Cập nhật chi tiết bảng giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết bảng giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 để bạn đọc nắm rõ hơn.

      Nếu bạn muốn biết mức giá thuê cụ thể của biệt thự Villa Vinhomes Grand Park quận 9 thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm nhiều thông tin hơn.

      Đôi nét cơ bản về Vinhomes Grand Park - một đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế

      Sở dĩ gọi Vinhomes Grand Park là một đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế bởi vì quá trình vận hành của dự án được dựa trên những mô hình thành công của thế giới, điển hình là Nhật Bản và Singapore. Vinhomes Grand Park hứa hẹn mang đến cho quý cư dân một không gian sống tuyệt vời, trải nghiệm sống thú vị và là nơi để cư dân thoải mái thể hiện cá tính cũng như phong cách của mình. 

      Diện tích của dự án lên đến 272ha, sở hữu nhiều cây xanh mát mẻ và dòng sông, kiến tạo nên môi trường gần gũi, trong lành, đáp ứng tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu đến 15 công viên tiện ích chủ đề, do đó cư dân có thể hoà mình vui chơi trải nghiệm. Ngoài ra, Vinhomes Grand Park có đến 71 toà tháp cao đến 25 - 35 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 44.000 căn hộ cao cấp và hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

      Với hệ thống tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống “sang chảnh” sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm kiếm cuộc sống đủ đầy, viên mãn trong lòng thành phố rộng lớn.

      Vị trí của Vinhomes Grand Park nằm tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn trong nay mai sẽ trở thành trung tâm kinh tế và công nghệ sáng tạo của cả nước. Mặt tiền của đô thị này ôm trọn con đường Phước Thiện và Nguyễn Xiển, cùng với đó là tiếp giáp trực tiếp với hai dòng sông Đồng Nai và sông Tắc, tạo nên sự kết nối thuận tiện giữa dự án với các địa điểm trọng yếu của thành phố.

      Vị trí cụ thể của Vinhomes Grand Park. (Nguồn: Vinhomes) 

      Vinhomes Grand Park còn được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đại lộ đô thị từ tuyến cao tốc Dầu Giây - Long Thành - Thành phố Hồ Chí Minh, Xa lộ Hà Nội, Tuyến quận 1, Ngã tư Thủ Đức đến đường Nguyễn Xiển - Ngã 3 Tân Vạn - Tuyến Biên Hoà. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự hữu ích tuyến đường sắt đô thị Metro Bến Thành - Suối Tiên tạo nên sự kết nối thuận lợi giữa dự án với một số khu vực trung tâm trong thành phố.

      Căn hộ Vinhomes Grand Park Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Grand Park - nơi quy tụ bộ tứ tiện ích quyền lực nhất

      Bệnh viện Vinmec - bệnh viện đa khoa mang tầm quốc tế 

      Với sứ mệnh luôn đặt sức khoẻ con người làm trọng tâm và nâng cao chất lượng y tế lên hàng đầu, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Vinhomes Grand Park đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu liên quan đến sức khỏe của người dân. Các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao luôn trong trạng thái sẵn sàng để phục vụ sức khỏe cư dân và xử lý kịp thời mọi tình huống xảy ra.

      Vincom Mega Mall - thiên đường mua sắm và giải trí tầm cao 

      Với quy mô lớn cùng sự phong phú, đa dạng về các mặt hàng, Vincom Mega Mall xứng đáng là thiên đường giải trí, mua sắm cho cư dân tại Vinhomes Grand Park nói riêng và quận 9 nói chung. Đến với Vincom Mega Mall, cư dân sẽ được thoả sức khám phá và mua sắm các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đồng thời còn thưởng thức nền ẩm thực đa quốc gia và tham gia các hoạt động giải trí thú vị khác.

      The Manhattan - tâm điểm thương mại sôi động và nhộn nhịp 

      The Manhattan chính là tâm điểm thương mại sáng tạo và sôi động trong Vinhomes Grand Park. Với đa dạng các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn cùng các dịch vụ khác đã kiến tạo nên một môi trường sống đa màu sắc và phong cách hấp dẫn thu hút du khách dừng chân.

      The Manhattan Glory

      Không những được tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay trong chính căn biệt thự, cư dân còn có thể hưởng thụ những phút giây yên bình nhưng không kém phần sôi động tại ven sông Vinhomes Grand Park với bến thuyền The Manhattan Glory. Đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, không gian xanh mát và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời đến từ sông Đồng Nai và sông Tắc.

      Biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 có thiết kế như thế nào?

      Trước khi đi vào tìm hiểu giá thuê biệt thự villa, trước tiên, cùng OneHousing tìm hiểu đăc điểm và phong cách thiết kế của căn biệt thự này. Được biết, Vinhomes Grand Park quận 9 gồm có 2 loại hình biệt thự: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. 

      Biệt thự villa đơn lập

      Biệt thự villa đơn lập có diện tích tầm khoảng 300 - 500m2. Phong cách chung của biệt thự villa đơn lập là được thiết kế mang hơi hướng châu Âu với kiến trúc độc lập và hình thành khối lập phương riêng biệt.

      Không gian của căn biệt thự villa đảm bảo tiêu chí văn minh - xanh - sạch - đẹp. Bên cạnh đó, tính pháp lý của biệt thự villa đơn lập được chủ đầu tư minh bạch, công khai và hoàn thiện về mọi thứ, vì thế mà ngay khi chọn lựa biệt thự đơn lập làm nơi an cư, khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn nhằm đảm bảo dòng tiền cho khách hàng khi an cư, đầu tư, sinh lời.

      Biệt thự song lập 

      Diện tích của căn biệt thự song lập dao động trong khoảng từ 200 - 300m2, diện tích rộng rãi cùng với thiết kế thông minh giúp mỗi không gian trong căn biệt thự được phát huy tối đa công năng.

      Điểm nổi bật của loại hình biệt thự này là hai biệt thự được thiết kế đối xứng nhau, kết hợp với không gian xanh tự nhiên, tạo nên môi trường sống an lành, đáp ứng đủ 3 tiêu chí cần có của một nơi ở đó là xanh - sạch - đẹp. 

      Biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9 đem đến cuộc sống chất lượng cho cộng đồng tinh anh. (Nguồn: Kinh doanh địa ốc)

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9

      Để giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác hơn, OneHousing đã tổng hợp bảng giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 như sau: (Nguồn: Vinhomes, tháng 9/2023)

      Loại Biệt Thự

      Giá thuê (tính theo tháng)

      Diện tích đất

      Villa song lập

      40 triệu/tháng

      225m2 – 325m2

      Villa đơn lập

      45 triệu/tháng

      325m2 – 525m2

      Boutique villa

      55 triệu/tháng

      320m2 – 540m2

      Nhà Phố Shophouse

      15 triệu/tháng

      84m2 – 220m2

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá thuê biệt thự villa Vinhomes Grand Park cũng như cung cấp một số thông tin liên quan khác. Nếu bạn là một người chuộng lối sống hiện đại, thì có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một căn biệt thự ưng ý tại Vinhomes Grand Park, để có thể thoải mái thể hiện phong cách sống cá nhân cũng như làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thủ tục và các loại giấy tờ cần thiết khi nộp hồ sơ cấp sổ hồng căn hộ Vinhomes Grand Park

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Grand Park

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương