4 yếu tố tạo nên tiềm năng kinh doanh của shophouse tại tòa B - Masteri West Heights

      4 yếu tố tạo nên tiềm năng kinh doanh của shophouse tại tòa B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Cùng tìm hiểu 4 yếu tố tạo nên tiềm năng kinh doanh của shophouse tại tòa B - Masteri West Heights qua bài viết sau đây để xem có gì đặc biệt nhé!

      Shophouse là dòng sản phẩm có số lượng khá ít tại tòa B - Masteri West Heights nên được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh vị trí thuận lợi thì sản phẩm này còn mang 4 yếu tố tiềm năng khác phục vụ tốt cho mục đích kinh doanh của nhà đầu tư. Mời bạn tìm hiểu chi tiết hơn các yếu tố này qua những chia sẻ sau đây.

      Tổng quan về shophouse tại tòa B - Masteri West Heights

      Tòa West B là một trong 4 tòa căn hộ đẳng cấp trong Masteri West Heights thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City. Tòa B có chiều cao 39 tầng bao gồm 1110 căn hộ cao cấp và chỉ có 23 căn shophouse. Trong đó, những căn shop thương mại dịch vụ chỉ tập trung tại tầng 1 của tòa B để phục vụ cho việc mua sắm của cư dân thuận tiện hơn.

      4-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-kinh-doanh-cua-shophouse-tai-toa-b-masteri-west-heights

      Tòa B - Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tọa lạc nút giao thông Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, ngoài ra tòa căn hộ này còn nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch trong khu đô thị rộng 52m. Từ tòa West B có thể di chuyển thuận lợi đến các khu vực trong và ngoài khu đô thị Smart City.

      Không chỉ được thừa hưởng các tiện ích từ Masteri West Heights, tòa West B còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Mặt khác, chỉ với sự thu hút của tòa West B khi có tới 2.230 booking (đặt chỗ) mua căn hộ đã có thể thấy khi kinh doanh ở đây bạn đã có được lượng lớn khách hàng từ chính tòa căn hộ này cung cấp.

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Đọc tiếp

      4 yếu tố tạo nên tiềm năng kinh doanh của shophouse tại tòa B - Masteri West Heights

      Tòa B - Masteri West Heights có vị thế đắc địa cùng nhiều điều kiện thuận lợi để kinh doanh shophouse

      4-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-kinh-doanh-cua-shophouse-tai-toa-b-masteri-west-heights

      Tòa B - Masteri West Heights có vị thế đắc địa cùng nhiều điều kiện thuận lợi để kinh doanh shophouse (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trong đó, 4 yếu tố lớn nhất để tạo nên tiềm năng kinh doanh hiệu quả bao gồm:

      Nguồn khách hàng dồi dào từ cộng đồng cư dân đã hình thành

      Nếu như trong các dự án khác muốn shophouse chân đế kinh doanh có hiệu quả thì cần đợi từ 2 - 3 năm để các căn hộ được lắp đầy. Bởi nguồn khách hàng đầu tiên và thường xuyên nhất của những căn shop chân đế chính là từ những cư dân sống trong căn hộ.

      Với tòa West B Masteri West Heights thì lại khác, ngay từ khi chưa mở bán đã có rất nhiều người đặt chỗ khi tại đây có nhiều tiện ích hấp dẫn được thừa hưởng trong khu đô thị. Ngoài ra, tòa B còn nằm đối diện công viên trung tâm và có view hướng ra hồ trải cát trắng 4.8 ha.

      Từ đó có thể thấy, các shop kinh doanh trong tòa West B đã có thể buôn bán thuận lợi vì những căn hộ ở đây đã được lấp đầy ngay từ khi bàn giao. Mặt khác, số lượng khách vãng lai khi tham quan Vinhomes Smart City cũng khá lớn, đây cũng là nguồn khách hàng tiềm năng và tăng không giới hạn trong tương lai.

      Số lượng giới hạn, thiết kế chuyên biệt

      Số lượng shophouse trong tòa West B chỉ chiếm từ 1 - 2% tổng số căn trong tòa nhà nhưng phục vụ cho lượng cư dân đông đảo. Do đó, những chủ kinh doanh trong tòa B không cần phải lo lắng về việc cạnh tranh với các shop thương mại khác. 

      Mỗi căn shophouse được thiết đơn giản nhưng vô cùng thông minh với không gian bên trong thống nhất, không vách ngăn. Thiết kế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn trang trí và sắp xếp các mặt hàng buôn bán bên trong.

      Mặt khác, bên ngoài căn shop thương mại sử dụng kính lớn kịch trần, rất phù hợp để làm showroom, shop thời trang, quán ăn,... Vừa có thể thu hút cư dân trong căn hộ, vừa thu hút khách hàng vãng lai hiệu quả.

      Dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế

      Tòa B - Masteri West Heights được vận hành bởi Savills – tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đây là tập đoàn đã có mặt trên khắp các nơi từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi đến cả khu vực Trung Đông. 

      Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng dịch vụ quản lý toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng dịch vụ quản lý tiền sảnh theo tiêu chuẩn 5 sao. Những căn shop thương mại ở đây cũng được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ vận hành quốc tế này, để góp phần vào hoạt động vận hành kinh doanh ổn định, chuyên nghiệp.

      Cộng đồng trí thức cao chuẩn quốc tế, chất lượng cuộc sống cao

      Masteri West Heights là khu căn hộ tập trung cho cộng đồng cư dân tinh hoa và tri thức. Mặt khác, xung quanh dự án có rất nhiều cư dân nước ngoài sinh sống và làm việc như cộng đồng người Nhật bản, Hàn Quốc tại khu Mỹ Đình, Làng Việt Kiều Châu Âu, Trung Hòa Nhân Chính,...

      Shophouse tòa West B Masteri West Heights có tính thanh khoản cao

      Bên cạnh tiềm năng kinh doanh tốt thì nhờ vào ưu thế là shophouse khối đế, nên tính thanh khoản của những căn này cao hơn những căn theo dãy riêng trong khu vực, khi:

      • Được xây dựng gần lối lên xuống của chung cư, giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng nhanh chóng bất kể mưa hay nắng
      • Dễ dàng mua, bán hoặc cho thuê lại nhờ vào vị trí đắc địa trong tòa căn hộ 
      • Nằm trong khu vực đông đúc dân cư nên lượng khách hàng ổn định hơn, do đó tính thanh khoản cũng khá cao

      4-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-kinh-doanh-cua-shophouse-tai-toa-b-masteri-west-heights

      Shophouse tòa West B Masteri West Heights có tính thanh khoản cao (Nguồn: duanvinhomes)

      Do đó, khi không có nhu cầu kinh doanh trong những căn shop thương mại này. Bạn có thể bán hoặc cho thuê lại cũng rất nhanh chóng và dễ dàng

      Chính nhờ 4 yếu tố đặc biệt bên trên đã tạo nên tiềm năng kinh doanh của shophouse tại tòa B - Masteri West Heights. Bạn có thể liên hệ với OneHousing để nhận thêm các thông tin mở bán của những căn shop thương mại hấp dẫn trong tòa West B này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương