3 yếu tố hình thành phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights

      3 yếu tố hình thành phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      3 yếu tố hình thành phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights gồm những gì? Để hiểu rõ hơn, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Cộng đồng tinh hoa, hệ sinh thái có “1 0 2”, kiến trúc duy mỹ và vị trí đắc địa là những yếu tố kiến tạo nên phong cách chuẩn quốc tế của tòa West B - Masteri West Heights. Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong nội dung bài viết sắp được chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét về Masteri West Heights

      Masteri West Heights được xây dựng và phát triển trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, có vị trí nằm trên trục đại lộ Thăng Long. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác như: Quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Mỹ Đình.

      Masteri West Heights được khá nhiều người đánh giá là sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trên trục đường chính 52m và sát bên công viên trung tâm có diện tích 10,2ha.

      Bên cạnh đó, dự án có tầm view khá bắt mắt khi nhìn trực diện ra công viên trung tâm, do đó, cư dân sống tại đây có thể tiếp cận với hàng trăm tiện ích độc đáo và đa dạng.

      Về quy mô, dự án Masteri West Heights gồm có 4 tòa tháp, mỗi tòa cao từ 38 - 39 tầng với diện tích dao động từ 30 - 142m2. Loại hình căn hộ ở dự án này cũng khá đa dạng, từ căn 1PN - 3PN. Đa phần, các căn hộ đều được chủ đầu tư thiết kế thông minh và có phong cách mang hơi hướng quốc đảo Singapore. Mọi chi tiết đều được chủ đầu tư tính toán một cách tỉ mỉ, nhằm tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng của thiên nhiên vào trong căn hộ.

      Ngoài ra, thêm một điểm sáng để tạo nên “tên tuổi” của dự án Masteri West Heights là hệ thống tiện ích. Hệ thống tiện ích của dự án chính là sự kết hợp của tiện ích nội khu thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ sinh thái tiện ích cao cấp của Vinhomes Smart City.

      3-yeu-to-hinh-thanh-phong-cach-chuan-quoc-te-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Về tòa West B - Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights gồm có 4 tòa được đánh theo ký hiệu West A, B, C, D. Trong số đó, 2 tòa căn hộ West B và West A được thiết kế theo hình chữ U có view nhìn ra trung tâm. Còn 2 tòa căn hộ West C và West D được thiết kế theo hình chữ Z và có vị trí nằm ở 2 bên cạnh của dự án.

      Trong 4 tòa căn hộ nói trên, West B được xem là tòa căn hộ đẳng cấp nhất dự án Masteri West Heights.

      • Tổng số lượng căn hộ: Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 1110 căn.
      • Mật độ: 30 căn/ sàn,
      • Loại hình căn hộ: Rất đa dạng, gồm có căn studio, 1PN+1, 2PN+1, 2PN, duplex, 3PN.
      • Diện tích căn hộ: Dao động trong khoảng từ 28.89 – 127.74 m2. (Nguồn: Masteri West Heights)

      3 yếu tố hình thành phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights

      Có thể nói, trong 4 tòa tháp thì tòa West B được xem là tòa căn hộ đẹp nhất dự án Masteri West Heights, mang chuẩn phong cách quốc tế và được nhiều khách hàng “săn đón”. Cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào góp phần kiến tạo nên phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights qua bài viết dưới đây.

      Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị”

      Tòa West B sở hữu tọa độ đắc địa độc tôn tại tâm điểm Smart City và nắm trọn lợi thế đắt giá “nhất vị trí, nhì tầm view” khi hưởng trọn hồ điều hòa cùng công viên trung tâm rộng lớn, phía sau chính là tầm nhìn panorama bao quát cả phong cảnh thiên nhiên ở dưới chân nhà. Tòa West B hứa hẹn sẽ là “từ khóa” hot nhất và là nơi thực hiện hóa giấc mơ nâng cấp chất lượng sống của cư dân phía Tây Thủ đô.

      Sở hữu tầm view ngoạn mục và lối kiến trúc duy mỹ

      Với sứ mệnh nâng cao giá trị sống, chủ đầu tư Masterise Home kết hợp với các đối tác để tạo ra phong cách, không gian sống chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights. Những cái tên được “chọn mặt gửi vàng” có thể kể đến như: Land Sculptor - Đơn vị thiết kế cảnh quan có tiếng tại Thái Lan, Tange Associates - Đơn vị thiết kế kiến trúc,...

      Tòa West B cao 39 tầng, đa phần mặt căn hộ được phủ quanh bởi kính Low - E cao cấp cùng hệ ban công kín liền mạch, mang đến tầm view rộng lớn, khoáng đạt cho chủ nhân tương lai của căn hộ.

      Không chỉ vậy, chủ đầu tư rất chú trọng đến từng chi tiết trong căn hộ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Cụ thể, hầu hết các căn hộ tòa West B đều được bàn giao với các thiết bị cao cấp, đến từ thương hiệu hàng đầu trên quốc tế. Đây được xem là điểm chạm tinh tế để kiến tạo nên một phong cách đạt chuẩn quốc tế mà chủ đầu tư muốn dành cho những cư dân tương lai.

      3-yeu-to-hinh-thanh-phong-cach-chuan-quoc-te-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Với thiết kế ban công kính liền mạch sẽ giúp cho cư dân thưởng ngoạn được cảnh sắc thiên nhiên phía bên ngoài. (Nguồn: Big Home Group)

      Tiện ích ở West B - Masteri West Heights: Hệ sinh thái tiện ích đặc quyền và cộng đồng tinh hoa

      Bên cạnh phong cách thiết kế không gian sống tinh tế, tòa West B - Masteri West Heights còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tiện ích đẳng cấp nằm ngay tại tòa nhà. Có thể nói, đây chính là tâm huyết của chủ đầu tư để nhằm mang đến cuộc sống đủ đầy và chất lượng cho cư dân. Cư dân có thể giải trí và thư giãn tại các khu lounge chìm ngoài trời, vườn xanh lọc không khí, sân thiền và tập yoga. Hoặc có thể đắm mình trong dòng nước mát lạnh của bể bơi nội khu hiện đại. Không những vậy, Masteri West Heights còn có những tiện ích khác biệt như: Khu đọc sách, phòng chơi game hiện đại, rạp chiếu phim ở trong nhà,...

      Sống tại tòa West B - Masteri West Heights, cư dân sẽ được hưởng thụ trọn vẹn tiện ích đa dạng của đại đô thị Smart City. Về không gian xanh, gồm có bộ ba công viên liên hoàn là: Vườn Nhật Zenpark, hồ điều hòa có diện tích lên đến 4,8ha, công viên thể thao,...

      Không chỉ dừng lại ở đó, với hệ thống tiện ích cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và bài bản, dự án còn kết nối với các khu vực kề cận. Các hộ gia đình tại đây có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn lọc môi trường học tập tốt nhất cho con trẻ, chẳng hạn như: Trường liên cấp Vinschool, tiểu học Tân Thời Đại, Alpha school,... Ngoài ra, cư dân cũng có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay mỗi khi có chuyến du lịch, công tác hoặc những địa điểm vui chơi, giải trí khác ở Hà Nội.

      3-yeu-to-hinh-thanh-phong-cach-chuan-quoc-te-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Khu vui chơi ở trong nhà dành riêng cho các cư dân nhí. (Nguồn: Big Home Group)

      Bên cạnh đó, việc sinh sống trong một cộng đồng tinh hoa không những giúp mở rộng mối quan hệ kinh doanh mà còn tạo ra môi trường văn minh. Trong nhiều năm qua, dự án Masteri West Heights là nơi hội tụ cộng đồng trí thức. Khu vực kề cận Masteri West Heights tập trung nhiều người nước ngoài đến sinh sống như làng Việt Kiều châu Âu, cộng đồng người Nhật Bản, Hàn Quốc ở khu vực Mỹ Đình,...

      Bài viết trên của OneHousing đã phân tích 3 yếu tố hình thành phong cách chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights. Nếu bạn là người yêu thích phong cách sống hiện đại, đầy đủ và muốn sống ở môi trường văn minh, thì có thể tham khảo dự án Masteri West Heights trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương