Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Danh sách các dự án chung cư có căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu/tháng tại quận Hoàng Mai. Tìm hiểu ngay!

      Quận Hoàng Mai hiện đang là quận có số dân đông nhất thành phố Hà Nội. Với số lượng người dân sinh sống và làm việc đông đúc, nhu cầu tìm kiếm nhà tại quận Hoàng Mai trở nên tăng vọt đặc biệt là các dự án có căn hộ chung cư tích hợp các tiện ích hấp dẫn. Căn hộ 1 phòng ngủ quận được nhiều người thuê nhà quan tâm bởi công năng tối ưu của nó.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn các dự án chung cư có căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại quận Hoàng Mai.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một quận nội thành của thủ đô Hà Nội. Đồng thời, quận có vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế thủ đô do sở hữu vị trí cửa ngõ nối các địa điểm nội thành và ngoại thành. Quận tiếp giáp các quận/huyện: Gia Lâm, Long Biên, Thanh Trì, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân.

      Quận Hoàng Mai có số dân lớn nhất thành số 506,347 người năm 2019. Địa bàn quận là nơi hội tụ các hoạt động phát triển kinh tế từ nông nghiệp, nông nghiệp đến dịch vụ.

      Quận sở hữu hệ thống trường học phong phú từ công lập đến tư thục, tất cả đều có danh tiếng và độ uy tín nhất định trong thành phố Hà Nội. Giáo dục và y tế quận Hoàng Mai ngày càng được nâng cấp và phát triển, đảm bảo chất lượng phục vụ cho nhu cầu của người dân.

      Hạ tầng đô thị của quận Hoàng Mai được quan tâm phát triển với các đề án mở rộng quy hoạch của thành phố. Hiện tại, giao thông tại Hoàng Mai được quy hoạch và triển khai nhiều tuyến đường lớn về cả đường thủy, đường bộ, đường sắt đô thị: Nâng cấp cảng Khuyến Lương, tuyến đường sắt Bắc - Nam, xây dựng các tuyến đường sắt đô thị, tiếp giáp với đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và ga Giáp Bát.

      chung-cu-quan-hoang-mai-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai ngày càng được phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường chung cư cho thuê quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai có lợi thế về việc sở hữu diện tích rộng lớn cùng với các đề án quy hoạch mở rộng, thuận lợi cho phát triển lĩnh vực bất động sản, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và các nhà đầu tư. Đồng thời, hệ thống giao thông và quy hoạch đô thị đang dần được hoàn thiện, điều này là đòn bẩy cho các dự án bất động sản đặc biệt là phân khúc chung cư có chiều tăng giá.

      Thị trường cho thuê chung cư quận Hoàng Mai được đánh giá trở nên sôi động trong nhiều năm trở lại đây. Các dòng căn hộ chung cư đan dạng thuộc các phân khúc trung cấp, cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Quận Hoàng Mai có tốc độ đô thị hóa và phát triển cơ sở hạ tầng vượt bậc, hàng loạt các khu đô thị và chung cư lớn nhỏ mọc lên với quy mô hiện đại và đầy đủ các tiện ích. Một số dự án chung cư nổi bật như: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công, KĐT Đại Công, KĐT Đền Lừ I – II, chung cư Kim Văn – Kim Lũ, KĐT Gamuda City, Hateco Yên Sở, KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp,...

      Danh sách căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê giá 5 - 10 triệu/ tháng tại quận Hoàng Mai

      Chung cư Gamuda Gardens Hoàng Mai

      • Vị trí: Khu đô thị Gamuda Gardens nằm trên phường Trần Phú và phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Gamuda Land
      • Quy mô: 75ha

      Khu đô thị Gamuda Garden là tổ hợp khu đô thị phức hợp của thành phố sở hữu công viên hồ điều hòa rộng lớn hơn 210 ha. Dự án được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị tầm cỡ quốc tế. Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại và nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm các phòng gym, spa, xông hơi, yoga, các loại sân chơi thể thao, trung tâm thương mại sôi động, các câu lạc bộ, trường học công lập và trường học quốc tế, bệnh viện.

      Chung cư Gamuda Gardens được chia làm 3 khu căn hộ gồm: The One Residence, The Two Residence, The Zen Residence. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế khá rộng rãi, tận dụng được tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên với vách kính lớn, căn hộ thiết kế thông minh dễ sắp xếp các đồ vật trong nhà.

      Với sự thiết kế về quy hoạch dự án thông minh thuận tiện kết nối nhưng cũng đảm bảo được tính an toàn riêng tư, làn đường nội khu rộng rãi, hệ thống an ninh, camera hoạt động 24/7. Gamuda Gardens là một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội nhờ quần thể được quy hoạch với tiện ích đa dạng và phong phú, môi trường sống trong lành, an toàn, văn minh, thu hút nhiều người đến sinh sống và yên tâm khi sinh sống tại đây.

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Gamuda Gardens khoảng 6 - 9 triệu đồng/ tháng tùy thuộc vào nội thất được lắp đặt trong căn hộ.

      chung-cu-quan-hoang-mai-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Khu căn hộ Gamuda Gardens đã dần hoàn thiện (Nguồn: Gamuda City Hanoi)

      Chung cư HH Linh Đàm

      • Vị trí: khu đô thị HH Linh Đàm có vị trí tiếp giáp bán đảo Linh Đàm, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên (Tập đoàn Mường Thanh)
      • Quy mô: 200ha

      Chung cư HH Linh Đàm không chỉ sở hữu nhiều lợi thế về giao thông thuận tiện và vị trí đắc địa, nơi đây còn là nơi an cư lý tưởng cho nhiều khách hàng khi được trang bị nhiều tiện ích để phục vụ cho cư dân. Các tòa nhà chung cư HH Linh Đàm đều có khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh và không gian thoáng mát khi nằm cạnh hồ điều hòa. Chung cư xây dựng đủ khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao cho người lớn. Tại HH Linh đàm, hệ thống giáo dục được trang bị đầy đủ từ mầm non tới đại học, các dịch vụ tiện ích cũng được đồng bộ và nâng cấp như: chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, bệnh viện, spa, ăn uống, vui chơi, giải trí,... Các tòa nhà chung cư đều được bố trí nhiều thang máy tốc độ cao, internet, truyền hình cáp đầy đủ. An ninh tại chung cư luôn được đảm bảo khi có nhân viên, bảo vệ, camera túc trực 24/24. Khu vực hầm đỗ xe rộng rãi, an toàn phục cho cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư HH Linh đàm có giá thuê khoảng 6,5 triệu đồng/ tháng đã bao gồm nội thất cơ bản hoặc đồ lắp đặt theo nhu cầu.

      chung-cu-quan-hoang-mai-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Đa số lớp người trẻ tìm thuê căn hộ tại chung cư HH Linh Đàm (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Ngoài 2 dự án chung cư có có quy mô lớn ở trên, bạn có thể tìm thuê căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê từ 5 - 10 triệu tại các khu căn hộ dịch vụ và chung cư mini tại Mai Động và Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, giá thuê từ 5 - 8,5 triệu đồng/ tháng đã bao gồm đầy đủ nội thất.

      (Các số liệu trong bài cập nhật tại website Bất động sản, tháng 6/2022)

      chung-cu-quan-hoang-mai-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Căn hộ chung cư mini quận Hoàng Mai được thiết kế thông minh (Nguồn: Mogi)

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những đối tượng có mức thu nhập vừa, dành cho những cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt được nhiều bạn trẻ yêu thích cuộc sống độc thân ưa chuộng.

      Trên đây là một số chung cư có căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng, bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương