Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/07/2023
      Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những tiện ích gì? Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Chung cư Green Stars tại quận Bắc Từ Liêm đã thu hút sự chú ý đáng kể từ nhiều khách hàng nhờ vị trí đắc địa và sự đa dạng của các tiện ích mà nó mang lại. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin về dự án và địa chỉ cụ thể ở đâu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Green Stars

      Chung cư Green Stars, hay còn được gọi là chung cư Ngôi sao An Bình, mang đến không gian thoải mái và trong lành khi được bao quanh bởi những hồ nước tươi mát. Tại đây, cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp.

      Dự án đã hoàn thành việc mở bán và đi vào hoạt động, và từ lúc ra mắt, nó đã thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của nhiều người dân. Với vị trí đắc địa và những tiện ích hấp dẫn đi kèm, chung cư Green Stars trở thành một điểm đến lý tưởng cho nhiều cư dân.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Green Stars

      Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Geleximco, một nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Geleximco luôn nổi tiếng với việc xây dựng các dự án hấp dẫn, luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Hiện nay, khách hàng luôn tin tưởng vào uy tín của Geleximco với các dự án mà họ mang đến.

      Quy mô và hạ tầng xây dựng dự án chung cư Green Stars

      Dự án Green Stars được thiết kế tổng thể trên diện tích rộng 34.636m2, với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 29.61% và gồm tổng cộng 930 căn hộ. Dự án căn hộ Green Stars được thiết kế độc đáo với 7 tòa tháp, được chia thành 2 khối A và B. Cụ thể như sau:

      • Khối A bao gồm 3 tòa tháp A1, A2, A3 với 27 tầng và 2 tầng hầm để cư dân đỗ xe.
      • Khối B bao gồm 4 tòa tháp B4, B5, B6, B7 với 21 tầng và 2 tầng hầm để cư dân đỗ xe.

      Quy mô của dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm - Green Stars (Nguồn: Chung cư Green Stars)

      Các tòa nhà được xếp bao quanh hồ nước, tận dụng tối đa tầm nhìn cho căn hộ và hòa quyện một cách hài hòa với cảnh quan, tạo ra một không gian xanh thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

      • Các tầng 1 và 2 của khối A và B được dành cho các tiện ích công cộng như cửa hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, và các dịch vụ tài chính ngân hàng.
      • Phòng M&E (điện - điều hòa - cơ) được bố trí ở vị trí giữa tầng 2 và tầng 3.
      • Từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ cao cấp, được thiết kế sang trọng và hiện đại với diện tích từ 60.2 - 102m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ.
      • 2 tầng hầm được dành để cư dân và khách đỗ xe vào và ra khỏi tòa căn hộ.

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm cụ thể ở đâu?

      Chung cư Green Stars nằm tại lô đất CT2, thuộc Khu đô thị Thành phố giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa ở cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hà Nội, gần kề khu dân cư đông đúc của thủ đô, nằm trên hai trục đường chính là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt - con đường dẫn đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      Chung cư Green Stars giáp các khu vực sau:

      • Phía Nam tiếp giáp với Bộ Công An.
      • Phía Bắc tiếp giáp với siêu thị Metro Hà Nội.
      • Phía Tây tiếp giáp với Khu dân cư Cổ Nhuế.
      • Phía Đông tiếp giáp với tuyến đường Phạm Văn Đồng (đường vành đai 3).

      Địa điểm này kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng:

      • Cách công viên Hòa Bình chỉ khoảng 2km.
      • Di chuyển Khoảng 4,4km sẽ đến khu đô thị Ciputra.
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng tầm 20km.
      • Di chuyển vào phía nội thành chỉ mất 15 phút.

      Vị trí “vàng" của dự án chung cư Green Stars (Nguồn: Chungcugreenstars)

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm Green Stars tọa lạc tại nơi giao nhau của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, bao gồm Đường Vành đai 3, đường Hồ Tây – Ba Vì và đường quy hoạch 40m kết nối với khu đô thị Hồ Tây. Nơi đây cũng tiếp giáp với Vành đai xanh sông Nhuệ. Các tòa nhà cao tầng được xây dựng dọc theo các trục đường lớn và trung tâm của khu đô thị. Vị trí đắc địa, phong cách thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ là lý do khiến chung cư Green Stars trở thành điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn cho nhà đầu tư kinh doanh.

      Tiện ích đa dạng tại chung cư Green Stars

      Dự án Green Stars không chỉ có sẵn các tiện ích hiện có trong khu vực mà còn đặc biệt tập trung vào việc phát triển không gian vui chơi, giải trí và thể thao đa dạng như sân bóng, khu vườn xanh và các công viên dành riêng cho trẻ em. Đồng thời, dự án còn cung cấp thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực văn phòng... để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong lành. Với những đặc điểm nổi bật này, Green Stars hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông minh.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án cũng được trang bị các tiện ích công cộng như: các công trình văn hóa, trường học, thể thao, siêu thị, dịch vụ y tế và các khu vực cây xanh rộng lớn trong các công viên, luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào. Đặc biệt, dự án còn sở hữu một hồ nước điều hòa rộng gần 1.5 ha, tạo nên không gian thanh bình và hòa quyện với thiên nhiên.

      Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư Green Stars (Nguồn: chungcugreenstars)

      Ở khu vực đế của dự án, được dành riêng cho các tiện ích xã hội, bạn sẽ tìm thấy một loạt các tiện ích đáng chú ý như: nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng y tế, phòng tập Gym, spa, siêu thị và trung tâm thương mại… Tất cả điều này nhằm đem lại một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân tại Green Stars.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu. Đây là một dự án lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Với vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp, chung cư quận Bắc Từ Liêm Green Stars là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Stars người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương