4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng

      4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      OneHousing tổng hợp 4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng cho người mua tham khảo.

      Thị trường chung cư quận Long Biên có những dự án đẳng cấp mang giá trị lớn, phù hợp với lối sống của khách hàng thượng lưu. Mỗi dự án đều sở hữu những ưu điểm riêng, nhằm mang lại cho cư dân trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi nhất. Dưới đây là 4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo.

      Chung cư PHC Complex

      Chung cư PHC Complex tọa lạc ở 158 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH Bắc Chương Dương, có quy mô 0.8ha, mật độ xây dựng 30%, bao gồm 1 tòa nhà cao 17 tầng, tổng 117 căn hộ 2 - 3PN diện tích từ 51.76 - 10.4m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 38.03 - 44.35 triệu đồng/m2, tương đương 2.04 - 4.28 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Với phương châm đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, dự án PHC Complex không những chú trọng đặc biệt đến phong cách thiết kế các căn hộ mà còn đem đến cho các cư dân của mình một cuộc sống đầy đủ ngay khuôn viên khu đô thị. Các dịch vụ tiện ích như: giải trí, mua sắm, bể bơi, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao, làm đẹp,... sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức và nâng tầm cuộc sống.

      Bể bơi rộng lớn trong nội khu dự án (Nguồn: Chung cư Hà Nội Vip)

      Tại tầng 3 khối đế tòa nhà là khu dịch vụ mua sắm vô cùng sôi động với hệ thống các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị mini và một chuỗi các nhà hàng, cửa hàng ăn uống phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Hệ thống thang máy chở người và hàng hóa tách riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển dành cho cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, máy phát điện dự phòng khởi động chỉ sau 15 giây xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      7 chung cư phân khúc cao cấp quận Hai Bà Trưng giá dưới 16 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Chung cư HC Golden City

      HC Golden City là tổ hợp biệt thự, liền kề và căn hộ cao cấp nằm trên đường Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên. Dự án được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp và Thương mại Hùng Cường. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại quận xây dựng theo phong cách tân cổ điển sang trọng, được dành riêng cho những khách hàng cao cấp ưa chuộng lối sống nghệ thuật.

      Chung cư HC Golden City có quy mô quy mô 2ha, mật độ xây dựng 59%, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, tổng số 492 căn hộ 2 - 3PN với diện tích từ 71.4 - 148.5m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 38.9 - 55.84 triệu đồng/m2, tương đương 2.77 - 6.71 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Tòa nhà chung cư HC Golden City (Nguồn: Cafeland)

      Với mong muốn mang đến cho cư dân những giá trị sống tuyệt vời nhất, chủ đầu tư Hùng Cường đã chú trọng phát triển cho dự án với hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo như:

      • Trung tâm thương mại ở khối đế tòa nhà kết hợp cùng khu shophouse xung quanh, tạo nên không gian sống hiện đại, sôi động.
      • Trường mầm non chất lượng cao, nơi nuôi dưỡng, phát triển toàn diện thể chất lẫn tâm hồn dành cho cư dân nhí.
      • Các tiện ích thể thao: Yoga, GYM, Spa,… mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
      • Hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ đan xen bên trong nội khu, mang đến trọn vẹn một cuộc sống xanh dành cho chủ sở hữu.

      Điểm nhấn của căn hộ chung cư HC Golden City nằm ở kiến trúc tân cổ điển cộng thêm không gian thoáng đãng. Các căn hộ được thiết kế thông minh với hầu hết phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ và ban công thoáng rộng, hướng ra không gian sinh thái xung quanh.

      Căn hộ HC Golden City với lối kiến trúc tân cổ điển đặc trưng (Nguồn: cafeF)

      Chung cư Vinhomes Symphony

      Chung cư Vinhomes Symphony là tổ hợp căn hộ đẳng cấp tọa lạc ngay tại điểm giao giữa 2 tuyến đường Hội Xá và Chu Huy Mân, thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

      Dự án do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, có quy mô 4.3ha, mật độ xây dựng 29%, bao gồm 6 tòa nhà cao 15 tầng, tổng số 1500 căn hộ 1 - 3PN với diện tích từ 31.3 - 109.3m2. Đây là sản phẩm chung cư giá 1 tỷ đồng, cụ thể giá bán trong khoảng 40.53 - 71.79 triệu đồng/m2, tương đương 1.54 - 6.45 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Sơ đồ vị trí chung cư Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomesland)

      Vinhomes Symphony nằm ngay giữa lòng khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside sang trọng ở phía Đông Thủ đô - một trong những khu đô thị đáng sống nhất của Việt Nam, quy tụ cộng đồng những cư dân tinh hoa Hà thành. Hòa mình giữa miền thiên nhiên thuần khiết tại đây, Vinhomes Symphony tựa như một bản giao hưởng ngọt ngào, mang đến cho chủ nhân một cuộc sống yên bình, trọn vẹn.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Symphony còn sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất khu đô thị, bởi ngay đối diện là trung tâm thương mại sầm uất Vincom Plaza với vô số các cửa hàng mua sắm, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, rạp chiếu phim, đặc biệt là bể bơi vô cực rộng 2.580 m2 phía trên tầng mái.

      Vinhomes Symphony sở hữu hệ thống tiện ích cảnh quan nội khu đẳng cấp, quy tụ đầy đủ các sân thể thao bóng rổ, bóng đá mini, tennis, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, chòi nghỉ,... kết hợp với những góc cảnh quan được thiết kế chuẩn “resort”, mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn.

      Mặt bằng tổng thể dự án (Nguồn: Vinhomesland)

      Chung cư Berriver Jardin

      Chung cư Berriver Jardin là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, tọa lạc tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội do Công ty CP Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco 9) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 3ha, mật độ xây dựng 38%, bao gồm 3 tòa nhà cao 20 tầng, tổng số 459 căn hộ 1 - 4PN với diện tích từ 47.65 - 83.62m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 43.16 - 54.62 triệu đồng/m2, tương đương 2.43 - 8.75 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Tổng quan mặt bằng chung cư (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Với vị trí trung tâm quận Long Biên cùng khuôn viên nội khu thoáng đãng, rộng lớn, chung cư Berriver Jardin sẽ mang đến những giá trị sống tuyệt vời dành cho cư dân tại đây.

      • Không gian an lành: Sở hữu không gian xanh rộng lớn, cư dân có thể vứt bỏ mọi lo âu, trở về bình yên trong căn hộ cùng những người thân, dạo bước thảnh thơi dưới khuôn viên xanh mát, tận hưởng khí trời trong lành và sự bình yên của cuộc sống.
      • Hệ thống tiện ích đủ đầy: Chung cư thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng của khu phố Nguyễn Văn Cừ. Chỉ cần 1 bước chân ra ngoài cổng, cư dân sẽ được tận hưởng cả một thế giới ẩm thực, thời trang và các khu vui chơi mua sắm hiện đại.
      • Tầm nhìn panorama: Dòng sông Hồng thơ mộng và quận Long Biên yên bình chính là những điểm nhấn đắt giá trong tầm nhìn căn hộ Berriver. Từ trên cao, cư dân có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Hà Nội, tận hưởng cảm giác đỉnh cao của cuộc sống.
      • Căn hộ hiện đại sang trọng: Các căn hộ đều được khéo léo thiết kế sao cho luôn được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và khí trời. Đặc biệt, hành lang mỗi tầng căn hộ đều sở hữu khu vườn treo giúp tô điểm thêm cho tòa nhà cũng như mang đến cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên.

      Căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, thoáng khí (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Trên đây là thông tin về 4 chung cư phân khúc cao cấp quận Long Biên giá dưới 9 tỷ đồng. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được căn hộ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân loại chung cư cao cấp - trung cấp - bình dân: Những điều cần biết 

      5 chung cư phân khúc trung cấp quận Hai Bà Trưng giá dưới 5 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương