4 lý do thuyết phục Gen Z mua căn studio tại Miami - Masteri Waterfront

      4 lý do thuyết phục Gen Z mua căn studio tại Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Masteri Waterfront là dự án có thiết kế thời thượng và hiện đại, hướng tới khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Vậy gen Z có nên mua căn studio tại Miami - Master Waterfront hay không? Tham khảo bài viết dưới đây.

      Gen Z đang dần trở thành một trong những khách hàng mục tiêu của các dự án bất động sản và Masteri Waterfront cũng không phải ngoại lệ. Hiểu được tâm lý đặc trưng của gen Z khi mua nhà, không chỉ quan tâm tới giá cả, chất lượng hay vị trí, họ còn đặc biệt lưu ý về phong cách và không gian phù hợp với cá tính của bản thân. Vậy liệu căn studio tại Miami - Masteri Waterfront có chinh phục được gen Z với những yêu cầu khắt khe? Cùng OneHousing phân tích 4 lý do vô cùng thiết phục trong bài viết này.

      Đôi nét về dự án Masteri Waterfront

      Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront là dự án được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes với quy mô lên tới 37,525m2 gồm 6 tòa tháp trong hai phân khu Hawaii và Miami. Với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống tinh tế, an yên và trải nghiệm sống tiện nghi.

      Nằm trong khu quần thể Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu hai mặt tiền vô cùng giá trị với tầm nhìn phóng ra hồ nước lớn cùng rất nhiều tiện ích chung của khu vực này. Ở vị trí này, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu vô cùng nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông thuận tiện.

      Masteri Waterfront mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị nhập khẩu. Mỗi tòa tháp đều có một bể bơi bốn mùa được lắp đặt thiết bị điều chỉnh nhiệt để đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe của cư dân. Vườn thượng uyển trên nóc tòa tháp là nơi mà cư dân có thể dành thời gian nhâm nhi một tách trà vào ngày cuối tuần cùng gia đình và người thân hay đơn giản để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nội khu Masteri Waterfront còn có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, phòng tập thể hình trang bị thiết bị hiện đại giúp cư dân nâng cao sức khỏe, khu văn phòng, khu thể thao ngoài trời cùng rất nhiều những tiện ích đẳng cấp khác.

      Masteri Waterfront nằm trong khu quần thể Vinhomes Ocean Park đẳng cấp.

      Đọc tiếp

      4 lý do thuyết phục Gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn studio tại Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront đã xóa bỏ hình ảnh một khu đô thị có không gian ngột ngạt, khói bụi và xây dựng lên sự khác biệt với khu căn hộ hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo môi trường sống thoãng đãng và trong lành. Vậy căn studio tại Miami - Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      Thiết kế căn studio tại Miami - Masteri Waterfront vô cùng thời thượng

      Cũng giống như các sản phẩm khác, căn studio tại Miami - Masteri Waterfront mang hơi thở hiện đại trong xu hướng thiết kế, được trau chuốt cả trong và ngoài. Các đường nét tinh xảo, mềm mại và uyển chuyển cùng với các nội thất, thiết bị hiện đại được lắp đặt như: điều hòa Multi Daikin, hệ thống vệ sinh áp dụng công nghệ CleanCoat, dàn bếp Hafele Schott Ceran,... đã tối ưu không gian. Nhờ vậy, đảm bảo “all in one” - tất cả trong một diện tích căn hộ studio

      Thiết kế căn studio thời thượng.

      Chính nhờ thiết kế sang trọng mà không kém phần hiện đại trẻ trung, căn studio tại Miami - Masteri Waterfront chắc chắn sẽ chinh phục được gen Z về phần nhìn. Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ studio này, gen Z hoàn toàn có thể tự trang trí lại không gian sống tùy theo sở thích cá nhân bằng việc chọn gam màu cho căn hộ hay bổ sung thêm nội thất.

      Những điểm đặc biệt tạo nên sức hút của căn hộ studio tại Masteri Waterfront  

      Không gian căn studio có không gian linh động, phù hợp với đa lứa tuổi

      Với hệ thống tiện ích và dịch vụ phù hợp cho tất cả mọi người, quả không quá khi nói căn studio tại Miami - Masteri Waterfront chính là điểm dừng chân lý tưởng cho gen Z. Sở hữu căn hộ studio tại đây chính là một sự đầu tư hoàn hảo để gen Z có thể tận hưởng hương vị cuộc sống một cách trọn vẹn.

      Không gian linh động.

      Mật độ xây dựng không quá cao giúp Miami - Masteri Waterfront vừa mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, nhịp sống sôi động, đồng thời vẫn có nhiều không gian thiên nhiên phục vụ cho các hoạt động giải trí - thư giãn của gen Z.

      Tiện ích hiện đại, không gian thoáng phù hợp cho học tập, làm việc

      Không chỉ có các tiện ích nội khu, gen Z sở hữu căn studio tại Miami - Masteri Waterfront còn có thể sử dụng các tiện ích của khu quần thể Vinhomes Ocean Park cực kỳ đa dạng: Hồ nước trung tâm diện tích lên tới 24ha, đại học VinUni, hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm Vincom Mega Mall, vườn nướng BQQ ngoài trời,... đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao của gen Z.

      Tiện ích hiện đại, không gian thoáng.

      Không gian căn studio tại đây vô cùng thoáng đãng với cửa sổ và ban công  để đón tối kết hợp với thiết kế chạm sàn và trần giúp tận dụng tối đa đa ánh sáng và gió trời tự nhiên,giúp gen Z luôn trong trạng thái thư giãn và tràn đầy năng lượng, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và học tập.

      Mua căn hộ Masteri Waterfront tại OneHousing với các chính sách mua nhà hấp dẫn

      Với 3 lý do trên, có lẽ Masteri Waterfront đã khiến gen Z có những ấn tượng nhất định với căn hộ studio “all in one” này. Và chắc chắn với lý do thứ 4 dưới đây sẽ chinh phục được thử thách cuối cùng của gen Z khi tham khảo sản phẩm studio tại Miami, đó chính là các chính sách hỗ trợ mua nhà vô cùng hấp dẫn, cụ thể như sau:

      • Gen Z có thể tùy chỉnh và chọn căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu bản thân. Tiện lợi khi tham khảo thông tin chi tiết về từng căn studio bao gồm: vị trí, diện tích, thiết kế, hướng, giá bán, ảnh thực tế để có cái nhìn bao quát về không gian sống cũng như so sánh trực tiếp giữa các căn hộ khác để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.
      • Khi gen Z mua căn studio tại Miami - Masteri Waterfront qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng các gói chính sách và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay độc quyền. Ngoài ra, không thể không kể tới các giải pháp tài chính linh hoạt như:
      • Hỗ trợ gen Z vay ngân hàng với lãi suất cực kỳ ưu đãi trong thời gian dài hạn và thủ tục dễ hiểu, nhanh gọn.
      • Hỗ trợ gen Z bán lại căn hộ studio với giá cao nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất trong trường hợp cần chuyển sang căn hộ khác hay có nhu cầu về tài chính khẩn cấp.
      • Hỗ trợ gen Z cho thuê căn hộ với giá thuê hấp dẫn với khách thuê uy tín.
      • Mua căn studio tại Miami - Masteri Waterfront qua đơn vị OneHousing, gen Z sẽ được kết nối trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp qua nền tảng trực tuyến. Quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các thông tin liên quan đến dự án, căn hộ, tiện ích đi kèm, vấn đề pháp lý và chính sách bán hàng. Ngoài ra, gen Z cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình về phong thủy, bản mệnh và phong cách để xây dựng một căn studio theo xu hướng hiện đại và mang đậm cá tính riêng. Đặc biệt, gói tư vấn hoàn toàn minh bạch, chính xác cao và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình.

      Chính sách và ưu đãi hấp dẫn từ OneHousing.

      Trên đây là bài chia sẻ 4 lý do thuyết phục gen Z mua căn studio tại Miami - Masteri Waterfront. Rất mong thông qua bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích tới quý khách hàng là thế hệ Z đang có nhu cầu tìm kiếm và mua căn hộ studio.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặc điểm phân khu Miami Masteri Waterfront

      Hướng dẫn chọn căn hộ Sudio & 1PN + Masteri Waterfront  phân khu Miami

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương