Tìm hiểu chi tiết phí quản lý các phân khu Vinhomes Grand Park

      Tìm hiểu chi tiết phí quản lý các phân khu Vinhomes Grand Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Phí quản lý tại các phân khu của dự án Vinhomes Grand Park là bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo thông tin ngay sau đây nhé.

      Dự án chung cư Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị cao cấp, các căn hộ tại đây luôn có nhiều loại hình, nhiều diện tích cho khách hàng lựa chọn. Khi sở hữu các căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ phải đóng thêm phí quản lý chung cư theo quy định. Theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ thông tin chi phí quản lý các phân khu tại dự án Vinhomes Grand Park.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Grand Park quận 9

      Vinhomes Grand Park là một đại đô thị thông minh cấp quốc tế, áp dụng các mô hình thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản và các thành phố thông minh khác ở Châu Âu và Châu Mỹ. Hệ sinh thái thông minh của khu đô thị xoay quanh 4 trụ cột chính bao gồm an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh để cung cấp sản phẩm theo nhu cầu.

      tim-hieu-chi-tiet-phi-quan-ly-cac-phan-khu-vinhomes-grand-park-onehousing-1

      Tổng thể phối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cuộc sống của cư dân tại chung cư Vinhomes quận 9 là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị, nằm trong một miền thiên nhiên tự nhiên giữa trung tâm đô thị. Đặc điểm nổi bật là Đại công viên ven sông rộng 36ha, tích hợp nhiều công viên khác nhau trong một không gian duyên dáng. Cư dân mọi lứa tuổi tại đây có thể khám phá và trải nghiệm tới 15 công viên tiện ích chủ đề khác nhau.

      Với môi trường xanh mát và sự hòa quyện của hai dòng sông, Vinhomes Grand Park mang lại trải nghiệm sống trong một không gian sinh thái độc đáo, cho phép cư dân tận hưởng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống.

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê căn hộ ngắn hạn Vinhomes Grand Park quận 9

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí của dự án chung cư quận 9 - Vinhomes Grand Park

      Tại các thành phố lớn như Tokyo, Hongkong, giá bất động sản (BĐS) rất cao và có một đặc điểm chung là áp dụng mô hình TOD (Transit-Oriented Development) - một phương pháp quy hoạch đô thị dựa trên hệ thống giao thông công cộng.

      Ở TP. Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes Grand Park đã tiên phong áp dụng mô hình TOD nhờ vị trí chiến lược nằm giữa các hệ thống giao thông đa dạng như VinBus, tuyến Metro 1, Đường Vành đai 3, cầu Long Đại. Tương tự như các thành phố khác, dự án này được các chuyên gia dự đoán có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, do thu hút người muốn an cư, đầu tư và kinh doanh.

      tim-hieu-chi-tiet-phi-quan-ly-cac-phan-khu-vinhomes-grand-park-onehousing-2

      Tiềm năng tự vị trí chiến lược của khu đô thị (Nguồn: anhome)

      Dự án khu đô thị nằm ở vị trí trung tâm của khu vực được quy hoạch là vùng kinh tế sáng tạo và công nghệ cao mới của TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, và cả nước. Vị trí này đặt dự án tại trung tâm của sự phát triển kinh tế, thương mại và giải trí tại Sài Gòn. Điều này là kết quả của việc có một hệ thống giao thông đồng bộ, thuận lợi, và được nâng cấp liên tục, làm cho dự án khu đô thị trở thành địa điểm đáng chú ý trong cơ cấu phát triển của khu vực.

      Điểm nhấn trong quy hoạch của phía Đông TP Hồ Chí Minh chính là hệ thống giao thông hoàn hảo với những trục đường giao thông chiến lược. Trong số đó chính là đường Vành đai 3 với chiều dài hơn 92km, đi qua TP Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bình Dương – Long An. Tuyến đường này không chỉ gia tăng sự kết nối với khu vực trọng yếu thành phố với các tỉnh thành lân cận mà còn tạo nên điểm sáng cho những dự án mà nó đi qua như Vinhomes Grand Park. Giúp khu đô thị kết nối trực tiếp và nhanh chóng với trung tâm thành phố, cũng như các thành phố vệ tinh Long An, Đồng Nai, Cần Thơ.

      Vị trí của dự án có nhiều tiềm năng phát triển trong khu vực, một số điểm nổi bật về vị trí đắc địa của khu đô thị như sau:

      • Dự án có mặt tiền trên hai đường lớn là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, an cư, và giao thương mua bán. Ngoài ra, mặt tiền hai bờ sông Tắc và sông Đồng Nai mang lại không khí trong lành, mát mẻ, tạo điểm sáng cho môi trường sống.
      • Vị trí của Vinhomes quận 9 được bao quanh bởi nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng, giúp kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 2, Khu Công nghệ cao, Suối Tiên, và nhiều điểm quan trọng khác trong và ngoài thành phố.
      • Dự án cách tuyến tàu Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 850m, đến đường Vành Đai 3 1km, và đến Trung tâm hành chính Quận 9 chỉ 2km. Các tiện ích như siêu thị Coopmart, Metro, và Cầu Sài Gòn cũng chỉ cách dự án trong khoảng từ 3km đến 15 phút đi xe.
      • Dự án khu đô thị thời đại mới sẽ được hưởng lợi từ tuyến tàu Metro hiện đại, giúp tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Phí quản lý các phân khu tại dự án Vinhomes quận 9

      Khi sinh sống tại các căn hộ chung cư quận 9 nói chung và chung cư Vinhomes Grand Park nói riêng thì cư dân sẽ phải chịu thêm một khoản phí quản lý chung cư. Phí quản lý chung cư là một khoản chi phí hàng tháng mà các chủ sở hữu căn hộ, biệt thự, hoặc shophouse tại dự án phải thanh toán. Các khoản phí này sau khi thu sẽ được sử dụng để bảo trì và cung cấp các dịch vụ công cộng như vệ sinh, chiếu sáng, cắt tỉa cây cỏ, và duy trì không gian cảnh quan xanh.

      tim-hieu-chi-tiet-phi-quan-ly-cac-phan-khu-vinhomes-grand-park-onehousing-3

      Phí quản lý chung cư tại từng phân khu của dự án sẽ khác nhau (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Ngoài ra, phí quản lý này cũng được sử dụng để chi trả cho hệ thống nhân viên an ninh và đội ngũ quản lý, nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn và thoải mái nhất cho tất cả cư dân của dự án. Tại dự án đô thị Vinhomes Grand Park, phí quản lý mỗi phân khu sẽ khác nhau cụ thể như sau:

      • Phí quản lý chung cư của phân Khu Rainbow: 16.000đ/m2/tháng, 5 năm đầu hỗ trợ 8.000đ/m2/tháng
      • Phí quản lý chung cư của phân Khu Origami: 13.000đ/m2/tháng, 5 năm đầu hỗ trợ 8.000đ/m2/tháng
      • Phí quản lý chung cư của phân Khu Beverly Solari: 15.800đ/m2/tháng
      • Phí quản lý chung cư của phân khu Glory Height : 16.500đ/m2/tháng
      • Phí quản lý chung cư của phân Khu Beverly: 20.500đ/m2/tháng
      • Phí quản lý chung cư tại Lumiere Boulevard/ Masteri Centre Point: 18.500đ/m2/tháng
      • Phí tiện ích ngoại khu của Vin (Công viên): 8.800đ/m2/tháng

      (Nguồn: Tham khảo từ group Hội cư dân Masteri Centre Point  Lumiere Boulevard, T9/2023)

      Trên đây là các thông tin về phí quản lý chung cư Vinhomes Grand Park cho mọi người tham khảo. Từng phân khu của dự án sẽ có những mức phí dịch vụ, quản lý khác nhau. Để nắm rõ hơn về khoản phí trên, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý chung cư để được giải đáp chi tiết.

      Hy vọng rằng, qua các thông tin mà OneHousing chia sẻ, bạn đọc sẽ hiểu thêm về tiềm năng vị trí của khu đô thị Vinhomes quận 9 cũng như tham khảo thêm mức phí quản lý chung cư mỗi tháng tại các phân khu của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương