Giải đáp thắc mắc: Trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Giải đáp thắc mắc: Trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/02/2023
      Bài viết cung cấp thông tin về các trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park để khách hàng có cái nhìn tổng thể về các tiện ích giáo dục xung quanh khu vực dự án này và có kế hoạch cho trẻ đi học phù hợp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là đại đô thị đáng sống bậc nhất với hệ sinh thái “tất cả trong một”. Trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park là khách hàng đã có thể trải nghiệm hàng loạt tiện nghi đẳng cấp nhưng cũng không vì vậy mà sự lựa chọn của khách hàng bị bó hẹp trong một khuôn khổ duy nhất. Điển hình, một số khách hàng thường thắc mắc xung quanh dự án này gần với những điểm tiện ích nào khách.

      Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Tổng quan vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông thủ đô - nơi được định hướng trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm hành chính thương mại, giao thương quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại dựa trên kế hoạch Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến giai đoạn 2030 - 2050.

      Bản đồ tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí hiện tại của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng chính là giao điểm vàng của hai tuyến đường quốc lộ 5A và 5B - trung tâm huyện Gia Lâm.

      Với lợi thế về vị trí ưu việt, Vinhomes Ocean Park trở thành dự án đại đô thị siêu kết nối giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện vào khu vực nội đô cũng như các khu vực lân cận khác.

      Cụ thể, từ Vinhomes Ocean Park thông qua cầu Thanh Trì hoặc cầu Vĩnh Tuy, cư dân mất chưa đầy 35 phút để có thể đến sân bay quốc tế Nội Bài hay 25 phút để tới khu vực hồ Hoàn Kiếm. Trong tương lai, thời gian để di chuyển vào khu trung tâm thủ đô sẽ ngày càng rút ngắn nhờ kế hoạch xây dựng các cây cầu mới: Vĩnh Tuy 2, Mễ Sở, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi.

      Đặc biệt, với tuyến metro 8 kết hợp giữa tuyến vành đai với các tuyến xuyên tâm đi vào hoạt động sẽ kết nối thành phố biển hồ với nội đô chỉ trong nháy mắt.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không?

      Đọc tiếp

      Trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park

      Nhờ vị trí thuận lợi trên, ngoài sự lựa chọn cho con trẻ đăng ký và theo học tại hệ thống trường học Vinhomes Ocean Park, phụ huynh còn có thể tìm hiểu một số cơ sở giáo dục khác ở gần dự án này. Dưới đây, OneHousing xin được gợi ý tới quý khách hàng 3 trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park:

      Trường mầm non Sakura Kids Preschool

      Địa chỉ: Sao Biển 23 - 389, 391, 123 - Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Hotline: 024 3223 2288

      Nhắc tới trường mầm gần Vinhomes Ocean Park có cơ sở vật chất và chương trình chăm sóc giáo dục hàng đầu không thể bỏ qua trường Sakura Kids Preschool. 

      Được thành lập vào tháng 9 năm 2021, Sakura Kids chính thức mở cơ sở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh. Với không gian mở cùng công viên rộng tới hơn 1000m2, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi con trẻ có thể thỏa sức vui chơi và trải nghiệm các hoạt động sáng tạo. 

      Trẻ vui vẻ khi học tại trường mầm non Sakura Kids Preschool. (Nguồn: Sakura Kids Preschool).

      Tại sao phụ huynh tại Vinhomes Ocean Park nên chọn Sakura Kids Preschool:

      • Khoảng cách gần, nằm ngay trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park nên cha mẹ không phải bận tâm về thời gian đưa đón con trẻ.
      • Chương trình chăm sóc, giáo dục được chuyển giao và tiếp thu có chọn lọc từ học viện ASO trực thuộc tập đoàn giáo dục với hơn 60 năm kinh nghiệm.
      • Đội ngũ quản lý và giáo viên tại trường được tuyển chọn, đào tạo bài bản với chuyên môn cao
      • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với thiết kế đồng bộ, sắp xếp thông minh để đảm bảo tối ưu sự an toàn và thoải mái cho con trẻ.
      • Chế độ dinh dưỡng khoa học.
      • Hoạt động dã ngoại đa dạng tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc và học hỏi nhiều kiến thức từ thực tế.
      • Môi trường song ngữ giúp đẩy mạnh tư duy ngôn ngữ và ngoại ngữ của trẻ.

      Trường Mầm non Người Bạn Nhỏ (Little Friends)

      Địa chỉ: Số 259 Trâu Quỳ, An Đào, Gia Lâm, Hà Nội

      Cách Vinhomes Ocean Park 1.6 km - chưa đầy 4 phút di chuyển, trường mầm non Người Bạn Nhỏ cũng là địa chỉ lý tưởng cho các phụ huynh có con nhỏ chuẩn bị bước vào độ tuổi đi học. 

      Với slogan “Em học, em chơi, em làm bạn, em lớn lên” - Trường mầm non người bạn nhỏ theo đuổi triết lý để người lớn học làm bạn với trẻ nhỏ và đặc biệt là để các bé làm bạn với chính bản thân, với các bạn đồng trang lứa, với môi trường xung quanh và trong cộng đồng rộng lớn hơn gia đình của các bé.

      Trẻ thỏa sức sáng tạo tại Little Friends. (Nguồn: Kiddi).

      Tại sao phụ huynh tại Vinhomes Ocean Park nên chọn Little Friends:

      • Tổng diện tích trường lên tới 700m2 vô cùng rộng rãi.
      • Không gian xanh thoáng mát tạo môi trường hoàn hảo cho trẻ hòa mình với thiên nhiên và tự do khám phá.
      • Hệ thống lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tốt cho mắt của trẻ nhỏ.
      • Trang bị đầy đủ thiết bị giáo dục hiện đại.
      • Sân bóng trong nhà và vương thủy sinh phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ.

      Trường mầm non Apple Tree Montessori Pre-School

      Địa chỉ: Số 80 – DX4 – Khu đô thị Đặng Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Trường mầm non quốc tế Apple Tree Montessori Pre-School vận hành với tâm niệm ngôi trường đóng vai trò như người mẹ với mong muốn mang đến môi trường sống và học tập tốt nhất cho trẻ nhỏ bởi nuôi dạy trẻ không chỉ bằng kinh nghiệm hay bản năng sẵn có mà cần cả một hệ thống các phương pháp giáo dục khoa học và hợp lý.

      Tại sao phụ huynh tại Vinhomes Ocean Park nên chọn Apple Tree Montessori Pre-School:

      • Chỉ mất 11 phút di chuyển bằng xe ô tô.
      • Chương trình học của trẻ được thực hiện phù hợp với đổi tuổi, theo đúng thời khóa biểu và phiên chế của Phòng Giáo dục và Đào tạo.
      • Đội ngũ giảng viên tận tụy với nghề và yêu trẻ.
      • Chế độ dinh dưỡng khoa học với thực đơn được xây dựng chi tiết theo mùa, tuần được thông báo báo tới phụ huynh thường xuyên.

      Tại sao cư dân hài lòng với cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc dễ dàng kết nối tới nhiều trường mầm non và cơ sở giáo dục, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn khiến cư dân hài lòng với hệ thống tiện ích phong phú “tất cả trong một”. Bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát, cư dân tại Vinhomes Ocean Park dễ dàng tận hưởng biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam mà chẳng cần phải tốn thời gian du lịch xa.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về giải trí, thể thao, mua sắm, giáo dục , y tế với các tiện ích như: Công viên BBQ; Công viên gym ngoài trời; Bể bơi ngoài trời; trường Đại học VinUni hay bệnh viện Vinmec.

      Công viên ngoài trời cho cư dân rèn luyện thể chất. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là một số thông tin từ OneHousing cho câu hỏi “Trường mầm non gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào” cho những bậc phụ huynh muốn đa dạng lựa chọn ngoài các trường học ở Vinhomes Ocean Park. Ngoài những gợi ý trên vẫn còn rất nhiều lựa chọn trường mầm non khác gần dự án này, quý khách hàng có thể liên hệ Pro Agent để được tư vấn và tham khảo chi tiết hơn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự song lập ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương