4 lưu ý để đăng tin bán nhà hiệu quả và thu hút khách hàng

      4 lưu ý để đăng tin bán nhà hiệu quả và thu hút khách hàng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Kinh nghiệm bán nhà và 4 lưu ý quan trọng nhất để đăng tin bán nhà hiệu quả, thu hút khách hàng sẽ được OneHousing bật mí ngay trong bài viết ngày hôm nay.

      Nhu cầu sở hữu bất động sản nhà ở của người dân hiện nay ngày càng tăng cao, kéo theo đó là hàng loạt các tin đăng bán bất động sản được tìm kiếm trực tuyến. Vậy kinh nghiệm bán nhà và đăng tin bán nhà như thế nào cho hiệu quả, uy tín và thu hút được khách hàng có nhu cầu về chỗ ở? Đừng bỏ lỡ 4 lưu ý trong quá trình đăng tin bán nhà mà OneHousing sẽ chia sẻ tới bạn đọc ngay sau đây.

      Đảm bảo đầy đủ và minh bạch về mặt thông tin

      Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả trước tiên phải cung cấp đầy đủ những thông tin mà khách hàng cần, không nói qua loa, dài dòng hay phóng đại về căn nhà. Bạn hãy tự định vị bất động sản của mình với các thông số chính xác về vị trí, diện tích, hướng nhà, khu vực xung quanh,... thông qua việc trả lời những câu hỏi cụ thể sau đây:

      • Vị trí nhà ở cụ thể tại đâu? Tiện ích khu vực và giao thông xung quanh như thế nào?
      • Diện tích sử dụng, diện tích xây dựng của ngôi nhà là bao nhiêu?
      • Mặt tiền, độ rộng đường trước nhà, hướng nhà cụ thể?
      • Nhà đăng bán có hợp pháp và có sổ đỏ hay không?
      • Bố trí bên trong nhà, tình trạng trang bị nội thất như thế nào?

      Bên cạnh việc chính xác, minh bạch và đầy đủ về mặt thông tin, bạn cũng có thể tạo cho tin đăng bán những tiêu đề hấp dẫn, các khuyến mãi hay ưu đãi đi kèm khi giao dịch. Tuy nhiên không cần quá chú trọng vào vấn đề này, hãy đảm bảo sự ngắn gọn, chính xác và cụ thể nhất về căn nhà bạn rao bán.

       

      Đính kèm hình ảnh nhà ở thực tế trong tin đăng

      Đọc tiếp

      Theo kinh nghiệm bán nhà, tin đăng bán nhà của bạn sẽ uy tín và đáng tin cậy hơn nếu có thêm hình ảnh thực tế về ngôi nhà mà bạn đang có nhu cầu rao bán. Những ngôi nhà có ảnh đăng đính kèm chuyên nghiệp thường được bán nhanh hơn và thu hút hơn so với những tin đăng không có hình ảnh hoặc có những hình ảnh bình thường.

      Việc đính kèm hình ảnh ngôi nhà, khu vực xung quanh, các gian phòng giúp cho khách hàng khi tìm kiếm dễ dàng hình dung về không gian bên trong, đồng thời tiết kiệm thời gian khi đi xem nhà trực tiếp. Trên các trang bất động sản cũng cho thấy, các tin đăng bán nhà đất có kèm theo hình ảnh thường được xác thực nhanh chóng và thu hút lượng truy cập lớn.

      4-luu-y-de-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-va-thu-hut-khach-hang-n17t-onehousing-1

      Đính kèm hình ảnh thực tế căn nhà trong tin đăng bán bất động sản (Nguồn: VTV)

      Bổ sung thông tin liên hệ của chủ sở hữu

      Thay vì trình bày thông tin dài dòng về sản phẩm nhà ở mà mình đăng bán, bạn có thể để thông tin liên hệ của mình bao gồm tên và số điện thoại, có thể cung cấp thêm địa chỉ email. Việc trao đổi trực tiếp giữa người mua và người bán sẽ dễ dàng hơn để thương lượng và đi đến giao dịch chính thức. Ngoài ra, việc để lại thông tin còn có giá trị về lâu dài, khách hàng có thể có nhu cầu liên hệ với bạn trong tương lai. 

      Đăng tin trên các trang đăng bán bất động sản uy tín

      Với nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản nói chung và các sản phẩm nhà đất thổ cư nói riêng ngày càng cao, rất nhiều các nền tảng trực tuyến, trang web mang đến dịch vụ đăng tin bán nhà cho khách hàng. Tuy nhiên không phải trang web nào cũng mang đến những thông tin chính thống, uy tín và an toàn cho người truy cập.

      Bạn nên ưu tiên những trang web có thể liên hệ hoặc chat trực tiếp, các tin đăng bán bất động sản đều qua kiểm duyệt chặt chẽ mới được cập nhật lên nền tảng online. Một số trang web uy tín bạn có thể tham khảo như OneHousing, Batdongsan, Homedy,...

      4-luu-y-de-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-va-thu-hut-khach-hang-n17t-onehousing-1

      Tiếp thị bất động sản trực tuyến đang trở thành xu hướng bùng nổ (Nguồn: Cafeland)

      Đăng tin bán nhà online, bạn có thể đầu tư chạy quảng cáo nhỏ lẻ từ 1 - 2 ngày cho đến 1 tuần liên tiếp nhằm tăng tính cạnh tranh. Ngoài ra, để thu hút nhiều người mua tiếp cận với sản phẩm của mình, bạn cũng có thể rao bán căn nhà của mình trên các nền tảng trực tuyến song song với các hình thức truyền thống như phát tờ rơi trực tiếp hoặc thông qua các mối quan hệ xã hội.

      Mua bán nhà đất an toàn và hiệu quả tại nền tảng OneHousing

      Thuộc hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing mang tới giải pháp hiệu quả cho cả bên mua và bên bán bất động sản, tạo thành mạng lưới giao dịch an toàn và uy tín trên khắp cả nước.

      Để đăng tin bán nhà đất, nền tảng OneHousing dành riêng mục Bán dành cho những đối tượng có nhu cầu cung cấp sản phẩm nhà đất bán. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm vị trí, diện tích xây dựng, mặt tiền, hướng nhà, thiết kế cơ bản,...

      OneHousing sẽ tiến hành kiểm duyệt và xác thực thông tin bạn cung cấp để đảm bảo sự uy tín và an toàn của tin đăng bán. Nếu không có vấn đề gì, thông tin về sản phẩm nhà ở của bạn sau đó sẽ được đăng tải trên các nền tảng trực tuyến của OneHousing. 

      Đăng bán bất động sản nhà trên trang web OneHousing cũng mang tới cơ hội trải nghiệm bộ giải pháp công nghệ độc quyền chỉ có tại nền tảng này. OneHousing mang tới những công cụ hiện đại bao gồm công cụ định giá tự động bất động sản, công cụ phân tích thị trường,... hỗ trợ trong việc định giá và so sánh các sản phẩm nhà đất theo nhu cầu của khách hàng.

      4-luu-y-de-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-va-thu-hut-khach-hang-n17t-onehousing-1

      OneHousing sở hữu công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình mua bán bất động sản của khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, sự hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên Pro Agent chuyên nghiệp của OneHousing sẽ tạo ra mạng lưới kết nối tới những người đang có nhu cầu mua nhà ở thực. Từ hệ thống dữ liệu của OneHousing, bạn có thể tiếp cận tới hơn 1 triệu khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, tăng khả năng bán bất động sản thành công.

      Bài viết ngày hôm nay đã chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm bán nhà và đăng tin bán nhà quan trọng để thu hút và tiếp cận được với đông đảo khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở. Hy vọng với những tổng hợp của OneHousing trên đây, bạn đọc sẽ có thêm thông tin tham khảo để từ đó áp dụng trong việc đăng tin bán nhà có sức hấp dẫn và thu hút khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm khi đầu tư nhà liền kề để kinh doanh

      Những kinh nghiệm khi cho người nước ngoài thuê nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương