Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá chung cư nào ở quận Nam Từ Liêm đang cung cấp căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Trong những năm gần đây, thị trường cho thuê nhà ở và chung cư tại Hà Nội đã có xu hướng tăng cao, đặc biệt là ở những khu vực có nền kinh tế phát triển và tập trung nhiều doanh nghiệp. Quận Nam Từ Liêm được xem là một trong những quận có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống giao thông tốt.

      Dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về những chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng quận Nam Từ Liêm.

      Thông tin, tình hình thị trường cho thuê nhà quận Nam Từ Liêm

      Với sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản phía tây thủ đô, quận Nam Từ Liêm đã trở thành một trong những quận phát triển hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây được đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có sự hiện diện của nhiều cơ quan bộ ngành quan trọng, bệnh viện, trường đại học và trung tâm thương mại. Nhờ những yếu tố này, Nam Từ Liêm đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người, đặc biệt là người đi làm và sinh viên. Điều này đã tạo nên một thị trường bất động sản sôi động trong khu vực.

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1
      Quận Nam Từ Liêm (Nguồn OneHousing)

      Quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển chung cư với đa dạng các phân khúc từ trung đến cao cấp. Điều này tạo ra một nguồn cung chung cư cho thuê rất phong phú tại khu vực này. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người có thu nhập khá, mà còn phù hợp cho các hộ gia đình trẻ và nhóm sinh viên có thu nhập trung bình. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với yêu cầu của mình về vị trí, diện tích, không gian, thiết kế, giá cả và các tiện ích đi kèm.

      Một số dự án căn hộ chung cư cho thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có thể được kể đến, ví dụ như chung cư Ecolife Capitol, Vinhomes Smart City, Big Tower, với mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng trở lên.

      Đọc tiếp

      Đối tượng phù hợp thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu 

      Nhóm khách hàng quan tâm đến loại hình căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng chủ yếu là cư dân với thu nhập trung bình và có hạn chế về mặt tài chính bao gồm:

      • Người trẻ, người độc thân, muốn có không gian sinh hoạt thoải mái, riêng tư có mức thu nhập tương đối ổn định.
      • Cặp vợ chồng trẻ đang tiết kiệm tài chính để mua căn hộ chung cư, chủ yếu là căn hộ có 2 phòng ngủ và muốn được tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh.
      • Nhóm học sinh, sinh viên xa quê, muốn ở gần nơi học tập và sinh sống để tiện cho việc di chuyển.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chung cư nào quận Nam Từ Liêm đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Dự án Ecolife Capitol

      EcoLife Capitol là một dự án được Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư. Dự án này được xây dựng tại số 58 phố Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí của nó gần các khu đô thị mới như Khu đô thị Trung Văn và Khu đô thị mới Phùng Khoang, đồng thời cũng nằm gần các khu vực công viên cây xanh cùng với hồ điều hòa rộng lớn.

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Dự án Ecolife Capitol (Nguồn Tạp chí kiến trúc)

      Dự án EcoLife Capitol được thiết kế với triết lý Xanh - Bền vững - Thân thiện môi trường, với ý tưởng tạo sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay trong từng căn hộ. Thiết kế của dự án tận dụng gió và ánh sáng như một nguồn năng lượng sống tự nhiên, tràn ngập trong từng không gian.

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế tỉ mỉ và có diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, từ căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 45m2 đến căn hộ 4 phòng ngủ dành cho các gia đình nhiều thế hệ. Thiết kế căn hộ tạo điều kiện để nhận được ánh sáng tự nhiên tối đa và dễ dàng sắp xếp nội thất trong không gian sống.

      Theo như thông tin OneHousing tìm kiếm về những chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ trên trang web Bất động sản, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 tại chung cư Ecolife Capitol đang được cho thuê với mức giá 8.5 triệu đồng/tháng khi đã được trang bị với nội thất cơ bản (Nguồn Bất động sản, 7/2023).

      Dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City, một thành phố tiện ích đẳng cấp quốc tế. Dự án nằm tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình, đã trở thành một điểm đến sống lý tưởng cho cộng đồng trong nước và người nước sinh sống tại Hà Nội

      Đại đô thị này có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 10-15 phút đi xe theo đường Lê Quang Đạo và chỉ 7 phút để có thể đến trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes Smart City)

      Hiện nay, ngoài việc đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường, người dân còn đương đầu với vấn đề khan hiếm quỹ đất tại các khu trung tâm, gây khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi an cư và lạc nghiệp đáp ứng chuẩn sống xanh, sạch và đẹp. Vinhomes Smart City không chỉ tạo ra căn nhà hoàn mỹ, mà còn mang đến một không gian sống tiện nghi và giải quyết khó khăn trong việc cân bằng giữa mật độ xây dựng và hệ thống tiện ích công cộng luôn sẵn sàng phục vụ mọi cư dân.

      Theo như thông tin OneHousing cập nhật, căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 30m2 tại dự án Vinhomes Smart City đang được cho thuê với nhiều sự lựa chọn về mức giá:

      • Nội thất nguyên bản chủ đầu tư có Điều hòa, Thiết bị nhà vệ sinh đầy đủ mức giá từ 5 - 5.5 triệu đồng/ tháng.
      • Nội thất cơ bản gồm có: Điều hòa., Rèm, Bếp, Nóng lạnh, Giường, Tủ quần áo, Sofa, Bàn Trà mức giá từ 6 - 6.5 triệu đồng/ tháng.
      • Nội thất đầy đủ đồ, khách thuê chỉ việc xách vali vào ở mức giá từ 7 triệu đồng/ tháng 

      (Nguồn Bất động sản, 7/2023).

      Dự án Big Tower

      Big Tower được tọa lạc tại số 18 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 198 - Bộ Công An, Khu đô thị The Manor, Tòa nhà Keangnam và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cũng như siêu thị Big C.

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Dự án Big Tower (Nguồn Dân Đầu Tư)

      Với vị trí nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, một trong những tuyến đường sầm uất và phát triển nhất trong tương lai gần của Thành phố Hà Nội, Big Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân mà còn tạo ra giá trị và xu hướng mới trong lĩnh vực đầu tư văn phòng và thương mại.

      Big Tower tọa lạc trong một khuôn viên sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu và nội khu độc đáo và hiện đại. Toà nhà đã được đầu tư và tối ưu hóa để mang đến sự thuận tiện cho cư dân. Chuỗi tiện ích được tích hợp cùng với dịch vụ đẳng cấp tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng cho thế hệ trẻ, những cư dân năng động của Hà Nội.

      Theo như thông tin OneHousing cập nhật, căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 60m2 tại dự án Big Tower đang được cho thuê với mức giá là 8.5 triệu đồng/tháng. Căn hộ đã được trang bị nội thất đầy đủ, vì vậy, khách hàng chỉ cần xách vali đến là đã có thể trải nghiệm cuộc sống tại dự án Big Tower (Nguồn Bất động sản, 7/2023).

      Trên đây là những thông tin của OneHousing về những dự án cho thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể chọn lựa được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương