Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá mua căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 thời điểm này nhé!

      Thời gian gần đây, quận Nam Từ Liêm đang dần trở thành điểm sáng kinh tế, văn hoá, bất động sản,...của thành phố Hà Nội khi các cơ quan ban ngành và các công ty nhỏ đang tập trung về đây. Điều này, đã thu hút sự quan tâm của các đơn vị bất động sản nổi tiếng đầu tư xây dựng. Vậy giá căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2? Hãy cùng OneHousing tim hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Giá căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn hình ảnh: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 10km về phía Tây, quận Nam Từ Liêm có tầm nhìn phát triển trở thành một trong những trung tâm hành chính, thương mại, dịch vụ của thành phố. Quận Nam Từ Liêm có diện tích khoảng 32,27 km2 được chia thành 10 phường với tổng số dân đang khoảng 270.000 người (tính đến năm 2020). Từ quận Nam Từ Liêm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các quận huyện lân cận như Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm,...Thời gian sắp tới, quận Nam Từ Liêm cũng có phương án triển khai các dự án giao thông quan trọng để kết nối dễ dàng với các quận huyện ngoại thành.

      Tiện ích sống

      Với mục tiêu phát triển trở thành trung tâm “lõi" của thủ đô Hà Nội, các tiện ích sống tại quận Nam Từ Liêm luôn đang cung cấp đầy đủ, tiện nghi. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho cuộc sống ổn định, an cư lạc nghiệp cho người dân, quận Nam Từ Liêm cũng chú trọng đến việc đảm bảo an ninh khu vực cũng như an sinh xã hội. Hệ thống giáo dục các cấp, hệ thống y tế cho tới các hoạt động dịch vụ, vui chơi, giải trí đều được phát triển, cung cấp đầy đủ tới các cư dân sinh sống tại quận Nam Từ Liêm.

      Mức giá bán căn hộ chung cư

      Với những tiềm năng phát triển kinh tế như vậy, tại quận Nam Từ Liêm cũng có rất nhiều dự án căn hộ chung cư đa dạng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, phục vụ nhu cầu sống. Giá bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm đang dao động trong khoảng giá trên 36 triệu đồng 1m2 tuỳ thuộc vào diện tích, vị trí căn hộ, dự án (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 13/05/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Giá căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn hình ảnh: Mỹ Đình Pearl)

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm phù hợp với những khách hàng nào?

      Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cũng như các dịch vụ vui chơi, giải trí khác tại quận Nam Từ Liêm đều đang được nâng cấp và hoàn thiện dần. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân một cuộc sống thoải mái, vui vẻ với mọi tiện ích sống đẳng cấp. Các khách hàng là gia đình trẻ, các bạn trẻ gen Z, có thu nhập từ tầm trung trở lên sẽ rất phù hợp với cuộc sống nhộn nhịp, sôi động của nơi đây.

      Một số dự án chung cư nổi bật tại quận Nam Từ Liêm

      Dự án Masteri West Height

      Một trong những dự án chung cư cao cấp, nổi bật nhất tại quận Nam Từ Liêm có thể kể đến là Masteri West Height. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City với tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm, diện tích trồng cây xanh rộng lớn. Dự án có khoảng 3.599 căn hộ với diện tích khác nhau từ 30 - 142m2 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp với mức giá bán đang dao động trong khoảng 47 triệu - 72 triệu đồng 1m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 13/05/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Giá căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn hình ảnh: Thanh Niên)

      Dự án Mỹ Đình Pearl

      Được mệnh danh là ngọc xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội, dự án Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp hài hoà giữa cảnh quan thiên nhiên và tiện ích sống. Dự án Mỹ Đình Pearl cung cấp cho các cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi về mọi nhu cầu như công viên, bể bơi, sân chơi tennis, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,...Dự án Mỹ Đình Pearl bao gồm 2 tòa tháp cao 38 tầng được chia thành 984 căn hộ với đầy đủ các phòng chức năng, gọn gàng, rộng rãi. Hiện tại, giá bán căn hộ tại dự án này đang vào khoảng 40 - 62 triệu đồng 1m2 tuỳ thuộc vào diện tích, vị trí (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 13/05/2023).

      Dự án Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake là một trong những dự án tổ hợp căn hộ chung cư nổi bật của tập đoàn Vingroup tại quận Nam Từ Liêm. Nơi đây là một khu phức hợp được thiết kế theo phong cách châu Âu, bao gồm nhiều tiện ích đa dạng, cao cấp đem đến cho cư dân một cuộc sống ổn định, tiện nghi và thoải mái. Dự án Vinhomes Skylake có tổng cộng 1.800 căn hộ với các diện tích đa dạng khác nhau được chia thành 1 - 4 phòng ngủ. Hiện tại, giá bán căn hộ tại dự án Vinhomes Skylake đang dao động trong khoảng 50 - 180 triệu đồng/m2  (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 13/05/2023).

      Trên đây, là cập nhật mới nhất về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm cũng như một số dự án nổi bật bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thêm thông tin để tìm mua cho mình một căn hộ chung cư ưng ý tại quận này của Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương