Triết lý "khách hàng là trọng tâm” được thể hiện như thế nào tại Lumière Riverside?

      Triết lý "khách hàng là trọng tâm” được thể hiện như thế nào tại Lumière Riverside?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm một nơi an gia lạc nghiệp tiện nghi và đẳng cấp tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn sở hữu một căn hộ có thiết kế hiện đại, chất lượng quốc tế và tầm nhìn đẹp? Bạn mong muốn được sống trong một khu đô thị xanh, thông minh và đầy đủ tiện ích? Nếu câu trả lời là có, thì Lumière Riverside là dự án dành cho bạn.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là một dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Masterise Homes, một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam. Với triết lý “khách hàng là trọng tâm”, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ trở thành nơi an gia lạc nghiệp lý tưởng, ngôi nhà mơ ước cho những gia chủ tương lai.

      Thông tin tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Chủ đầu tư Masterise Homes

      Masterise Homes, còn được biết đến với tên Công ty CP Đầu tư Thảo Điền, là một đơn vị chuyên cung cấp các bất động sản cao cấp, trong đó có các dự án Masteri.

      Được thành lập vào năm 2007, Masterise Homes đã có danh tiếng trong ngành bất động sản, đồng thời sở hữu nguồn tài lực vững chắc. Năm 2015, Masterise Homes đã lọt vào top 10 chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Masterise Homes.

      Vị trí và giao thông

      Tọa lạc tại địa chỉ 628A, đường Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Lumière Riverside nằm gần nhiều dự án đáng chú ý như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,...

      Bên cạnh đó, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào trong thành phố, như:

      - Kết nối với Bình Thạnh thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn chỉ trong 3 phút.

      - Kết nối đến Thủ Đức, Quận 9 bằng đường Xa Lộ Hà Nội và Cầu Rạch Chiếc hay đến Cao tốc Long Thành Dầu Giây thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ (nút giao An Phú) trong vòng 5 phút.

      - Đến Thủ Thiêm Quận 2 thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ hay đến Quận 1 thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn trong 10 phút.

      - Đến Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ trong 3 phút (dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới).

      triet-ly-khach-hang-la-trong-tam-duoc-the-hien-nhu-the-nao-tai-lumiere-riverside-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masteri Homes)

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Lumière Riverside là dự án gồm 2 tháp căn hộ cao 36 và 44 tầng, với tổng số 1.030 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 62m2 đến 142m2, với các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Dự án cũng có các căn hộ duplex và penthouse đặc biệt, với diện tích lên đến 300m2. (Nguồn: Masteri Homes)

      Lumière Riverside có mật độ xây dựng chỉ khoảng 35%, còn lại là không gian cây xanh và tiện ích. Đây là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp và tỷ lệ cây xanh cao nhất khu vực.

      Tiện nghi nội và ngoại khu

      Lumière Riverside mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, với các tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo, bao gồm: Hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn nhiệt đới với khu sinh hoạt cộng đồng và khu BBQ,...

      Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu vượt trội mà Lumière Riverside còn hưởng lợi nhờ mạng lưới tiện ích ngoại khu đắt giá hàng đầu Sài Gòn, bao gồm các hệ thống bệnh viện, trung tâm thương mại và trường học quốc tế.

      triet-ly-khach-hang-la-trong-tam-duoc-the-hien-nhu-the-nao-tai-lumiere-riverside-onehousing-2

      Tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masteri Homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumière Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Triết lý "khách hàng là trọng tâm” được thể hiện như thế nào tại Lumière Riverside?

      Masterise Homes luôn theo đuổi triết lý “khách hàng là trọng tâm”, tức là luôn lắng nghe, hiểu và đáp ứng nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng. Đây cũng là triết lý được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết thiết kế, xây dựng và quản lý tại dự án Lumière Riverside.

      Nâng tầm chuẩn sống với những sản phẩm có chất lượng world-class.

      Không chỉ nổi bật với vị trí đắt giá hiếm có, Lumière Riverside còn là dự án tiên phong mang khái niệm “sống sang chuẩn quốc tế” vào Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách sống hài hòa với thiên nhiên cùng vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại, mỗi chi tiết trong dự án đều được chăm chút, mang đến tổng thể sang trọng và cao cấp.

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã bắt tay với các đối tác hàng đầu thế giới như Atkins (thiết kế kiến trúc mặt đứng và cảnh quan), BAAD (thiết kế mặt bằng tòa nhà), HBA (thiết kế nội thất) và Turner (quản lý dự án),... để chắc chắn rằng Lumière Riverside sẽ mang đến trải nghiệm sống lý tưởng tương tự như các dự án bất động sản cao cấp tại Hong Kong hay Singapore.

      triet-ly-khach-hang-la-trong-tam-duoc-the-hien-nhu-the-nao-tai-lumiere-riverside-onehousing-3

      Triết lý “khách hàng là trọng tâm” là kim chỉ nam của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Những chuẩn mực về độ an toàn, chất lượng dịch vụ và các tiện ích độc đáo

      Lumière Riverside đã mang đến trải nghiệm sống độc đáo và ấn tượng nhất, đáp ứng mong muốn tận hưởng những khoảnh khắc tinh túy trong cuộc sống của những chủ nhân tinh hoa.

      Với phòng tập gym hiện đại, hồ bơi tràn bờ, những nhà hàng ẩm thực, quầy bar đa phong cách, hệ thống công viên và đường dạo bộ trên cao,... Lumière Riverside đã mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống, nghỉ ngơi và hưởng thụ đích thực.

      Được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm camera giám sát 24/7, thẻ từ thông minh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, Lumière Riverside không chỉ cung cấp một không gian sống thoải mái và tiện nghi, mà còn đảm bảo một cuộc sống an toàn và yên bình cho cư dân.

      Những giá trị gia tăng, đầu tư lâu dài

      Lumière Riverside không chỉ là một nơi ở, mà còn là một nơi để khẳng định đẳng cấp và thể hiện cá tính của chủ nhân. Dự án cũng có tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cao, nhờ vào vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và chất lượng xây dựng vượt trội. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những khách hàng có tầm nhìn xa.

      Lumière Riverside là một minh chứng rõ ràng cho triết lý “khách hàng là trọng tâm” của Masterise Homes. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn được tận hưởng cuộc sống trong một môi trường xanh mát, yên bình và an toàn. Bên cạnh đó, dự án cũng mang trong mình tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, nhờ vào vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng và uy tín của chủ đầu tư. Nếu bạn đang quan tâm đến Lumière Riverside, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương