4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông có giá trên 5 tỷ đồng

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông có giá trên 5 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Chung cư quận Hà Đông nào thuộc phân khúc trung cấp có giá trên 5 tỷ đồng? Cùng OneHousing tham khảo một số dự án chung cư giá 5 tỷ đồng tại Hà Đông ở bài viết này!

      Khái niệm chung cư phân khúc trung cấp

      Đây là loại hình chung cư khá phổ biến hiện nay, với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Chung cư thuộc phân khúc trung cấp được đầu tư về hạ tầng kỹ thuật, chất lượng hoàn thiện, nội thất - trang thiết bị trong nhà đều phải đạt tiêu chuẩn cao, bên cạnh đó còn phải đảm bảo hệ thống an ninh và dịch vụ quản lý tòa nhà, các tiện ích nội – ngoại khu đa dạng.

      Để phân biệt với các loại hình khác, chung cư phân khúc trung cấp cần đáp ứng một số tiêu chí như diện tích căn hộ không nhỏ hơn 60m2, phòng ngủ chính cần có diện tích lớn hơn 15m2. Các không gian chức năng đều có đủ phòng khách – ngủ - bếp và phòng vệ sinh, trong đó nhà vệ sinh phải được trang bị lavabo, bồn cầu, thiết bị vệ sinh, vòi hoa sen, bồn tắm (đứng hoặc nằm).

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá trên 5 tỷ

      Season Avenue

      Được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Capitaland – Hoàng Thành, Season Avenue nằm tại CT09 Khu Cổ Ngựa, Khu Đô Thị Mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông. Dự án chung cư quận Hà Đông này gồm 4 tòa nhà S1 – S2 – S3 – S4 với tổng số 1300 căn hộ trên toàn dự án.

      Mật độ xây dựng của Season Avenue khá thấp so với các chung cư quận Hà Đông khác, chỉ 30% với khoảng 8 đến 11 căn hộ trên một tầng, đây cũng là một điểm cộng để các khách hàng quan tâm đến dự án.

      Chung cư 5 tỷ Hà Nội hiện nay được xây dựng khá nhiều. Tại dự án Season Avenue, căn hộ chung cư giá 5 tỷ đồng thường là loại hình có diện tích lớn nhất – căn hộ 3PN với diện tích có thể lên tới 133.39m2. Còn với căn hộ 2PN (diện tích từ 67.44 - 81.52 m2), giá chỉ dao động từ 2.55 - 3.69 tỷ tùy theo hướng căn, vị trí tầng và một số yếu tố khác.

      (Cập nhật tháng 8/2023 tại website OneHousing)

      Bốn tháp căn hộ tượng trưng bốn mùa tại Season Avenue (Ảnh: Season Avenue)

      The Terra An Hưng

      Với quy mô lên tới 35.4 ha, The Terra An Hưng là dự án chung cư quận Hà Đông của chủ đầu tư công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest. Tọa lạc tại Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, The Tera An Hưng phát triển đầy đủ các loại hình từ nhà ở thấp tầng đến chung cư và dịch vụ thương mại, với quy mô 3 tòa nhà 45 tầng.

      Tiện ích nội khu của dự án này được đánh giá khá cao, ngoài không gian các tầng nhà ở từ tầng 6 – 45, từ tầng 1 đến tầng 5 của mỗi toà là khối đế thương mại – sảnh cư dân – nhà sinh hoạt cộng đồng. Tầng 5 thường được phát triển để xây dựng làm phòng gym và bể bơi dành riêng cho cư dân, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng đọc sách,… Ngoài ra, một tiện ích đặc quyền khác phục vụ cho cư dân The Terra chính là vườn BBQ và vườn thượng uyển trên tầng mái.

      Chung cư quận Hà Đông ở phân khúc trung cấp thường có 2 loại hình chính là căn hộ 2PN và 3PN. Tại dự án The Terra An Hưng, cư dân sẽ có thêm lựa chọn với căn hộ 4 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ khá lớn, trong đó:

      -        Căn 2PN rộng từ 68.42 - 74.63m2 (giá 2.21 - 3.14 tỷ)

      -        Căn 3PN rộng từ 88.31 - 90.65m2 (giá 2.84 - 3.87 tỷ)

      -        Căn 4PN rộng từ 95.89 - 140.66m2 (giá 3.04 - 5.69 tỷ)

      (Cập nhật tháng 8/2023 tại website OneHousing)

      Toàn cảnh The Terra An Hưng từ trên cao (Ảnh: The Terra An Hưng)

      Hyundai HillState

      Hyundai HillState là dự án căn hộ chung cư được đầu tư bởi Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây, với mật độ xây dựng chỉ 28% và khoảng 4 – 8 căn hộ trên một mặt sàn. Sở dĩ số lượng căn hộ trên mỗi tầng ít như vậy bởi diện tích mỗi căn hộ khá lớn – ngay từ căn 2 phòng ngủ của dự án đã có diện tích lên đến 91.66m2.

      Chung cư giá 5 tỷ đồng tại Hyundai HillState chủ yếu là căn hộ 3PN với giá bán rơi vào khoảng 3.63 – 5.16 tỷ. So với các chung cư 5 tỷ Hà Nội khác, diện tích căn 3PN ở đây khá lớn, lên tới 110.84 – 125.67 m2. Ngoài ra, Hyundai HillState còn có căn hộ 4PN với giá bán từ 6.15 - 6.61 tỷ và diện tích 153.62 - 153.62m2.

      (Cập nhật tháng 8/2023 tại website OneHousing)

      Hyundai HillState với lối thiết kế “Ngôi nhà vì con người” mong muốn sẽ mang lại lối sống thư thái và tinh tế, nơi cư dân cảm nhận như đang đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp mỗi khi trở về nhà. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đây đều được sử dụng riêng 1 thang máy, đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho các khách hàng, đây là điểm nổi bật chưa chung cư quận Hà Đông nào có được.

      Phối cảnh không gian sống tại Hyundai HillState (Ảnh: Hyundai HillState)

      Mulberry Lane

      Mulberry Lane được ví như “Singapore giữa lòng Hà Nội”, hứa hẹn mang đến sự lựa chọn hàng đầu về môi trường sống cho cư dân Thủ đô. Được công ty TNHH Capitaland - Hoàng Thành quản lý thi công, chất lượng xây dựng của các căn hộ phù hợp nhu cầu đa dạng của hộ gia đình với nội thất cao cấp và chất lượng.

      Dự án này sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ tới 5 phòng ngủ. Chung cư 5 tỷ đồng tại Mulberry Lane thường rơi vào 2 loại hình là căn 3PN (từ 3.34 - 6.26 tỷ và diện tích từ 93.96 - 172.63m2) và căn 4PN (từ 3.72 - 4.96 tỷ và diện tích từ 112.41 - 129.53m2).

      (Cập nhật tháng 8/2023 tại website OneHousing)

      Bể bơi ngoài trời sang trọng của Mulberry Lane (Ảnh: Mulberry Lane)

      Chung cư trung cấp tại quận Hà Đông phù hợp với đối tượng nào?

      Giá chung cư quận Hà Đông ở phân khúc trung cấp khá phù hợp với điều kiện tài chính mà nhiều gia đình có thể chi trả. Phần lớn các chung cư giá 5 tỷ đồng nơi đây thường là các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng. Vì vậy, các gia đình có 4 thành viên trở lên với khả năng tài chính tốt là đối tượng quan tâm nhiều đến loại hình này.

      Chung cư quận Hà Đông được hưởng lợi từ vị trí đắc địa, có thể nhanh chóng di chuyển tới trung tâm thành phố trong khi giá bán không quá cao. Do đó, khách hàng có nhu cầu một căn nhà gần trung tâm Thủ đô hoàn toàn có thể cân nhắc các chung cư trung cấp tại quận này.

      Bên cạnh đó, nhiều chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến các dự án quận Hà Đông với mục đích cho thuê để sinh lời, từ đó có thêm một nguồn thu ổn định.

      OneHousing và công cụ định giá căn hộ

      Để hỗ trợ khách hàng định giá căn hộ một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian mà không phải liên hệ với các công ty định giá bên ngoài, OneHousing đã ra mắt công cụ định giá căn hộ chỉ với 3 bước, rất dễ dàng sử dụng. Các khách hàng có thể thao tác trực tuyến và miễn phí với công cụ định giá này và nhận kết quả định giá được ngân hàng chấp nhận để cấp vốn thế chấp với thời gian tiết kiệm đến 90% so với các biện pháp truyền thống khác.

      Bên cạnh các khách hàng cá nhân, OneHousing cũng mong muốn hỗ trợ các đơn vị môi giới và phân phối bất động sản thông qua công cụ định giá. Công cụ cho phép kết nối nhanh chóng giữa người mua và người bán, cung cấp các thông tin giá trị về bất động sản với độ chính xác cao và cập nhật liên tục theo thời gian thực.

      Bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn 4 dự án chung cư giá 5 tỷ đồng thuộc phân khúc trung cấp tại quận Hà Đông. Các bạn đọc có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing để tìm hiểu thêm về giá chung cư quận Hà Đông hay các địa bàn khác trên cả nước. Hy vọng OneHousing đã mang lại những thông tin hữu ích tới các bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương