3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá hơn 1 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá hơn 1 tỷ đồng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/07/2023
      Nhu cầu tìm kiếm chung cư phân khúc trung cấp luôn tăng cao. Cùng tìm hiểu trong bài viết này 3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá hơn 1 tỷ đồng nhé.

      Bạn đọc có nhu cầu mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ, đặc biệt là chung cư quận Long Biên. Vậy cùng OneHousing tìm kiếm những căn hộ phân khúc trung cấp giá chỉ hơn 1 tỷ đồng tại quận Long Biên nhé.

      Tại sao nên đầu tư vào chung cư quận Long Biên?

      Hiện nay, các dự án bất động sản tại quận Long Biên, đặc biệt là phân khúc trung cấp luôn thu hút nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Lý do nằm ở vị trí ví và tiềm năng phát triển trong tương lai của khu vực này. 

      Đầu tiên, quận Long Biên vẫn còn nhiều diện tích đất chưa quy hoạch. Vậy nên, các mô hình khu vui chơi, tổ hợp giải trí được nhà đầu tư tập trung xây dựng. Chính điều này đã tạo nên ưu điểm cho Long Biên khi ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. 

      Bên cạnh đó, trào lưu “bỏ phố ra sông" đang ngày càng được nhiều người hưởng ứng. Nhờ vị trí nằm giáp sông đã giúp quận Long Biên tạo ra lợi thế lớn để các dự án bất động sản phát triển mạnh mẽ. 

      Nhưng trong số các dự án đã và đang khởi công tại quận thành này, nơi đâu sẽ đem lại lợi ích đáng kể cho cư dân đến sinh sống và các nhà đầu tư bất động sản?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Him Lam Thạch Bàn 2 là chung cư quận Long Biên tọa lạc tại ngõ 63 đường Cổ Linh, quận Long Biên. Nơi được xem là khu trung tâm phường Thạch Bàn, Hà Nội. Nằm trên khoảng đất rộng lớn mới quy hoạch, dự án mang về nhiều ưu điểm cho cư dân. 

      Him Lam Thạch Bàn 2 đầy đủ tiện ích (Nguồn: Cafeland) 

      Tiện ích xung quanh Him Lam Thạch Bàn 2 

      Tại chung cư này, hệ thống tiện ích nội khu bao gồm đầy đủ các dịch vụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu của người dân. Từ siêu thị 24h, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, sân vui chơi,... 

      Bên cạnh đó, trong chung cư còn có các hệ thống chức năng khác như báo cháy, điện dự phòng, camera giám sát,... Giúp cư dân sinh sống được đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

      Mặt bằng và giá của Him Lam Thạch Bàn 2

      Căn hộ Him Lam Thạch Bàn 2 được thiết kế theo dạng 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Diện tích dao động từ 52 đến 64,8m2. Hiện nay, giá chung cư quận Long Biên này là 26.23 - 31.09 triệu/m2 (nguồn: OneHousing)

      Dự án chung cư Ruby City CT3 

      Chung cư quận Long Biên, Ruby City là một trong những tâm điểm của khu vực. Vị trí của dự án nằm tại ô CT3 - 321 đường Phúc Lợi, nơi được đánh giá có cơ sở hạ tầng bài bản nhất thủ đô. 

      Ruby City CT3 có nhiều tiện ích (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Tiện ích xung quanh Ruby City CT3

      Với vị trí tọa lạc thuận lợi, chung cư Ruby City CT3 được bao bọc bởi nhiều tiện ích nổi bật. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như Aeon Mall, Vincom Mega Mall, khu đô thị Vinhomes Riverside, sân golf Long Biên,...

      Mặt bằng và giá của Ruby City CT3

      Tổng thể mặt bằng của Ruby City CT3 gồm căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích được phân chia như sau: 

      • Căn hộ 2 PN: Diện tích từ 45 đến 54.4 m2.
      • Căn hộ 3 PN: Diện tích từ 60.2 đến 70m2. 

      Hiện tại, giá chung cư quận Long Biên này được rao bán ở mức 21.04 - 24.46 triệu/ m2 (nguồn: OneHousing).

      Dự án chung cư Happy Star Tower 

      Happy Star Tower là dự án chung cư quận Long Biên có vị trí đắc địa với 4 mặt tiền giáp các khu đô thị xung quanh. Cụ thể, dự án nằm ở số 1 Mai Chí Thọ, thuộc khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên. Chính vì vậy, cư dân sinh sống tại nơi đây được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Happy Star Tower sở hữu vị trí đẳng cấp (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Tiện ích xung quanh Happy Star Tower

      Dự án này tiếp giáp với khu đô thị Việt Hưng và khu đô thị Vinhomes Riverside. Đây chính là ưu thế lớn nhất mà cư dân nơi đây được tận hưởng không ít các tiện ích xung quanh từ công viên cây xanh, khu vui chơi, siêu thị, phòng khám, phòng tập… 

      Mặt bằng và giá của Happy Star Tower

      Happy Star Tower đang giao bán hai loại căn hộ chính là căn 2PN và căn 3PN. Diện tích các căn từ 69.6 đến 77m2. Giá bán có sự dao động từ 23.37 đến 26.02 triệu/ m2 (nguồn: công cụ định giá OneHousing, tháng 7/2023).

      Định giá nhà chính xác cùng OneHousing

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu định giá chung cư quận Long Biên hoặc các dự án khác, hãy trải nghiệm ngay công cụ định giá mới của OneHousing. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin của căn hộ, ngay lập tức hệ thống sẽ đưa ra mức giá thực tế nhất để các bạn tham khảo. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp đầy đủ đến bạn đọc về những chung cư quận Long Biên thuộc phân khúc trung cấp. Ngoài các dự án trên còn nhiều chung cư 1 tỷ Hà Nội khác, OneHousing sẽ cập nhật tới bạn trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương