4 vị trí nào để trống trong nhà sẽ khiến tài lộc tự tiêu tan?

      4 vị trí nào để trống trong nhà sẽ khiến tài lộc tự tiêu tan?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/06/2023
      4 vị trí để không nên để trống trong trong nhà là những vị trí nào? Có những vị trí quan trọng nào trong nhà không nên để trống?

      Trong phong thủy nhà ở, có những vị trí vô cùng quan trọng mà chúng ta không nên để trống. Việc để trống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến năng lượng và tinh thần của những người trong gia đình. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu 4 vị trí để không nên để trống trong nhà!

      Giá sách

      Giá sách không nên để trống sẽ khiến tài lộc tự tiêu tan. Trong phong thủy, giá sách được coi là biểu tượng của tri thức, sự tăng trưởng và cả sự giàu có. Việc giữ giá sách trống không chỉ làm mất đi một không gian hữu ích để sắp xếp và trưng bày sách, mà còn có thể ảnh hưởng đến năng lượng tài lộc trong nhà.

      Giá sách trống là biểu trưng cho việc thiếu tri thức và sự phát triển. Nếu để giá sách trống, tài lộc có thể không được giữ lại trong nhà mà dễ dàng "trôi đi". Giá sách được xem là nơi tập trung trí thức và kiến thức, nên luôn cần được bổ sung sách để tạo sự giàu có và phát triển trong cuộc sống.

      4-vi-tri-nao-de-trong-trong-nha-se-khien-tai-loc-tu-tieu-tan-onehousing-1

      Giữ giá sách luôn đầy là biểu tượng của tri thức. (Nguồn: danviet).

      Bên cạnh đó, việc để giá sách trống có thể gây ra mất cân bằng năng lượng, tạo cảm giác hụt hẫng và không thu hút tài lộc. Bằng cách sắp xếp và trưng bày sách trên kệ, tạo ra một sự cân bằng và phong cách cho không gian, thu hút năng lượng tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển tài lộc.

      Ngoài ra, việc giữ giá sách luôn đầy đủ sẽ giúp cho bản thân đập tan sự trì hoãn và lười biếng, vì khi không gian sống có nhiều sách vở sẽ tạo cảm giác ham học hơn và có hứng thú với việc học hơn.

      Đọc tiếp

      Tủ lạnh

      Trong phong thủy, tủ lạnh được xem là biểu tượng của sự giàu có, phú quý và sinh kế. Việc giữ tủ lạnh trống không chỉ làm mất đi không gian quan trọng để bảo quản và sắp xếp thực phẩm, mà còn có thể ảnh hưởng đến năng lượng tài lộc trong nhà.

      Tủ lạnh trống là biểu trưng cho việc thiếu sự thịnh vượng và sinh kế. Nếu để tủ lạnh trống, tài lộc có thể không được lưu giữ. Tủ lạnh cần được sử dụng để bảo quản thực phẩm và đồ uống, tạo ra sự giàu có và phát triển trong cuộc sống.

      Để tủ lạnh trống là sự hao hụt về tiền tài và thịnh vượng. (Nguồn: danviet).

      Bên cạnh đó, việc duy trì tủ lạnh luôn trong trạng thái đầy dủ, sẽ khơi dậy được được năng lượng của bản thân luôn trong trạng thái phấn khơi. Việc để tủ lạnh trống là tượng trưng cho sự thiếu túng và nghèo nàn, tạo cảm giác u sầu cho chủ nhà và gia đình.

      Ngoài ra, việc lấp đầy tủ lạnh sẽ tạo mối quan hệ trong gia đình thân thiết hơn. Bởi khi cần lấp đầy tủ lạnh, gia đình thường sẽ lựa chọn những ngày cuối tuần rãnh rỗi và cả gia đình sẽ có thời gian để mua sắm cùng nhau. Gia tăng sự đoàn kết trong gia đình và mối quan hệ được thắt chặt hơn.

      4 lưu ý phong thủy khi kê giường cho phòng ngủ

      Sau bếp

      Trong phong thủy, bếp là trái tim của ngôi nhà và biểu tượng của sự thịnh vượng. Việc để không gian sau bếp trống sẽ tạo cảm giác bất an và ảnh hưởng đến năng lượng tài lộc trong nhà.

      Khu vực sau bếp trống là biểu trưng cho việc thiếu sự sinh kế và sự phát triển. Nếu để không gian này trống, tài lộc có thể không được tích luỹ và dễ dàng mất mát. Khu vực sau bếp cần được trang bị các vật dụng bếp đầy đủ như chảo, nồi, bát, đĩa,... và các vật dụng khác liên quan đến nấu ăn, tạo ra sự sung túc và phát triển trong cuộc sống.

      4-vi-tri-nao-de-trong-trong-nha-se-khien-tai-loc-tu-tieu-tan-onehousing-3

      Sau bếp cần phải luôn lấp đầy để tạo không gian ấm cúng trong nhà. (Nguồn: danviet).

      Sau bếp để trống sẽ khiến bị mất cân bằng năng lượng, tạo cảm giác trống rỗng, bất an cho chủ nhà. Tương tự như tủ lạnh, sau bếp cũng sẽ tượng trưng cho lương thực, việc để khu vực sau bếp trống rỗng cũng sẽ tượng trưng cho sự thiếu túng, không có của cải. Việc lấp đầy không gian bếp không chỉ gia tăng về tài lộc theo nghĩa phong thủy, mà còn gia tăng được sự hạnh phúc của gia đình.

      Thùng gạo

      Gạo đóng vai trò quan trọng trong phong thủy và mang lại nhiều lợi ích cho gia đình. Thùng gạo không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trữ gạo, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tài lộc, thịnh vượng và bình an.

      Thùng gạo được coi là biểu tượng của tài lộc và thịnh vượng trong gia đình. Việc giữ thùng gạo đầy đủ và luôn có lượng gạo trong đó, tượng trưng cho sự giàu có, sung túc và đầy đủ nguồn lực.

      4-vi-tri-nao-de-trong-trong-nha-se-khien-tai-loc-tu-tieu-tan-onehousing-4

      Thùng gạo tượng trưng cho thịnh vượng và đầy đủ. (Nguồn: Gia đình).

      Bên cạnh đó, giữ thùng gạo luôn đầy sẽ tạo cảm giác bình an vào những thời điểm khó khăn. Theo quan niệm dân gian, thùng gạo đầy sẽ tượng trưng cho sự đầy đủ và tạo ra nhiều may mắn thành công trong cuộc sống. Vì vậy, thùng gạo từ xưa đến nay được coi là nguồn năng lượng tích cực và mang đến may mắn cho gia đình.

      Tóm lại, việc không để trống những vị trí quan trọng trong nhà giúp tạo sự cân bằng và lưu giữ tài lộc. Bằng cách sắp xếp và bố trí đồ trang trí phù hợp, sẽ có thể thu hút và duy trì tài lộc trong không gian sống của mình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ hiểu được 4 vị trí để không nên để trống trong nhà!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 quy tắc thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

      Cách bố trí phòng làm việc tại nhà sao cho hợp phong thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương