Cập nhật điểm check-in không thể bỏ lỡ ở công viên Vinhomes Grand Park quận 9 mùa hè này

      Cập nhật điểm check-in không thể bỏ lỡ ở công viên Vinhomes Grand Park quận 9 mùa hè này

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/05/2023
      Công viên Vinhomes Central Park là một trong những công viên được đầu tư nhất nhì Sài Gòn. Cùng OneHousing cập nhật địa điểm check-in không thể bỏ lỡ ở công viên Vinhomes Grand Park quận 9 vào mùa hè này.

      Kể từ khi chào đón những người dân đầu tiên vào cuối năm 2020, Vinhomes Grand Park trở thành nơi đáng sống bậc nhất thành phố. Trong đó, công viên Vinhomes Grand Park Quận 9 cũng được cư dân thành phố Hồ Chí Minh “chọn mặt gửi vàng” tại điểm đến du lịch mới này với hàng nghìn góc check-in đẹp trải dài trên diện tích hơn 270 ha.

      Khám phá công viên ánh sáng tại Vinhomes Grand Park 

      Công viên có vị trí lý tưởng liền kề khu công nghệ cao Quận 9, giáp hai mặt sông Tắc và sông Đồng Nai. Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành và năng động nổi tiếng thế giới, Vinhomes Grand Park được thi công và thiết kế bởi đội ngũ kiến ​​trúc cầu EDSA đến từ Hoa Kỳ. Đây cũng là đơn vị đã từng tham gia thi công các công trình tầm cỡ như Nhà hát Opera (Dubai) và trụ sở PepsiCo (New York). Điều này càng chứng tỏ sự uy nghiêm và bề thế của Vinhomes Grand Park.

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Công viên Vinhomes Grand Park rộng 36ha (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Ngoài ra, Vinhomes Grand Park được đánh giá là có vị trí quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, thương mại khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park không chỉ có vị trí địa lý “tọa lạc” mà còn có hệ sinh thái hài hòa, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thiên nhiên trong lành. 

      Đặc biệt, Vinhomes Grand Park với hàng nghìn góc check-in đẹp trong không gian đô thị rộng hơn 271 ha đã trở thành điểm check-in cuối tuần được cư dân đặc biệt yêu thích. 

      Vị trí công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên ánh sáng rộng 36ha tọa lạc tại Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Sông Tắc thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Grand Park. Được coi là một trong những dự án tiện ích công cộng hàng đầu Đông Nam Á, Vinhomes Grand Park cách trung tâm thành phố 20km về phía Đông.

      • Thời gian mở cửa: 5h30 - 21h30
      • Giá vé: Miễn phí (cư dân Vinhomes) và 99.000 đồng cho khách du lịch

      Quy mô công viên Vinhomes Grand Park 

      Ngay từ khi mở bán, Vinhomes Grand Park đã gây ấn tượng mạnh với quỹ đất rộng lớn lên đến 36 ha; cụ thể, Grand Forest có diện tích  gấp 3.6 lần Công viên Tao Đàn, gấp 3.8 lần Công viên 23/9 và 2.2 lần diện tích Thảo cầm viên. 

      Bên cạnh đó, công viên Vinhomes Grand Park được thiết kế lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á, bao gồm:

      • 2 bãi đậu xe với sức chứa lớn
      • 1 quảng trường chính, là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng
      • 15 khu vui chơi với các trò chơi hấp dẫn

      Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế của Gardens by the Bay nổi tiếng của Đảo quốc Sư tử, công viên Vinhomes Grand Park sở hữu 15 công viên chủ đề khác nhau mang tính biểu tượng.

      Ngoài ra, trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến các loại hình công trình công cộng và chất lượng dịch vụ đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu về nhà ở của cộng đồng dân cư. Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời tạo nên trải nghiệm sống ở khu nghỉ dưỡng sang trọng:

      • Vườn đèn lồng và khu tiểu cảnh Nhật Bản
      • Bãi biển nhân tạo 
      • Bến du thuyền Manhattan Glory
      • Đại lộ ánh sáng Manhattan
      • Công viên Cầu Vồng

      Các tuyến đường có thể di chuyển đến công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 9, với các tuyến giao thông hiện đại giữa cao tốc Nguyễn Xiển - Phước Thiện và Long Thành - Dầu Giây. Điều này cho phép du khách dễ dàng di chuyển đến công viên thông qua các tuyến đường sau.

      • Vành Đai 2 kết nối Lã Xuân Oai - Lò Lu - Nguyễn Xiển
      • Vành Đai 2 kết nối Nguyễn Duy Trinh - Nguyễn Xiển 
      • Xa lộ Hà Nội - Hoàng Hữu Nam - Nguyễn Văn Tăng 
      • Cầu Đồng Nai kết nối hướng đường Nguyễn Xiển

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Tường tận đường đi đến công viên Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Chuỗi hoạt động nổi bật không thể bỏ lỡ tại “điểm sống ảo” công viên Vinhomes Grand Park   

      Tại Vinhomes Grand Park, cư dân được tận hưởng cuộc sống 3 không: không ô nhiễm, không stress, không mỡ thừa. Với cơ sở vật chất chất lượng cao, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

      Bãi biển nhân tạo

      Nhằm mang đến cho cư dân sự thoải mái tối đa, Vingroup đã kiến ​​tạo nên một bãi biển vô cùng chân thực tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Grand Park. Nếu đã là một người yêu biển đích thực thì đừng bỏ qua biển nhân tạo giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Thật tuyệt vời khi có thể trải nghiệm những cảm giác bơi lội, tắm biển, “khử muối”, đọc sách, thư giãn và check-in sống ảo mà chẳng cần phải đi đâu xa.

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Biển nhân tạo tại công viên Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Nổi bật với bãi cát trắng tự nhiên của biển Nha Trang và những hàng dừa xanh mọc dưới biển, dự án sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra độ mặn, độ trong và màu sắc tự nhiên mang đến sự trong lành, mát mẻ. Bãi biển nhân tạo trải dài rất lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, bãi cát nhân tạo còn được sử dụng làm nơi giáo dục để các bé vừa vui chơi vừa phát triển thể chất. 

      Quảng trường trung tâm

      Đây là khu vực lớn nhất của Công viên Ánh sáng và được bao quanh bởi những supertree đầy màu sắc được thắp sáng vào ban đêm. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng những supertree và check-in những bức ảnh lung linh.

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Khu vực quảng trường với thiết kế tựa như Grand By The Bay (Nguồn: Alongwalker)

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Công viên ánh sáng - Điểm vui chơi lý tưởng cuối tuần (Nguồn: Alongwalker)

      Sân chơi trẻ em

      Vinhomes Grand Park không chỉ thu hút giới trẻ mà còn có sân chơi rộng lớn cho các bé vui chơi thỏa thích. Diện tích sân cỏ rộng là nơi vui chơi lý tưởng cho các bé sau những giờ học căng thẳng. Công viên có hơn 60 khu vui chơi hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi từ mầm non đến trung học phổ thông bao gồm cầu trượt, xích đu, đạp vịt, chèo thuyền, trượt patin, bãi đỗ xe đạp địa hình.

      cap-nhat-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-o-cong-vien-vinhomes-grand-park-quan-9-vao-mua-he-nay

      Sân chơi trẻ em rộng lớn (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Đặc biệt với những cư dân nhỏ tuổi, Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn tuyệt vời để khơi dậy óc sáng tạo và trí tò mò với công viên nước (trang bị đầy đủ thiết bị bơi, đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp), công viên công cộng và công viên nghệ thuật hay công viên cầu vồng. Thay vì chỉ tập trung vào việc học hay dán mắt vào màn hình điện thoại, cha mẹ giờ đây có vô số cơ hội để con cái phát huy sở thích và đam mê của mình. 

      Cơ hội thư giãn cho người cao tuổi

      Tổ hợp đảo dưỡng sinh và vườn thiền sỏi trắng tại Vinhomes Grand Park là nơi lý tưởng để người cao tuổi sống chậm lại và rèn luyện sức khỏe trong không gian mát mẻ sảng khoái. Ngoài ra công viên tản bộ và khiêu vũ ven hồ rộng lớn cũng sẽ là nơi để cộng đồng người cao tuổi cùng nhau chuyện trò. 

      Chèo thuyền Kayak

      Một trong những trải nghiệm thú vị tại công viên Vinhomes Grand Park là tham gia chèo thuyền kayak giữa hồ nước rộng lớn. Nếu bạn là người thích phiêu lưu và mạo hiểm, chèo thuyền kayak ở công viên ánh sáng là điều không thể bỏ qua. Đi thuyền ra giữa hồ để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ và ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

      Trên đây là những hoạt động nổi bật tại Công viên ánh sáng Quận 9 Sài Gòn. Bên cạnh đó, khi khám phá thiên đường vui chơi Vinhomes Grand Park, có rất nhiều trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua như:

      • Sảnh BBQ: Không gian mở gồm 150 lều, là khu vực lý tưởng để thưởng thức tiệc nướng được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát.
      • Sân Golf: Sân cỏ nhân tạo rộng và cát trắng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của những người đam mê golf.
      • Khu vực Picnic: Bãi biển cát trắng rộng lớn tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo để ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp và tổ chức các hoạt động dã ngoại.
      • Phòng tập mở Aerobic: Được trang bị hơn 50 loại thiết bị tập thể dục ngoài trời, rất lý tưởng cho các phòng tập thể dục và yoga ngoài trời.

      Ngoài ra còn có khu vực chăm sóc, công viên thảm cỏ, sân chơi nước, công viên chợ cảnh quan, điêu khắc, văn hóa nghệ thuật.

      Người ngoài có thể vào tham quan công viên Vinhomes Grand Park Quận 9 hay không?

      Hiện tại, Ban quản lý Vinhomes Grand Park quy định người ngoài có thể tham quan công viên với giá vé 99.000 đồng/người. Tuy nhiên, không được vào biển nhân tạo để check-in; trừ khi khách hàng vào cùng người thân sống tại Vinhomes Grand Park hoặc có thể đăng ký tham quan qua đại lý đăng ký thẻ. 

      Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park là khu vui chơi giải trí phức hợp bậc nhất với nhiều trò chơi hấp dẫn, là nơi không thể bỏ qua nếu có dịp du lịch Sài Gòn. Lập team với gia đình và bạn bè tới tham quan ngay vào dịp hè này bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương