3 lý do giúp khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park lọt “mắt xanh” nhiều thương hiệu lớn

      3 lý do giúp khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park lọt “mắt xanh” nhiều thương hiệu lớn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu 3 lý do giúp khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park lọt “mắt xanh” nhiều thương hiệu lớn qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Vinhomes Grand Park - Đại đô thị sầm uất bậc nhất Sài Gòn đang là tâm điểm của nhiều thương hiệu lớn. Vậy đâu là lý do khiến khu thương mại dịch vụ tại đây trở nên hấp dẫn đến vậy, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí “vàng” 

      Một lợi thế quan trọng khiến nhiều thương hiệu lớn ưa thích sử dụng các khu thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park là vị trí đặc biệt và thuận lợi. Ví dụ, khu nhà phố thương mại Ginza nằm ở trung tâm dự án The Origami, bao gồm 21 tòa căn hộ. Vị trí này được coi là "vàng" khi tọa lạc ngay trên trục đường chính Anh Đào 1 và 3 có chiều rộng lên đến 24m.

      Khu nhà phố Broadway cũng đặc biệt hấp dẫn cho việc kinh doanh, vì nó nằm gần các tiện ích quan trọng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như Vinschool, Vinmec và các tòa tháp văn phòng. Ngoài ra, chuỗi nhà phố thương mại Broadway còn nằm trên con đường giao thông quan trọng của dự án, đó là Nguyễn Xiển - Long Phước. 

      Từ Broadway, bạn có thể dễ dàng kết nối với tất cả các khu vực sầm uất khác, nơi đã có hàng chục nghìn cư dân như The Rainbow, The Manhattan, The Manhattan Glory, các khu đô thị cao cấp và còn kết nối tới trục Đại lộ Ánh Sáng và khu vực Bến du thuyền Manhattan Glory. Sự thuận tiện của vị trí này thu hút đối tượng khách hàng là tầng lớp tinh hoa và người thượng lưu trong khu vực, những người có mức chi tiêu cao.

      Vị trí đắc địa của khu nhà phố thương mại Broadway (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, không chỉ có vị trí đắc địa của Ginza và Broadway, khu shop chân đế The Rainbow cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các thương hiệu lớn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư. Đây là một trong những phân khu được bàn giao đầu tiên tại Vinhomes Grand Park. Theo thông tin thống kê từ Vinhomes, The Rainbow đang có tỷ lệ cư dân sinh sống lớn nhất trong toàn dự án.

      Sự kết hợp giữa lượng cư dân đông đúc và vị trí kinh doanh ngay dưới chân các tòa nhà tạo ra môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư, đảm bảo có nguồn khách hàng trung thành. Hiện tại, khu này đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đến và thuê các vị trí kinh doanh, như: Highland Coffee, Starbucks, KOI Thé, Phúc Long, Gong cha và nhiều thương hiệu khác.

      Tiềm năng đầu tư tại khu shophouse The Rainbow cao (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu chi tiết phí quản lý các phân khu Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Vinhomes Grand Park tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách hàng

      Cùng với việc phát triển các dự án chất lượng, Vinhomes thường xuyên tổ chức các sự kiện và lễ hội đa dạng, phục vụ mọi đối tượng dân cư. Những sự kiện này bao gồm Carnival of Lights - một đại nhạc hội thú vị tại Vinhomes Grand Park, Amazing Grand Park - chuỗi sự kiện cuối tuần đầy nghệ thuật, Thành phố chạm Cung Trăng - tạo ra một mùa Trung thu đáng nhớ cho trẻ em và Giải chạy Happy Run.

      Đặc biệt, Vinhomes Grand Park đã khai trương tổ hợp công viên Zone 3 với nhiều hoạt động thú vị như tiệc nướng BBQ, các gian hàng hội chợ và dịch vụ cắm trại dưới ánh đèn lung linh, cho phép mọi người thưởng thức âm nhạc và tận hưởng không gian ngoài trời.

      Tổ hợp công viên Zone 3 với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị (Nguồn: Vinhomes)

      Nhờ những hoạt động sôi nổi này liên tục được tổ chức, Vinhomes Grand Park đã trở thành điểm đến không chỉ thu hút hàng vạn cư dân mà còn thu hút khách từ các khu vực lân cận đến tham quan và trải nghiệm. Điều này tạo ra một lượng khách hàng ổn định, đồng thời tạo ra nguồn thu lớn cho các khu thương mại dịch vụ tại đây.

      Khu nhà phố thương mại với số lượng cực khan hiếm

      Các khu nhà phố thương mại tại Vinhomes Grand Park đặc biệt hấp dẫn cho giới kinh doanh, vì chúng là sản phẩm có số lượng hạn chế trong toàn khu đô thị. Khu nhà phố thương mại dịch vụ Ginza chỉ gồm 18 căn, trong khi khu Broadway có 56 căn. Theo chuyên gia bất động sản, việc các thương hiệu lớn lựa chọn đây làm địa điểm kinh doanh sẽ mang lại những giá trị lợi ích đáng kể.

      Đặc biệt, các diện tích thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park được quản lý và cho thuê bởi Vinhomes chính. Hiện tại, Vinhomes thực hiện chính sách hỗ trợ "3 miễn phí" dành cho khách thuê kinh doanh. Cụ thể:

      • Khách thuê được miễn phí trong giai đoạn cải tạo và thi công nội thất: từ 1 tuần đến tối đa 2 tháng đối với các cửa hàng chân đế và 3 tháng đối với các cửa hàng thương mại dịch vụ, tuỳ thuộc vào thời gian đăng ký thi công
      • Miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách thuê đăng tin quảng cáo một lần và tham gia vào các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng cư dân tại Vinhomes Grand Park
      • Miễn phí dịch vụ phát hành/ bán e-voucher của khách thuê dành cho cư dân/ khách hàng, giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến hàng vạn cư dân đang sinh sống tại đại đô thị này.

      Với những lý do trên, khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park đang trở thành một trong những điểm đến sôi động nhất tại TP Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu lớn trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ để tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng đông đảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương