5 chung cư phân khúc trung cấp quận Bắc Từ Liêm giá khoảng 3 tỷ đồng

      5 chung cư phân khúc trung cấp quận Bắc Từ Liêm giá khoảng 3 tỷ đồng

      Onehousing image
      10 phút đọc
      27/07/2023
      Tìm kiếm ngay danh sách 5 chung cư phân khúc trung cấp tại quận Bắc Từ Liêm với mức giá khoảng 3 tỷ đồng. Cùng khám phá những căn hộ hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi mua nhà.

      Với phân khúc trung cấp, các chung cư tại quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ và nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa ra danh sách 5 chung cư giá khoảng 3 tỷ đồng tại quận Bắc Từ Liêm, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những lựa chọn hấp dẫn trước khi quyết định mua căn hộ tại khu vực này.

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh là dự án thuộc phân khúc trung cấp, dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Thi công Cơ giới Xây Lắp. Chung cư C1 C2 được thẩm định bởi Sở Xây dựng Hà Nội và tư vấn thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây Dựng Kinh Doanh Nhà, do đó bạn có thể an tâm về độ uy tín của dự án. 

      Với tổng diện tích xây dựng 4214.6m2 trên khu đất rộng 11.8 ha, dự án có mật độ xây dựng chỉ 39%, mang đến không gian sống xanh, thoáng đãng cho cư dân dự án. Dự án đã được chăm chút từ cơ sở hạ tầng đến tiện ích nội khu và ngoại khu một cách đa dạng nhất, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhịp sống hiện đại của cư dân nơi đây. 

      Với vị trí đắc địa tại số 323 phố Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh nằm liền kề Khu đô thị Star Lake Hồ Tây và Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, mang lợi ích đến cho cư dân khi kết nối thuận lợi đến các tỉnh ngoại thành qua cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân và thậm chí là sân bay Nội Bài chỉ mất 10 phút. 

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-bac-tu-liem-gia-khoang-3-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh hai tòa C1 và C2 tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Nhà Đất 24h)

      Dự án bao gồm 2 tòa tháp C1, C2 cao lần lượt 17 và 15 tầng với tổng 310 căn hộ. Mỗi tầng có sức chứa 10 - 12 căn cùng thiết kế thông minh, hiện đại. Thêm vào đó, chung cư C1 C2 sở hữu hai loại hình căn hộ chính là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với diện tích thông thủy từ 65m2 đến 100m2. Mỗi căn hộ đều có 2 ban công rộng rãi để phơi đồ và ngắm cảnh, giúp tối ưu hóa không gian sống và đón ánh sáng tự nhiên vào từng căn phòng. Không chỉ vậy, phòng khách và phòng ngủ cũng được tách riêng biệt và thiết kế theo phong cách hiện đại, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

      Giá căn hộ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh dao động từ 2.09 tỷ đến 3.21 tỷ, tương đương với giá tính theo m2 từ 33.53 triệu đến 37.51 triệu/ m2 theo cập nhật tháng 7/2023 tại OneHousing. 

      Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là dự án nhà ở lý tưởng dành cho cán bộ công nhân viên Bộ Tổng tham mưu, tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án này do Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng là chủ đầu tư và đã hoàn thành bàn giao nhà vào Quý IV/2017.

      Vị trí đắc địa của chung cư 789 Xuân Đỉnh chính là điểm nhấn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. Nằm tại phía Tây Hồ Tây, trên đường Nguyễn Văn Huyên nối liền từ Khu đô thị Tây Hồ Tây ra quận Cầu Giấy, Hà Nội, dự án đảm bảo giao thông thuận tiện và tiếp giáp với trục phát triển kinh tế - chính trị của Hà Nội. Cư dân có thể dễ dàng kết nối tới sân bay Nội Bài và vào trung tâm thành phố thông qua các trục đường Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, đường cầu Nhật Tân,...

      Quy mô dự án này khoảng 1.2 ha với mật độ xây dựng chỉ 33%, gồm 2 tòa chung cư cao 26 tầng, tổng cộng 816 căn hộ. Mỗi tầng có từ 16 - 18 căn, đảm bảo không gian sống thoải mái và yên tĩnh cho cư dân dự án.

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-bac-tu-liem-gia-khoang-3-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Phòng ngủ với thiết kế tinh tế tại chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Bất Động Sản)

      789 Xuân Đỉnh còn thừa hưởng tiện ích sẵn có từ Khu đô thị Tây Hồ Tây và Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, bao gồm các trường đại học, trường quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên. 

      Ngoài ra, chung cư 789 Xuân Đỉnh cũng hỗ trợ cư dân một cách toàn diện với tiện ích nội khu. Các cửa hàng tiện lợi được thiết kế ở tầng thương mại hay dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hoạt động cộng đồng đều được đảm bảo.

      Thêm vào đó, với sự hiện diện của các tiện ích hiện đại như salon, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, dịch vụ giặt là, phòng tập gym, spa, an ninh và lễ tân,... chung cư 789 Xuân Đỉnh hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đáng sống. 

      Hiện tại, giá căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh theo OneHousing chỉ từ 2.44 - 3.03 tỷ đồng. Ngoài ra, chung cư này còn sở hữu hình thức sở hữu lâu dài với sổ hồng vĩnh viễn.

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt là dự án bất động sản tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cạnh Khu đô thị mới Nam Cường, thuộc quận Bắc Từ Liêm. Với tầm nhìn thoáng đãng, không gian xanh mát và hạ tầng đồng bộ, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và đẳng cấp tại Hà Nội.

      Dự án Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn với nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống siêu thị tiện lợi, trường học quốc tế, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giải trí và giao lưu hàng ngày.

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-bac-tu-liem-gia-khoang-3-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Góc nhìn từ chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt phía trên cao (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Mỗi căn hộ thuộc chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt được thiết kế theo phong cách hiện đại và cách tân, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ được bố trí mật thiết với nhau, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng từ bên ngoài để biến căn phòng của gia chủ thêm thoải mái và an lành hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, dự án còn quan tâm đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và thân thiện với môi trường. 

      Với mức giá từ 1.96 - 3.31 tỷ đồng theo OneHousing đề cập, chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt trở thành lựa chọn thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Nằm tại số 2 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế chính là khu đô thị hiện đại và đáng sống với nhiều ưu điểm vượt trội. Với mức giá theo OneHousing từ 1.59 - 3.51 tỷ đồng, đây là cơ hội lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi.

      Một trong những điểm nổi bật của dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế chính là vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng rộng 60m. Đồng thời, dự án còn gần công viên Hòa Bình và bến xe bus Nam Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố.

      Với việc chỉ mất 30 phút từ khu đô thị này tới sân bay Nội Bài, OCT5 Resco Cổ Nhuế hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm thương mại sầm uất và đáng sống tại Hà Nội. Quy hoạch đã cho thấy trục đại lộ Phạm Văn Đồng sẽ phát triển thành khu vực thương mại quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, tài chính, thương mại, du lịch và giải trí.

      Dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế sở hữu quy mô 0.7 ha và mật độ xây dựng khoảng 54%, với 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi cùng 2 tòa chung cư cao 28 tầng. Trong đó, mỗi tầng khoảng 9 - 12 căn với tổng số căn hộ lên đến 546 căn, dự án đảm bảo có đủ không gian và tiện ích cho cư dân sinh sống.

      Chủ đầu tư - Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Số 2 Hà Nội đã nghiên cứu quy hoạch và xây dựng hoàn thiện một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích từ giao thông nội bộ, thông tin liên lạc, cấp thoát điện và nước, phòng cháy chữa cháy, trạm bảo vệ và bãi đỗ xe, biến cuộc sống của cư dân nơi đây được tiện nghi và an toàn trọn vẹn.

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-bac-tu-liem-gia-khoang-3-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế hai tòa tháp thuộc dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Reatimes)

      Thời điểm bàn giao căn hộ dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế là trong quý 1 năm 2013. Đừng ngần ngại lựa chọn OCT5 Resco Cổ Nhuế trong số các chung cư quận Bắc Từ Liêm với những ưu điểm mà OneHousing vừa kể trên.

      Chung cư Scitech Tower

      Chung cư Scitech Tower (hay còn được gọi là chung cư 304 Hồ Tùng Mậu) là một dự án nhà ở thuộc phân khúc trung cấp độc đáo tại Hà Nội, thuộc sở hữu và đầu tư bởi Công ty CP đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 68 (HANDICO68). Dự án nằm trên khu đất rộng lớn 113.909m2, với diện tích xây dựng công trình là 26.579m2, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 23.3%. Tòa chung cư cao 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại.

      Điểm khác biệt của dự án này chính là danh mục tiện ích, dự án sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi cư dân khi trang bị hệ thống an ninh giám sát 24/24 với camera bảo vệ, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao nhất, 1 thang hàng vận chuyển và 3 cầu thang máy tốc độ cao. Sảnh hành lang và 2 thang bộ cũng được thiết kế thông minh với ánh sáng tự nhiên, giúp điều hòa không khí một cách tốt nhất.

      Các căn hộ tại chung cư Scitech Tower đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, điều hòa ở phòng sinh hoạt chung và tất cả các phòng ngủ, hệ thống nóng lạnh, sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao khung xương và các thiết bị điện, vệ sinh đầy đủ. Điều này đảm bảo khách hàng có một không gian sống chất lượng tốt nhất từ ngày đầu tiên đến ở.

      5-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-bac-tu-liem-gia-khoang-3-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Phòng khách đầy đủ tiện nghi tại Scitech Tower (Nguồn: Bất Động Sản) 

      Theo OneHousing, dự án Scitech Tower sở hữu mức giá căn hộ hấp dẫn từ 1.61 - 3.26 tỷ với đa dạng diện tích căn hộ từ 60.8 - 122m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình.

      Định giá bất động sản OneHousing: Chuyên nghiệp và tiện ích

      Với nhu cầu ngày càng tăng về chỗ ở và đầu tư, việc định giá chính xác bất động sản Hà Nội đã trở thành một thách thức lớn. Từ đó, OneHousing đã cho ra mắt công cụ định giá bất động sản vô cùng tiện ích với mô hình “One-Stop-Shop”.

      OneHousing tiếp cận định giá bằng cách xem xét nhiều yếu tố về vị trí của bất động sản, từ khu đô thị, vị trí phân khu hoặc toà nhà, đến số tầng, diện tích căn hộ, số phòng ngủ và hướng ban công. Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến giá trị của căn hộ vào thời điểm hiện tại mà còn tác động lớn đến tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

      Ngoài ra, OneHousing sử dụng phương pháp so sánh giá trị tham chiếu từ các bất động sản tương tự trong cùng khu vực. Điều này đảm bảo rằng giá trị định giá của bất động sản được đưa ra là công bằng và cân nhắc độ cạnh tranh với các căn hộ xung quanh.

      Không chỉ đánh giá căn hộ một cách đơn thuần, OneHousing còn xem xét các tiện ích xung quanh, bao gồm bãi đỗ xe, công viên, trường học và các dịch vụ cộng đồng khác. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị gia tăng cho bất động sản đó và sẽ thu hút sự quan tâm từ người mua và nhà đầu tư. Hơn nữa, OneHousing còn cung cấp thông tin một cách rõ ràng và chính xác về thời gian hoàn thành dự án, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

      Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, OneHousing đã xây dựng thuật toán dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản trên thị trường. Từ đó, OneHousing đã giúp người mua phân tích được xu hướng và kế hoạch phát triển đô thị và kinh tế. Nhờ vậy, dự đoán về giá trị bất động sản có tính chính xác cao hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường đang biến đổi liên tục.

      OneHousing đã đạt được niềm tin từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Công ty đã nhận được sự công nhận từ Techcombank về kết quả định giá và phiếu tư vấn giá, cung cấp thêm sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Với cam kết trả kết quả định giá ngay lập tức, OneHousing mang lại tiện ích và thuận lợi cho khách hàng. Để nhận kết quả định giá miễn phí, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin căn hộ và sẽ được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.

      Với quy trình định giá toàn diện và dịch vụ chất lượng hàng đầu, OneHousing đã chứng minh được uy tín và vị thế của mình trong ngành bất động sản. Sự kết hợp giữa chuyên nghiệp và tiện ích khiến công ty trở thành lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu định giá bất động sản đáng tin cậy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Bắc Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      Dự án chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương