5 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 4 tỷ đồng

      5 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 4 tỷ đồng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/08/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ liệt kê top 5 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 4 tỷ đồng cho bạn đọc biết rõ.

      Có trong tay 4 tỷ đồng, bạn đang băn khoăn không biết nên mua chung cư phân khúc trung cấp nào ở quận Hà Đông? Nhằm giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này, cùng OneHousing tìm hiểu danh sách top 5 chung cư phân khúc trung cấp chất lượng tại khu vực này qua bài viết dưới đây.

      Chung cư giá 4 tỷ đồng Hà Nội: Danh sách 5 chung cư phân khúc trung cấp ở quận Hà Đông

      Rất nhiều người quan tâm đến những dự án chung cư giá 4 tỷ đồng ở khu vực quận Hà Đông thường đặt ra thắc mắc như: “Chung cư quận Hà Đông có các dự án phân khúc trung cấp nào? Giá chung cư quận Hà Đông ra sao?”. Nội dung thông tin sắp được chia sẻ dưới đây chính là điều bạn cần.

      Chung cư Hồ Gươm Plaza

      Khách hàng quan tâm đến giá chung cư quận Hà Đông thì không thể không tìm hiểu về chung cư Hồ Gươm Plaza, đây là một trong những dự án bất động sản lớn ở Hà Nội được xây dựng trên diện tích 1ha, có vị trí nằm tọa lạc tại 102-104 Trần Phú, Mộ Lao, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

      Dự án được chia thành hai toà nhà, mỗi toà cao đến 29 tầng cùng 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 460 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 60.7m2 đến 146m2 cùng 8 căn penthouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, dự án sở hữu nhiều tiện ích hiện đại cao cấp như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí, trung tâm thương mại, sân bóng rổ,...

      Nhiều năm qua, dự án được khách hàng và chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án bất động sản cao cấp và đáng sống bậc nhất Hà Nội với đầy đủ tiện ích, thiết kế sang trọng và nằm ở vị trí đắc địa. Chính vì vậy, Hồ Gươm Plaza đang là tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư với mong muốn sở hữu một căn hộ để đầu tư hoặc an cư lâu dài.

      Giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza được cập nhật trên website OneHousing (tháng 8/2023) là 26.87 - 35.06 triệu đồng/m², tương đương với 1.76 - 4.39 tỷ đồng.

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 2 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Chung cư Hà Tây Millennium - Dự án chung cư 4 tỷ Hà Nội

      Thêm một chung cư 4 tỷ Hà Nội mà bạn có thể tham khảo là Hà Tây Millennium. Hà Tây Millennium được ưu ái gọi với cái tên là tòa tháp Thiên Niên Kỷ. Dự án được xây dựng tại vị trí số 4, đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án được đánh giá là rất đẹp và có phong thuỷ tốt, đây là khu đất thổ cư từ lâu, được bao phủ bởi sông nước và cây xanh kiến tạo nên một khung cảnh yên bình, đẹp tươi. Bên cạnh đó, tính phong thuỷ của dự án được đánh giá là tốt vì nằm ở trung tâm quận Hà Đông, trên nền đất của bảo tàng Hà Tây cũ, phù hợp để sinh sống đối với những gia đình trẻ, cá nhân mong muốn an cư lạc nghiệp.

      Dự án gồm có 2 khối tháp, trong đó tháp B có 11 căn/ tầng và tháp A có 12 căn/ tầng. Mỗi tòa cao đến 44 tầng và có 3 tầng hầm. Hà Tây Millennium cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 683 căn hộ với phong cách thiết kế kết hợp giữa sự sắp đặt nghệ thuật tinh tế và nét châu Âu hiện đại, tạo ra không gian sống đẳng cấp và xứng tầm với chủ nhân.

      Được biết, giá bán dự án Hà Tây Millennium là 32.29 - 44.76 triệu đồng/m², tương ứng với 2.08 - 4.91 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023)

      Rainbow Văn Quán - Dự án chung cư giá 4 tỷ đồng tại Hà Nội

      Vị trí của dự án Rainbow Văn Quán nằm ở trung tâm khu đô thị mới Văn Quán - Hà Đông nên được nhận xét là có vị trí vô cùng thuận tiện. Từ vị trí của dự án chỉ cách ga tàu điện Hà Đông - Cát Linh khoảng tầm chưa đầy 200m. Bên cạnh đó, dự án cũng chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 9km và có thể lưu thông qua một số tuyến đường như Lê Văn Lương - Láng Hạ, Nguyễn Trãi - Tây Sơn, Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh,... Ngoài ra, cư dân sống tại dự án cũng dễ dàng tiếp cận đến sân bay Nội Bài và bến xe Mỹ Đình qua tuyến đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng. 

      Quy mô của dự án chung cư Rainbow Văn Quán có tổng 27 tầng và có tổng cộng 200 căn hộ với diện tích đa dạng, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Theo đó, các dịch vụ đều nằm ngay ở trong chung cư nên khách hàng có thể thỏa thích mua sắm, giao dịch với sự hiện hữu của khu văn phòng và trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán đều được thiết kế thông minh và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, kể cả những vị khách khó tính.

      Giá bán của dự án dao động từ 33.65 - 37.98 triệu đồng/m², tương đương với 2.46 - 4.16 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023).

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-ha-dong-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-1

      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán. (Nguồn: OneHousing)

      Sông Đà Hà Đông Tower

      Sông Đà Hà Đông Tower - một dự án chung cư 4 tỷ Hà Nội chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Sông Đà Hà Đông Tower là dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp, nằm tại số 131 Trần Phú, phường Văn Quán, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vì dự án sở hữu vị trí đắc địa nên được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng cùng cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra, khu vực này cũng đang phát triển nhanh chóng về lĩnh vực kinh tế và xã hội.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông được thiết kế với kiến trúc mạch lạc và hiện đại, màu sắc được phối đều đặn và trang nhã, phù hợp với cảnh vật xung quanh. Dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân, bao gồm: Khu vui chơi cho cư dân nhí, hầm gửi xe siêu thị điện máy, khu thư giãn, hệ thống an ninh hoạt động xuyên suốt 24/24,... Đặc biệt, dự án nằm gần khu dân cư đông đúc, các khu chợ, trường đại học và bệnh viện nổi tiếng,...

      Sông Đà Hà Đông Tower có các loại hình căn hộ từ 2 - 3PN với diện tích nằm trong khoảng từ 88 - 147m2 thích hợp để an cư lâu dài với các bạn sinh viên, những người độc thân hoặc gia đình từ 2 - 6 thành viên,...

      Giá bán chung cư Sông Đà Hà Đông Tower là 25.83 - 33.25 triệu đồng/m², tương ứng với 2.61 - 4.67 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023).

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-ha-dong-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-2

      Dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower. (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án chung cư Boss Tower 

      Boss Tower hay còn gọi với cái tên khác là “Tháp doanh nhân”. Vị trí của dự án nằm ngay trung tâm của quận Hà Đông với thiết kế bao gồm chung cư cao cấp, chung cư ở tầm trung và sàn văn phòng. Như vậy, có thể thấy, Boss Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh ga tàu và ở trung tâm quận Hà Đông, hệ thống giao thông cũng vô cùng thuận tiện cùng với rất nhiều trung tâm văn hoá và khu đô thị.

      Vị trí cụ thể của dự án nằm ở số 1 đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai cùng với các tiện ích, dịch vụ cao cấp xung quanh. Do vậy, khi đầu tư vào những căn hộ tại đây thì khả năng sinh lời là rất lớn.

      Tổng diện tích của dự án lên đến 2.710m2, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 539 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, hầu hết các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho khách hàng môi trường sống chất lượng nhất.

      Ngoài ra, với mục tiêu luôn hướng đến những khu căn hộ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn cao nên chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng đầy đủ, có thể kể đến một số tiện ích như: Dịch vụ mua sắm, ăn uống, tiêu dùng, trường học mẫu giáo, phòng tập thể thao, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi dành cho cư dân nhí,...

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-ha-dong-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích bên trong dự án chung cư Boss Tower. (Nguồn: Dự án chung cư Hà Đông)

      Dự án được bán với mức giá dao động từ 18.54 - 26.54 triệu đồng/m², tương ứng với 1.05 - 4.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023)

      Công cụ định giá nhà/ căn hộ tại OneHousing - Giúp bạn xóa tan nỗi lo về giá

      Rất nhiều khách hàng cảm thấy “ám ảnh” với việc phải dò hỏi từ người này qua người khác về mức giá bán của nhà hoặc căn hộ có ý định muốn mua, việc này sẽ khiến bạn mất sức và mất nhiều thời gian mà ít nhận được lợi ích gì. Hiểu được tâm lý này, OneHousing đã cho ra mắt công cụ định giá nhà/ căn hộ nhằm giải quyết bài toán về tìm giá cả dự án của khách hàng.

      Theo đó, chỉ cần 1 nhấn đúp chuột, khách hàng sẽ biết được giá trị của căn hộ mình muốn mua, các chủ đầu tư từ đó cũng có thể biết được giá trị tài sản của mình một cách chính xác mà không bị ảnh hưởng bởi “giá ảo” từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trên thị trường. Có thể thấy, công cụ định giá OneHousing mang đến cho khách hàng một quy trình tối giản, tiết kiệm thời gian lên đến 90% so với quy trình thông thường, đồng thời giảm tối đa các tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình thẩm định giá của khách hàng. Quý khách hàng có thể dùng thử và trải nghiệm công cụ định giá của OneHousing để tìm hiểu, so sánh thêm về 5 chung cư này cũng như các dự án khác. 

      Bài viết của OneHousing đã liệt kê top 5 chung cư phân khúc trung cấp cho khách hàng có thêm gợi ý. Hy vọng, bạn sẽ tìm được nơi an cư thích hợp cho bản thân mình, làm chỗ dựa vững chãi để có những bước tiến trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông có giá trên 5 tỷ đồng
      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá hơn 1 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương