3 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 5 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 5 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Cập nhật giá mới nhất 03 chung cư phân khúc trung cấp tại Quận Hoàng Mai có giá khoảng 5 tỷ đồng. Cùng tìm hiểu ngay!

      Quận Hoàng Mai được coi là tâm điểm của bất động sản chung cư khi sở hữu nhiều dự án và khu đô thị lớn nhỏ. Trong những năm gần đây, nguồn cung chung cư quận Hoàng Mai trở nên khan hiếm, giá chung cư quận Hoàng Mai cũng có sự biến động lớn. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn 3 dự án thuộc phân khúc trung cấp nổi bật tại quận Hoàng Mai có căn hộ giá khoảng 5 tỷ đồng để bạn tham khảo nhé.  

      Thị trường bất động sản chung cư quận Hoàng Mai gần đây 

      Nằm tại vị trí giao thoa chiến lược với nhiều tuyến giao thông trọng điểm của thủ đô, cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ và hoàn thiện, đây được xem là đòn bẩy góp phần làm thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trở nên sôi động. Vài năm gần đây, các dự án lớn và nhiều tòa nhà địa ốc đã mọc lên và hiện hữu tại quận Hoàng Mai như dự án khu đô thị Linh Đàm, dự án Đại Kim, khu đô thị Định Công,... tạo ra những cộng đồng cư dân đông đảo và phát triển.

       Chung cư quận Hoàng Mai với các loại hình sản phẩm đa dạng thuộc nhiều phân khúc khác nhau phù hợp từng nhu cầu của mỗi người, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Thực tế cho thấy, nhu cầu sinh sống và làm việc, mua nhà chung cư tại quận Hoàng Mai rất lớn tuy nhiên nguồn cung lại khan hiếm do diện tích đất xây dựng thu hẹp, số lượng căn hộ tại các dự án có hạn. 

      Nhiều dự án chung cư lớn nhỏ mọc lên tại Quận Hoàng Mai (Nguồn: Kinglandhanoi) 

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      03 chung cư trung cấp có giá khoảng 5 tỷ đồng tại quận Hoàng Mai 

      Nếu chưa biết với tài chính 5 tỷ đồng có thể mua được căn hộ chung cư như thế nào tại quận Hoàng Mai thì bạn có thể tham khảo 3 dự án này nhé: 

      Chung cư Nam Đô Complex 

      Tòa nhà Nam Đô Complex có vị trí tại số 609 Trương Định, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại, chung cư và văn phòng cho thuê với nhiều tiện ích nổi bật, vị trí thuận lợi cũng như quy mô hoàn chỉnh. 

      • Loại hình căn hộ 

      Nam Đô Complex có đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích khá lớn: 

      • Căn 2PN: Diện tích 75.5 - 103.5m2
      • Căn 3PN: Diện tích 92.9 - 149m2
      • Căn 4PN: Diện tích 152m2 

      Những căn hộ chung cư tại tòa nhà đều được thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu được diện tích sử dụng. Điểm nhấn của tòa nhà là các mặt thoáng đều thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên và có tầm view bao quát toàn cảnh của thành phố. 

      • Giá bán

      Với tài chính khoảng 5 tỷ, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ 4PN chung chung cư Nam Đô Complex có giá khoảng 4.67 - 5.16 tỷ (Theo OneHousing, ngày 26/7/2023). Đây là những căn hộ góc được đánh giá có diện tích lớn, phù hợp với nhiều gia đình có đông thành viên. 

      • Tiện ích dự án 

      Nam Đô Complex là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng nên cư dân tại đây được thừa hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như khu trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza, khu vui chơi, giải trí, phòng giao dịch tài chính. Nội khu tòa nhà sở hữu hầm để xe rộng lớn, hệ thống điện dự phòng, điều hòa trung tâm, đèn chiếu sáng, internet,.. phục vụ cho các không gian chức năng, thang máy, siêu thị, khu thể thao, phòng khám, cà phê, gym & spa,...

      4 tầng trệt của chung cư Nam Đô Complex dành cho thương mại văn phòng (Nguồn: hdg office) 

      Dự án Sunshine Garden 

      Dự án chung cư Sunshine Garden có vị trí tại Mai Động, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án được xây dựng hiện đại với các tiện ích phong phú tạo nên một không gian sống xanh đậm phong cách Châu Âu độc đáo kèm theo những trải nghiệm công nghệ 4.0 dành cho cư dân. Dự án hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút thư giãn hoàn hảo, tạo ra một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng.  

      • Loại hình căn hộ 

       Sunshine Garden có các loại hình căn hộ với diện tích đa dạng: 

      • Căn 1PN: Diện tích 45.5 - 45.97m2
      • Căn 2PN: Diện tích 77,75m2 
      • Căn 3PN: Diện tích 77.75 - 128m2 
      • Căn 4PN: Diện tích 116.83 - 139.47m2 

      Những căn hộ tại Sunshine Garden có thiết kế sang trọng, thượng lưu theo phong cách Âu với nội thất cao cấp tiện nghi cùng gam màu sáng nổi bật, căn hộ thiết kế ô cửa sổ lớn tạo cảm giác không gian rộng lớn. Các căn hộ đều sở hữu tầm view đẹp nhìn ra các tiện ích nội khu và những khu đô thị lân cận. 

      • Giá bán

      Với tài chính khoảng 5 tỷ, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ 3PN full nội thất tại chung cư Sunshine Garden. Đây là những căn hộ góc được đánh giá có diện tích lớn, gia đình 3 thế hệ có thể ở được. 

      • Tiện ích dự án 

      Dự án đã nâng cao giá trị sống cho cộng đồng tại đây với mô hình sinh thái gồm 26 tiện ích đẳng cấp dành riêng như: Trung tâm, siêu thị mua sắm, thư viện cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn, đài phun nước, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, tuyến phố đi bộ, vườn sinh thái, Bar & cafe,... 

      Nội khu đẳng cấp của dự án Sunshine Garden (Nguồn: Nhà today) 

      The Two Residence

      Chung cư The Two Residence có thuộc khu đô thị Gamuda Garden có vị trí tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án có thiết kế độc đáo cùng với cộng đồng cư dân văn minh, tiện ích đồng bộ… đem lại một phong cách sống lành mạnh cho cư dân. Tòa căn hộ chung cư The Two Residence hiện đã được hoàn thiện và bàn giao. 

      • Loại hình căn hộ 

      Chung cư The Two Residence có các loại hình căn hộ với diện tích đa dạng: 

      • Căn 1PN: Diện tích 37.46 - 54.9m2
      • Căn 2PN: Diện tích 44.01 - 89.05m2
      • Căn 3PN: Diện tích 90.59 - 127.5m2 

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng về diện tích, rộng rãi. Tất cả phòng khách và phòng ngủ của căn hộ đều được thiết kế tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thu hút gió trời và ban công thoáng mát. Đây được coi ưu điểm vượt trội tạo ra không gian đẳng cấp cho cư dân.

      • Giá bán

      Với tài chính khoảng 5 tỷ, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ 3PN chung cư The Two Residence. Đây là những căn hộ góc được đánh giá có diện tích lớn, phù hợp với nhiều gia đình có đông thành viên. 

      • Tiện ích dự án 

      Chung cư Sunshine Garden sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như: bể bơi phục vụ các cư dân, phố thương mại The Three Central, hệ thống trường liên cấp quốc tế Singapore, hệ thống cây xanh, công viên tạo ra không gian thư giãn.

      Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp: như hệ sinh thái khu đô thị mới Gamuda Gardens và hạ tầng giao thông thuận tiện để dễ dàng kết nối tới các điểm vui chơi giải trí và các tỉnh lân cận

      Khuôn viên xanh mát dành cho cư dân The Two Residence (Nguồn: Gamuda City) 

      Trên đây là một số thông tin về 3 chung cư phân khúc trung cấp có giá bán khoảng 5 tỷ thuộc phân khúc trung cấp tại quận Hoàng Mai bạn có thể tham khảo. 

      Hiện nay, chung cư thuộc phân khúc trung cấp đang trở thành loại hình căn hộ được khách hàng dễ hấp thụ nhất trên thị trường. Dòng căn hộ này phù hợp với những người có mức lương ổn định, vừa đáp ứng được chất lượng sống tốt lại phù hợp với nhu cầu về tài chính kinh tế.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dự án chung cư quận Hoàng Mai trên các kênh bán hàng của bất động sản. Nếu bạn chưa nắm được đặc điểm và giá của các dự án chung cư, OneHousing có công cụ định giá nhà chính xác cung cấp đầy đủ thông tin đến cho bạn. 

      Mong rằng qua bài viết bạn có thể tìm được nơi an cư ưng ý và phù hợp nhất với tài chính của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương