3 chung cư phân khúc trung cấp quận Bắc Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Bắc Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư quận Bắc Từ Liêm phân khúc trung cấp gồm những dự án nào? Dưới đây sẽ tổng hợp về các chung cư phù hợp mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc.

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Các sản phẩm ở phân khúc này có mức giá tầm trung và có nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Để tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp nhất tại quận Bắc Từ Liêm, hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin nhé!

      Chung cư trung cấp phù hợp với khách hàng nào? 

      Giữa sự đa dạng về giá cả của chung cư thì phân khúc trung cấp luôn chiếm ưu thế. Đây là khoảng giá phù hợp với mặt bằng tài chính chung của toàn xã hội. Đối tượng hướng tới của phân khúc sẽ là những người có thu nhập trung bình khá đến tương đối cao. 

      Dạng căn hộ thuộc phân khúc này thường là các căn 2 phòng ngủ với 1 hoặc 2 WC linh động. Vừa đảm bảo cho gia chủ có không gian sinh hoạt chung vừa giữ được sự riêng tư cần thiết. Giá bán của căn hộ dao động từ 4.5 đến 5 tỷ. (Nguồn: Nadudesign)

      Không chỉ tại các khu đô thị lớn mà ở những quận nội thành, cư dân vẫn tìm đến những căn hộ chung cư có mức giá này. Vậy bạn đọc hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin thú vị về mức giá chung cư quận Bắc Từ Liêm và những dự án có mức giá khoảng 5 tỷ đồng tại khu vực này nhé.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Epic’s Home

      Epic’s Home có địa chỉ tại số 43 Phạm Văn Đồng là một điểm sáng của chung cư quận Bắc Từ Liêm. Với vị trí huyết mạch kết nối giao thông với các tuyến đường lớn như: Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Cầu Giấy,... Dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm bất động sản tại khu vực. 

      Epic’s Home - Điểm sáng tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Báo đầu tư)

      Tiện ích xung quanh Epic’s Home

      Nhờ vào ưu điểm giao thông mà cư dân thuộc Epic’s Home dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích. Có thể kể đến như siêu thị Metro, công viên Hòa Bình, công viên Mai Dịch, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại,....

      Mặt bằng và giá bán của Epic’s Home

      Chung cư Epic’s Home được chia ra 5 tòa nhà, bao gồm: HH, CT1, CT2, CT3, CT4. Chiều cao của mỗi tòa là 30 tầng nổi và 2 tầng hầm. Về mặt bằng căn hộ thì dự án có các loại hình nhà ở đa dạng như: 

      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động từ 73m2 đến 75m2.
      • Căn hộ 3PN : Diện tích từ 88m2 đến 90m2.
      • Căn hộ 3PN + 1: Diện tích từ 120m2 đến 134m2.

      Giá chung cư quận Bắc Từ Liêm này được dự kiến vào khoảng 32.07 - 46.22 triệu/m2, tương đương khoảng 2.23 - 5.38 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023).

      Dự án chung cư An Bình City 

      Bên cạnh Epic’s Home thì An Bình City cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm chung cư trung cấp. Với vị trí nằm tại số 234 đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm), dự án sở hữu các ưu điểm sau:

      An Bình City - Chung cư trung cấp hiện đại (Nguồn: Alo Chung cư Hà Nội)

      Tiện ích của An Bình City

      An Bình City là chung cư quận Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa. Vậy nên, dự án được bao bọc bởi nhiều tiện ích khác nhau. Từ công viên sinh thái, hồ điều hòa, quảng trường nhạc nước,... 

      Đến những địa điểm vui chơi như trung tâm thương mại Trần Duy Hương, trung tâm thương mại IndoChina. Bên cạnh đó còn là các cơ sở giáo dục chất lượng cao cùng cơ sở y tế đầu ngành. 

      Mặt bằng và giá của dự án An Bình City

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm này có tổng cộng là 8 tòa nhà được phân chia như sau:

      • 4 tòa nhà cao 35 tầng bao gồm tòa A2, A3,A6, A7.
      • 4 tòa nhà cao 28 tầng bao gồm tòa A1, A4, A5, A8.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ được bố trí hợp lý khi có các loại từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 74.1m2 đến 114m2. Mức giá bán được công khai là 37.37 - 50.13 triệu/m², tương đương 2.94 - 5.41 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023).

      Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt 

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm tại giao điểm giữa đường Hoàng Quốc Việt với đại đại lộ Phạm Văn Đồng rộng lớn. Nhờ vào vị trí thuận lợi mà dự án đem về nhiều lợi ích đáng kể cho cư dân. 

      The Sparks - Nằm tại giao điểm Hoàng Quốc Việt và Phạm Văn Đồng

      (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Tiện ích xung quanh The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Từ The Sparks Hoàng Quốc Việt có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, cách sân bay Nội Bài khoảng 20 đến 30 phút. Bên cạnh đó, bao quanh chung cư quận Bắc Từ Liêm này còn có hệ thống siêu thị bán buôn lớn nhất Hà Nội. Các cơ sở y tế hàng đầu cũng nằm gần đây như bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện E, đã tạo nên một khu tổ hợp thuận tiện cho cư dân nơi đây. 

      Mặt bằng và giá bán của The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt có quy mô gồm 3 tòa CT1, CT2 và CT3. Mỗi một tòa sẽ có sự phân chia hợp lý về bề mặt diện tích căn hộ. Đảm bảo có các căn có sự dao động từ 67.44m2 đến 163m2. 

      Giá chung cư quận Bắc Từ Liêm The Sparks Hoàng Quốc Việt rơi vào khoảng 35.5 - 45.48 triệu/m2, tương đương khoảng 2.31 - 5.99 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023).

      Sử dụng công cụ định giá nhà của OneHousing

      Để khách hàng xác định được mức giá căn nhà của mình, OneHousing sẽ cung cấp đến công cụ định giá nhà ở trên website chính thức. Các bạn chỉ cần điền tên dự án, thành phố, tòa nhà, tầng và mã căn. 

      Hệ thống máy chủ của OneHousing sẽ xác định cho bạn đầy đủ thông tin về căn hộ này. Từ diện tích, số phòng ngủ là bao nhiêu, view hướng ra đâu và giá được rao bán ở mức nào. Bạn đọc có thể sử dụng để biết được giá bán căn nhà mình đang tìm kiếm nhanh chóng nhất nhé. 

      Những thông tin trên đã khép lại bài viết này của OneHousing về chung cư quận Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, còn nhiều dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp trên địa bàn Hà Nội đang chờ các bạn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      11 dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương