5 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá dưới 10 tỷ đồng

      5 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá dưới 10 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Ở quận Nam Từ Liêm có những chung cư cao cấp nào giá dưới 10 tỷ đồng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Các dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp luôn hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản cũng như khách hàng có nhu cầu mua căn hộ bởi tiện ích vượt trội, xứng tầm với giá tiền cùng vị trí siêu đẹp mang lại cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá dưới 10 tỷ đồng để người đọc theo dõi.

      Dự án chung cư cao cấp Hà Nội - Vinhomes Green Bay

      Đôi nét về chung cư Vinhomes Green Bay

      Tọa lạc tại Đại lộ Thăng Long, trục đường quan trọng nối trung tâm thành phố với các khu vực ngoại ô và các tỉnh phía Tây Hà Nội, Vinhomes Green Bay sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại và năng động, dễ dàng tiếp cận nhiều tuyến đường lớn của thủ đô như Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng,...

      Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Green Bay còn nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia nên được thừa hưởng trọn vẹn vườn cây, hồ cảnh quan thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, tạo nguồn sinh khí và năng lượng sống cho cá tính thời thượng của dự án. 

      Được ví như “Vịnh xanh trong lòng phố”, Vinhomes Green Bay hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi an cư lý tưởng, đam mê cuộc sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên khi sở hữu hồ điều hòa rộng 8ha cùng chuỗi tiện ích thiên nhiên độc đáo, trong lành. Trong số các tiện ích nổi bật của dự án phải kể đến 2 khu liên hợp thể thao ngoài trời rộng lớn gồm sân bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời, sân tennis, clubhouse. Kết hợp với hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha, đây sẽ trở thành nơi thư giãn, giải trí đắc địa cho cư dân nội khu.

      Hình ảnh dự án Vinhomes Green Bay (Ảnh: Vinhomes Land)

      Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay giá bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Vinhomes Green Bay rơi vào khoảng từ 1 - 8,11 tỷ, tương đương 39,44 - 76,29 triệu/m2. Các căn hộ được chia làm 4 loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Phân loại chung cư cao cấp - trung cấp - bình dân: Những điều cần biết 

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư cao cấp Hà Nội - Masteri West Heights

      Đôi nét về chung cư Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển cao và được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế tài chính mới phía Tây Hà Nội.

      Hệ thống tiện ích phục vụ cư dân Masteri West Heights có thể kể tới bể bơi ngoài trời rộng tới 1000m2 cùng nhiều sân tập thể thao ngoài trời như sân bóng bàn, sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông… Tại đây, chủ đầu tư cũng đã đầu tư các công viên mini ở khắp dự án. Mọi thứ đều được đầu tư bài bản và tỉ mỉ nhằm mang đến cho cư dân không gian thư giãn hoàn hảo.

      Mọi nhu cầu mua sắm, giải trí thiết yếu đều được đáp ứng với chuỗi cửa hàng dưới chân các tòa nhà, với hệ thống siêu thị, nhà hàng, shop thời trang… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Hình ảnh dự án Masteri West Heights (Ảnh: Masteri West Heights)

      Căn hộ chung cư Masteri West Heights giá bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Masteri West Heights khoảng từ 1,42 - 9,34 tỷ, tương đương 49,44 - 79,11 triệu/m2. Các căn hộ được chia làm 3 loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ. Tất cả các loại hình căn hộ trên đều đang được bán trên website chính thức của OneHousing. Bên cạnh đó, tại OneHousing cũng đang bán một số dự án căn hộ chung cư khác tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Dự án chung cư quận Nam Từ Liêm - Vinhomes West Point

      Đôi nét về chung cư Vinhomes West Point

      Là hệ thống chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng nằm trên khu đất vàng tại Mỹ Đình, dự án Vinhomes West Point được thừa hưởng không gian trong lành, mát mẻ với vườn cây, hồ nước từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cùng nhiều hệ thống tiện ích sôi động, thông minh.

      Vinhomes West Point tọa lạc ngay ngã ba đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục. Từ khu dân cư dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua các trục chính Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng hay khu vực ngoại ô qua trục vành đai 3, Đại lộ Thăng Long.

      Ngoài ra, Vinhomes West Point nằm tiếp giáp với hệ thống giao thông hiện đại khi sở hữu vị trí tiếp giáp với đường vành đai 3, được bao quanh bởi Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các cơ quan hành chính hàng đầu của đất nước. Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí, hứa hẹn là điểm đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Hình ảnh dự án Vinhomes West Point (Ảnh: Vinhomes Land)

      Căn hộ chung cư Vinhomes West Point giá bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Vinhomes West Point rơi vào khoảng từ 1,51 - 9,93 tỷ, tương đương 44,27 - 81,46 triệu/m2. Các căn hộ được chia làm 4 loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Dự án chung cư quận Nam Từ Liêm - Sunshine Group

      Đôi nét về chung cư Sunshine Group

      Dự án căn hộ Sunshine Group được chú trọng đầu tư với những tiện ích vượt trội dành cho cư dân ngay trong lòng dự án, đáp ứng tiêu chuẩn sống thông minh và sang trọng. Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa, dự án Sunshine Group được hưởng lợi từ các dịch vụ ngoại khu đồng bộ với hạ tầng và giao thông. Liền kề các khu đô thị mới, vị trí thuận lợi trong thành phố về giáo dục - chính trị - kinh tế.

      Vị trí Sunshine Group tọa lạc tại P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí đắc địa của dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ các tuyến đường huyết mạch. Dự án nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, một trong những trục đường chính của Hà Nội, nơi giao thương và kết nối tiềm năng với các khu vực khác. Cùng với đó, Sunshine Group còn tọa lạc trên khu vực đã được thành phố đầu tư đồng bộ về hạ tầng và giao thông. 

      Căn hộ chung cư Sunshine Group giá bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Sunshine Group rơi vào khoảng từ 4,86 - 7,88 tỷ, tương đương 42,53 - 49,7 triệu/m2. Các căn hộ được chia làm 2 loại hình từ 3 - 4 phòng ngủ.

      Dự án chung cư Hà Nội 2023 - Vinhomes Gardenia

      Đôi nét về dự án Vinhomes Gardenia

      Vinhomes Gardenia là dự án chung cư cao cấp, nhà liền kề, biệt thự và trường học tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa nhài thanh khiết, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mở ra một không gian thiên nhiên xanh mát rộng lớn, mang đến cuộc sống an lành, hạnh phúc cho cư dân tại đây.

      Vinhomes Gardenia tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây năng động của thủ đô nên được bao quanh bởi hàng loạt khu đô thị, trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện lớn nhỏ… Ngoài ra, dự án còn nằm gần các tuyến đường giao thông thuận tiện như Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, qua đó dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các huyện ở phía Tây Hà Nội.

      Hình ảnh dự án Vinhomes Gardenia (Ảnh: Vinhomes Land)

      Căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia giá bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Vinhomes Gardenia rơi vào khoảng từ 2,17- 8,65 tỷ, tương đương 39,99 - 77,38 triệu/m2. Các căn hộ được chia làm 4 loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Trên đây là bài viết giới thiệu 5 chung cư phân khúc cao cấp quận Nam Từ Liêm giá dưới 10 tỷ đồng. Khách hàng có thể tham khảo một số dự án chung cư khác, cũng như sử dụng công cụ định giá căn hộ, tính toán khoản vay mua nhà trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 3 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương