3 điểm cần lưu ý trong việc đầu tư Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê

      3 điểm cần lưu ý trong việc đầu tư Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/06/2023
      Dưới đây là 3 điểm cần lưu ý trong việc đầu tư dự án Masteri West Heights - Masterise Homes khi cho người nước ngoài thuê.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê nhà ở, chung cư cao cấp tại Hà Nội của người nước ngoài ngày càng tăng. Các dự án nổi bật tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm là dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên khi đầu tư bất động sản Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê cần lưu ý một vài điều sau đây.

      Tiềm năng cho thuê chung cư đối với người nước ngoài

      Thống kê cho thấy có hơn 320.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tập trung chủ yếu tại Hà Nội và TP.HCM. Sự thu hút vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài đã kéo theo một lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam làm việc trong các dự án.

      3-diem-can-luu-y-trong-viec-dau-tu-masteri-west-heights-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-onehousing-1

      Nhu cầu thuê chung cư của người nước ngoài tăng cao (Nguồn: chungcuhn24h)

      Với nhu cầu thuê nhà phục vụ quá trình làm việc và mức thu nhập cao, người nước ngoài thường ưa chuộng thuê căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Theo các chuyên gia, để đạt hiệu quả từ việc cho thuê căn hộ cao cấp cho người nước ngoài, nhà đầu tư cần chú ý đến vị trí, quy mô dự án và tiến độ khai thác, cung cấp dịch vụ và tiện ích đầy đủ.

      Với số lượng người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống ngày càng tăng, thị trường căn hộ cho thuê đang trở nên sôi động. Đầu tư vào bất động sản cho thuê cho khách hàng nước ngoài đã trở thành một kênh đầu tư có lợi nhuận.

      Top 4 rạp chiếu phim cách Masteri West Heights bán kính 3km

      Đọc tiếp

      3 điểm cần lưu ý trong việc đầu tư Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê

      Nhu cầu thuê nhà ở, căn hộ chung cư của người nước ngoài tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được các nhu cầu của người nước ngoài, các đơn vị đầu tư bất động sản nên tập trung vào các tiện ích, giao thông cũng như quy mô dự án để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người nước ngoài.

      Hiện nay, dự án Masteri West Heights là một trong những dự án chung cư có tiềm năng cho thuê rất lớn. Dự án mang đến môi trường sống đẳng cấp, hệ thống tiện ích đầy đủ và đặc biệt là giao thông tại đây vô cùng thuận tiện. Khi đầu tư bất động sản Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê, cần lưu ý 3 điều như sau:

      Vị trí trung tâm, giàu kết nối 

      Vị trí đắc địa sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại cho người nước ngoài. Vị trí của các dự án phải là nơi có hạ tầng giao thông tốt và dễ dàng kết nối tới trung tâm vui chơi, giải trí, giáo dục và y tế quan trọng của thành phố. Đồng thời, nhà đầu tư cần chọn các khu vực có thị trường cho thuê sôi động để tăng sức hút.

      Ở Hà Nội, dự án Masteri West Heights không chỉ được người dân trong nước săn đón mà khách hàng nước ngoài cũng rất ưa chuộng. Dự án Masteri West Heights nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      3-diem-can-luu-y-trong-viec-dau-tu-masteri-west-heights-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-onehousing-2

      Vị trí “vàng” của dự án (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights nằm trên giao điểm của đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, giúp thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác ở phía Tây thủ đô.

      Khả năng liên kết vùng hoàn hảo

      Vị trí của dự án Masteri West Heights sở hữu liên kết vùng hoàn hảo giúp cư dân tại đây thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận

      • Hướng Đông Bắc: Dự án có vị trí liền kề với trục đường huyết mạch 52m, view ra công viên trung tâm
      • Hướng Đông Nam: Nằm liền kề với khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị, tiếp giáp với đường 72
      • Hướng Tây Nam: Dự án có vị trí tiếp giáp với phân khu ruby
      • Hướng Tây Bắc: Nằm liền kề với cầu vượt nội khu số 1

      Vị trí đắc địa trong lòng thủ đô

      Dự án Masteri West Heights nằm trên trục đường xuyên tâm rộng 52m, với hệ sinh thái tiện ích phong phú bao gồm Vườn Nhật Zen Park, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên trung tâm.

      Trục đường này sẽ được mở rộng và kết nối với khu đô thị Nam Cường và Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông dưới 1km. Với vị trí đắc địa và tầm nhìn của nhà phát triển hàng đầu, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến một siêu phẩm bất động sản cho cư dân Hà Nội.

      Quy mô và tiến độ khai thác của dự án

      Quy mô dự án và tiến độ khai thác là yếu tố quan trọng khi đầu tư bất động sản cho thuê, vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Theo các chuyên gia, nhà đầu tư không nên đầu tư vào dự án mà không có cam kết về tiến độ bàn giao, hoặc với chủ đầu tư không đáng tin cậy hoặc không có khả năng tài chính đủ mạnh.

      Masteri West Heights được xây dựng với tổng diện tích là 21.087 m2 và có mật độ xây dựng thấp chỉ 31%. Quy mô dự án gồm 4 tòa tháp cao 38 tầng, gồm 3.955 căn hộ cao cấp với diện tích từ 52,2 - 95m2.

      Dự án Masteri West Heights được thi công bởi tổng thầu Delta và được tư vấn giám sát bởi Artelia. Dự án đang tiến hành hoàn thiện các công đoạn cuối cùng theo tiến độ.

      3-diem-can-luu-y-trong-viec-dau-tu-masteri-west-heights-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-onehousing-3

      Tiến độ khai thác của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      • Các cửa kính Low-E được lắp đặt để chống nóng, giảm ồn và tạo môi trường sống yên bình và khỏe mạnh.
      • Hệ thống bếp đang được hoàn thiện với việc sử dụng phụ kiện nội thất cao cấp từ thương hiệu Hafele, bao gồm máy hút mùi, khóa cửa, v.v.
      • Các thiết bị như lò nướng Bosch và điều hoà âm trần Daikin được lắp đặt tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết, bất kể nhỏ nhất.

      Masteri West Heights - Masterise Homes - một nhà phát triển bất động sản quốc tế với giá trị toàn cầu - tạo nên. Đầu tư bất động sản cho thuê tại dự án Masteri West Heights mang lại giá trị và lợi nhuận cao trong tương lai.

      Tiện ích và dịch vụ mà dự án Masteri West Heights mang lại cho cư dân

      Đối với khách thuê nhà người nước ngoài, yếu tố quan trọng cuối cùng là hệ thống tiện ích và dịch vụ tại căn hộ cho thuê. Họ đặc biệt quan tâm đến các nhu cầu giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao, và ẩm thực. Việc chỉ có căn hộ đầy đủ tiện nghi không đủ để hấp dẫn khách hàng. Điểm quyết định thực sự là chất lượng và đẳng cấp của dịch vụ và tiện ích, phải đạt chuẩn quốc tế.

      Masteri West Heights đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên và xứng đáng là một trong những dự án cho thuê tốt nhất tại Hà Nội. Dự án mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cư dân  với Công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á và hàng trăm tiện ích độc đáo ngay trong lòng đô thị. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là vườn Nhật có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 6 ha.

      Tại khu đô thị thông minh Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm một quần thể đô thị thể thao lớn nhất cả nước, với thiết kế chuẩn 5 sao nâng tầm giá trị thực. Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí quan trọng trong khu đô thị Vinhomes Smart City, mang đến cho cư dân một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, bao gồm:

      3-diem-can-luu-y-trong-viec-dau-tu-masteri-west-heights-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-onehousing-4

      Bể bơi rộng lớn tại dự án (Nguồn Masterise Homes)

      3-diem-can-luu-y-trong-viec-dau-tu-masteri-west-heights-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-onehousing-5

      Thác nước tập yoga và thiền (Nguồn Masterise Homes)

      • Trang bị 1.200 máy tập trong công viên gym ngoài trời.
      • Hơn 200 sân thể thao bao gồm sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ.
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng ngoài trời, là điểm hẹn picnic hoàn hảo cho gia đình và bạn bè.
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em được phân bố rộng rãi trong nội khu.
      • Chuỗi nhà hàng và TTTM sầm uất tọa lạc ngay dưới tầng trệt của tòa nhà.
      • Hệ thống phòng học và bệnh viện đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • An ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát đa lớp, đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống hàng ngày.
      • 8 bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

      Có thể thấy, Masteri West Heights là dự án bất động sản cho thuê có tiềm năng sinh lời tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có điều kiện có thể sở hữu luôn căn hộ tại dự án hoặc có thể tham khảo thêm các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City.

      Các dự án kể trên đều đáp ứng được các tiêu chí về vị trí siêu kết nối, quy mô lớn, tiến độ xây dựng cụ thể, cùng hệ thống tiện ích đa dạng. Nếu khách hàng muốn biết thêm về các dự án trên thì có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

      Như vậy, khi đầu tư vào dự án Masteri West Heights cho người nước ngoài thuê, chủ đầu tư cần lưu ý đến vị trí, quy mô và tiến độ khai thác cũng như tiện ích mà dự án mang lại cho cư dân. Masteri West Heights được đánh giá là một trong những dự án cao cấp tại Hà Nội, tiền năng sinh lời khi đầu tư vào dự án là rất cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương