Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/06/2023
      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 mới nhất 2023 thuộc các dự án uy tín: tòa The Zen Residence, VC2 Golden Heart.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Hoàng Mai có diện tích rộng rãi, sang trọng và giá hấp dẫn? Hãy đọc ngay bài viết này của OneHousing để biết giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2 và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Tổng quan về quận Hoàng Mai và khái quát về tiềm năng bất động sản

      Thông tin tổng quan quận Hoàng Mai

      Là một trong những quận nội thành có vị trí quan trọng, nằm giữa các quận nội đô và ngoại thành, Hoàng Mai đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế thủ đô. Với diện tích 41km2, đứng thứ 4 về diện tích trong thành phố, và dân số lên đến 506.347 người, với mật độ 10.309 người/km², Hoàng Mai hiện là quận đông dân nhất tại Hà Nội.

      Nằm ở phía Đông Nam của thủ đô, quận Hoàng Mai nằm giáp với huyện Gia Lâm và quận Long Biên về phía Đông, huyện Thanh Trì về phía Tây và phía Nam, quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân về phía Bắc. Với sự phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng, Hoàng Mai được chia làm 14 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường Đại Kim, Định Công, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sở.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, Hoàng Mai có rất nhiều khu đô thị và chung cư hiện đại, đảm bảo an ninh và đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Có thể kể đến các khu đô thị nổi tiếng như Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Đền Lừ I - II, Kim Văn - Kim Lũ, Gamuda City, Hateco Yên Sở, Pháp Vân - Tứ Hiệp, The Manor Central Park…

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Quận Hoàng Mai Hà Nội (nguồn baoxaydung)

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Với hệ thống giao thông phát triển và cơ sở hạ tầng hiện đại, Quận Hoàng Mai đang trở thành một trong những địa điểm được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm nhất tại Thủ đô. Nơi đây là cửa ngõ phía Nam của Thành phố, với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, giúp kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố dễ dàng. Đồng thời, Quận Hoàng Mai còn được trang bị cơ sở hạ tầng an sinh xã hội hoàn thiện, với nhiều trung tâm kinh tế, hành chính, văn hoá hàng đầu của Thành phố, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Môi trường sống tại Quận Hoàng Mai cũng rất lý tưởng với mật độ cây xanh cao hàng đầu tại Thủ đô, nhiều công viên lớn như Linh Đàm, Yên Sở, Đầm Đỗi, Định Công... Tất cả những yếu tố này mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành, tốt cho sức khỏe.

      Nơi đây còn tập trung nhiều bệnh viện lớn và trường đại học hàng đầu của Thành phố như BV Bạch Mai, BV Việt Pháp, BV Thanh Nhàn, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân,... Điều này tạo nên sự lựa chọn giáo dục và y tế đa dạng cho các gia đình sinh sống tại đây.

      Nhìn chung, quận Hoàng Mai là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Thủ đô Hà Nội. Với hệ thống giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường sống trong lành, quận Hoàng Mai là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và an lành và những nhà đầu tư thông minh.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Quận Hoàng Mai có hạ tầng giao thông hiện đại (nguồn batdongsan)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán căn hộ diện tích 200 - 250m2

      Căn hộ diện tích lớn đang trở thành xu hướng phát triển của thị trường bất động sản hiện nay. Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng, tiện ích đầy đủ và hiện đại, căn hộ này đáp ứng tốt nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và đầy đủ không gian sống cho cả gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ diện tích lớn từ 200 - 250m2 cũng có tiềm năng cho thuê tốt. Đặc biệt là khi căn hộ nằm trong khu vực trung tâm thành phố, gần các khu thương mại, văn phòng, khu dân cư cao cấp hoặc các trung tâm giải trí, là nơi có nhu cầu thuê căn hộ cao.

      Những người mua căn hộ diện tích từ 200 - 250m2 thường là những gia đình có số lượng thành viên lớn, hoặc là những người có nhu cầu đầu tư và cho thuê lại. Đối tượng khách hàng này thường có thu nhập khá và cao, từ 50 triệu đồng/tháng trở lên.

      Một số tiện ích được nhóm khách hàng này đánh giá cao là hồ bơi, phòng gym, khu vực sinh hoạt chung, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và khu vườn hoa. 

      Tóm lại, thị trường căn hộ diện tích lớn từ 200-250m2 đang ngày càng được quan tâm đến bởi nhu cầu của phân khúc khách hàng có thu nhập cao mong muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng, đẳng cấp cũng như có giá trị đầu tư cao.

      Căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Hiện tại, giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang dao động từ khoảng 44 - 50 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, tiện ích, thiết kế, chất lượng công trình và uy tín của chủ đầu tư. Tuy nhiên, để biết rõ hơn về giá cụ thể của một dự án, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn.

      Một số dự án đang bán căn hộ diện tích 200 - 250m2 ở quận Hoàng Mai

      Dự án The Zen Residence

      The Zen Residence là khu căn hộ chung cư cao cấp tại Khu đô thị Gamuda Gardens, với quy mô 78 ha, tọa lạc tại Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi công ty Gamuda Land Việt Nam - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Malaysia và châu Á.

      Căn hộ The Zen Residence được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tiện nghi. Khu căn hộ này có nhiều tiện ích nổi bật như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, cafe... để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Ngoài ra, các cư dân The Zen Residence còn được sử dụng tất cả tiện ích hạ tầng khép kín của Khu đô thị Gamuda Gardens như khu thể thao, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, trường liên cấp quốc tế SIS, khu nhà phố Shophouse, khu nhà câu lạc bộ Clubhouse, công viên cây xanh, bệnh viện quốc tế… Đặc biệt, The Zen Residence còn nằm gần những tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, 1B, đường Tam Trinh, cầu Thanh Trì, đường Vành đai số 3, đường Vành đai 4 trong tương lai, giúp cho việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng.

      Với vị trí đắc địa, The Zen Residence nằm cách phố cổ chỉ 25 phút đi xe và gần các địa điểm quan trọng như siêu thị Metro Hoàng Mai, khu hành chính quận Hoàng Mai, Time City, đại học Bách khoa, bệnh viện Bạch Mai, hồ Hoàn Kiếm, là nơi lý tưởng để định cư và tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

      Tại thời điểm hiện tại, tòa The Zen Residence đang bán căn hộ diện tích  200 - 250m2 với mức giá dao động từ 44 - 50 triệu đồng/m². 

      • Căn 216m2: Giá 10.8 tỷ đồng tương đương 50 triệu/m²
      • Căn 201m2: Giá 9 tỷ đồng tương đương 44,78 triệu/m²

      (nguồn batdongsan, 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án The Zen Residence (nguồn thezenresidence)

      Chung cư Kim Văn Kim Lũ Tòa B Vinaconex 2 (VC2 Golden Heart)

      Chung cư Kim Văn Kim Lũ Tòa B Vinaconex 2 có tên thương mại là Golden Heart, là dự án bất động sản được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Xây Dựng số 2 - Vinaconex.

      Dự án này sở hữu tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 87.130,8 m2 và nằm trên lô đất CT2 thuộc khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (IBST).

      Với vị trí đắc địa trên trục đường vành đai 3 và tiếp giáp với tuyến đường cao tốc nối đường vành đai 3 với các tuyến đường Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1, cư dân tại đây có điều kiện thuận lợi để di chuyển đến mọi địa điểm văn hóa và hành chính của Thành phố Hà Nội.

      Ngoài vị trí đắc địa, Chung cư Kim Văn Kim Lũ Tòa B còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như khu dịch vụ thương mại, sân chơi trẻ em, trường mẫu giáo, tiệm cafe… đảm bảo cho cuộc sống của cư dân tại đây được tiện nghi và đầy đủ. Bên cạnh đó, Tháp B cũng được hưởng những tiện nghi chất lượng của cả Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ Golden Silk.

      Tại thời điểm hiện tại, tòa Kim Văn Kim Lũ Tòa B Vinaconex 2 đang bán căn hộ diện tích  200 - 250m2 với mức giá khoảng 45 triệu đồng/m². 

      Tiêu biểu: Căn 209m2 3PN: Giá 9.53 tỷ đồng tương đương 45.5 triệu đồng/m²

      (nguồn batdongsan, 5/2023)

      Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2 . Nếu bạn đang cần tìm kiếm căn hộ uy tín giá tốt để an cư hoặc đầu tư hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đắc lực trong quá trình tìm kiếm.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương