ, tọa lạc tại khu đô thị Dream Town, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách Vinhomes Smart City khoảng 3.4km. 

      Trường mầm non Little Leaders Kindergarten với tổng diện tích lên đến 900m2, gồm 13 phòng học, phòng chức năng, sân chơi ngoài trời rộng rãi, sân chơi trong nhà, thư viện và cả phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: TV màn hình rộng, camera, máy tính, đồ dùng học tập trí tuệ, tạo môi trường học tập năng động, thông minh cho các bé.

      Khuôn viên trường rộng rãi bố trí nhiều sân chơi cho trẻ. (Nguồn: KiddiHub).

      Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm đan xen vào chương trình học như: thăm viện bảo tàng, trung tâm thương mại, trang trại giáo dục và cả các hoạt động ngày hội dành cho bé cùng gia đình.

      Trường Mầm Non Ban Mai - An Khánh

      Trường Mầm Non Ban Mai là ngôi trường được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy cho trẻ mầm non. Trường tọa lạc tại số 60 A11, khu đô thị Lê Trọng Tấn, Geleximco, Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách Vinhomes Smart City khoảng 6.7km.

      Trường Mầm Non Ban Mai kết hợp nhiều chương trình giáo dục hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế cho trẻ như: Cảm thụ âm nhạc kích thích bán cầu não phải, toán tư duy Mỹ của nhà sản xuất Houghton Mifflin giúp hình thành logic từ khi tiếp cận vấn đề, phát triển kỹ năng tư duy phản biện của Evan Moor, tiếng Anh độc quyền, mỹ thuật sáng tạo, đa giác quan. 

      Không chỉ giảng dạy về tri thức, tại Mầm Non Ban Mai trẻ còn được dạy các kỹ năng mềm cần thiết. (Nguồn: KiddiHub).

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tâm, trường Mầm Non Ban Mai cũng thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, hoạt động trải nghiệm ngoài trời, khám sức khỏe định kỳ cho các bé.

      Trường Mầm non Hoa Anh Đào - Mỹ Đình

      Trường Mầm non Hoa Anh Đào tọa lạc tại số 75, ngõ 6, đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khoảng cách với Vinhomes Smart City là khoảng 4,5 km.

      Trường được áp dụng chương trình giáo dục mầm non chất lượng cao, chú trọng cải tiến các phương pháp và giáo án trong giảng dạy. Các bé của trường Mầm non Hoa Anh Đào được chuyển tiếp liên thông vào lớp 1 của Trường Tiểu học Việt – Úc Hà Nội và Trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Đây là 2 ngôi trường lâu đời và danh giá tại Hà Nội.

      Không gian thoáng đãng giúp trẻ tự do sáng tạo trong tiết mỹ thuật. (Nguồn: Kiddi).

      Trường Mầm non Hoa Anh Đào nổi bật với diện tích lớn gồm 22 phòng học được bố trí trang thiết bị dạy học thông minh, phòng bày trí thông minh, thoáng mát, ánh sáng và gió trời ngập tràn căn phòng. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, giỏi về chuyên môn và có kinh nghiệm chăm sóc trẻ.

      Giải đáp: Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Đọc tiếp

      Các đại tiện ích Vinhomes Smart City

      Tiện ích tích hợp Vinhomes Smart City nội khu

      Vinhomes Smart City tạo nên cơn sốt trong giới bất động sản trở thành một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất khu vực miền Bắc. Chủ đầu tư Vinhomes đã ưu ái tích hợp nhiều tiện ích đa dạng, phong phú ngay trong nội khu đại đô thị.

      Đầu tiên phải kể đến điểm nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City góp phần kiến tạo nên hệ sinh thái đặc sắc, không gian sống xanh với bộ 3 công viên: Central Park, Sportia Park và Zen Park mang đến không khí trong lành, thoáng đãng.

      Bộ 3 Central Park, Sportia Park và Zen Park được xem là “lá phổi xanh” của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các đại tiện ích ngay trong nội khu như: Hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống quản lý vận hành Vinhomes, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống đủ đầy, sang trọng cho các cư dân chỉ bằng vài bước nhấc chân.

      Vincom Mega Mall - Thiên đường đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí cho các cư dân. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tiện ích Vinhomes Smart City ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích tối ưu bên trong nội khu Vinhomes Smart City thì với vị trí vô cùng thuận lợi, các cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong khu vực như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Aeon Mall Hà Đông.

      Các trường học xung quanh khu đô thị cũng rất nhiều, dễ dàng cho các bậc phụ huynh lựa chọn ngôi trường phù hợp gửi gắm là nơi nuôi dưỡng và phát triển kiến thức, trí tuệ cho các cư dân nhí, đặc biệt là ngôi trường đầu đời của trẻ.

      Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình, xứng đáng làm nơi ươm mầm những tổ ấm gia đình hạnh phúc để con em chúng ta có một không gian sống lành mạnh, tiện nghi cho trẻ phát triển bản thân một cách toàn diện. 

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu qua 5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City chất lượng, an toàn cho các cư dân nhí của khu đô thị. Hy vọng bài viết này mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      11 trường mầm non trong nội khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín bố mẹ nên tham khảo

      5 trường tiểu học gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương