Dự án chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/07/2023
      Dự án chung cư Nghĩa Đô nằm ở đâu ở đâu? Ưu nhược điểm của vị trí chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm? Cùng tìm hiểu ngay!

      Không chỉ sở hữu những tòa nhà hiện đại, sang trọng, thiết kế độc đáo mang phong cách của kiến trúc phương Tây, dự án chung cư Nghĩa Đô còn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ cụ thể của chung cư Nghĩa Đô cùng với đó là đặc điểm nổi trội của dự án này. 

      Tổng quan dự án chung cư Nghĩa Đô 

      Chung cư Nghĩa Đô nằm trong khu đô thị mới Nghĩa Đô với tổng diện tích 8.2 ha được thiết kế hiện đại theo phương cách Châu Âu gồm 6 tòa nhà chung cư cao cấp đã đi vào hoạt động, gồm: CT1A, CT1B, CT2A, CT2B, CT2C và CT3. Trong đó, tòa CT2A được bàn giao sớm nhất. Chung cư Nghĩa Đô không chỉ được đánh giá cao về chất lượng công trình, đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân mà còn sở hữu vị trí đắc địa mà ít khu đô thị nào có được. 

      Khu đô thị mới nghĩa đô được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 1 Hà Nội, thuộc tập đoàn Eurowindow Holding - đơn vị đầu tư, quản lý các dự án lớn trong và ngoài nước. 

      Các căn tại dự án chung cư Nghĩa Đô đều được thiết kế và xây dựng đạt tiêu chuẩn cao cấp, diện tích đa dạng từ 40.93 - 174.4m2 phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhiều khách hàng. Những căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, nằm dọc theo mặt tiền của tòa nhà, hưởng trọn nguồn ánh sáng và gió từ thiên nhiên. 

      Về tiện ích, dự án Chung cư Nghĩa Đô có thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu. Tường bên ngoài ốp gạch thẻ, hành lang và sảnh ốp đá granite có chất lượng cao cấp mang lại một vẻ đẹp rất sang trọng, hài hòa. Toàn bộ hệ thống cửa sổ tại mỗi căn hộ trong dự án đều được sử dụng UPVC mở quay lật chất lượng cao mang thương hiệu của Eurowindow, đặc biệt tính năng cách âm, cách nhiệt gần như hoàn toàn.
      Tiện ích nội khu các tòa nhà gồm: Sân tennis, khuôn viên cây xanh rộng lớn là nơi giải trí, thư giãn, dạo bộ lý tưởng cho toàn bộ cư dân. Ngoài ra dưới chân đế của các tòa nhà có nhiều dịch vụ như: Cafe, nhà hàng, mua sắm, nhà trẻ,.. để phục vụ cư dân.

      Tại chung cư Nghĩa Đô, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống hiện đại tiện nghi cùng với hệ thống an ninh an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt đảm bảo được lưu lượng di chuyển của cư dân trong những giờ cao điểm, hệ thống camera trang bị đầy đủ và được giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân. 

      du-an-chung-cu-nghia-do-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

       Những tòa nhà sặc sỡ nổi bật vùng đất phía Tây Nam thủ đô. (Nguồn: Batdongsan)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Nghĩa Đô người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Nghĩa Đô 

      Chung cư Nghĩa đô có vị trí chính xác tại Ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế 1, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội. 

      Dự án nằm trong khu đô thị mới Nghĩa Đô có vị trí là “án ngữ” của 3 quận trung tâm thuộc địa giới hành chính của phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), phường Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 1(quận Bắc Từ Liêm). Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên địa phận có hạ tầng đồng bộ và mạng lưới giao thông huyết mạch của khu vực phía Tây Nam thủ đô, nằm ngay đường Hoàng Quốc Việt, tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm như đường Vành đai 2, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Hoàng Tôn, đường Lạc Long Quân… Với vị trí trung tâm và giao thông thuận lợi, cư dân khu đô thị Nghĩa Đô dễ dàng kết nối đến các khu dân cư, khu đô thị, địa điểm hành chính, vui chơi, giải trí, bệnh viện, các trường Đại học lớn trên địa bàn,... 

      Dự án tiếp giáp: bệnh viện E, sát đại học Quốc Gia, đại học Điện Lực, Học viện KTQS, gần các trung tâm thương Mại, siêu thị Metro, Hồ Tây,… và các địa điểm tài chính thành phố, ngân hàng, thương mại, dịch vụ quốc tế, khách sạn cao cấp, nhà ở, quảng trường trung tâm, trục đi bộ trung tâm, cây xanh, mặt nước…

      Với lợi thế tiếp giáp với Hồ Tây và các khu đô thị lân cận, những căn hộ tầng cao tại chung cư Nghĩa Đô sở hữu tầm view khung cảnh phố phường Hà Nội và Hồ Tây tuyệt đẹp. 

      Dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ đã được hoàn thiện. Ngoài ra, chung cư Nghĩa Đô nằm cạnh trục đường đối diện với hồ điều hòa rộng 4,9ha thuộc dự án Starlake nên cư dân sẽ được hưởng lợi hạ tầng tiện ích của khu vực này. 

      du-an-chung-cu-nghia-do-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư Nghĩa Đô có vị trí đắc địa giữa trung tâm của thủ đô (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội) 

      Trên đây là một số thông tin về vị trí dự án chung cư Nghĩa Đô. Dự án được đánh giá cao về vị trí trung tâm đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng hoàn hảo. Chung cư Nghĩa Đô xứng đáng trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương