Khám phá hệ tiện ích đắt giá của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Khám phá hệ tiện ích đắt giá của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá hệ tiện đẳng cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân của tòa H2 - Envy phân khua Hawaii - Masteri Waterfront trong bài viết dưới đây.

      Tòa H2 - Envy là một phần của khu phức hợp Masteri Waterfront tại phân khu Hawaii, có vị trí đắc địa. Tòa nhà được thiết kế theo mẫu hiện đại, kết hợp cảnh quan đẹp và tiện ích cao cấp. Cùng khám phá hệ thống tiện ích đắt giá của tòa H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront ngay sau đây. 

      Tổng quan thông tin về toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Toà H2 - Envy là tòa nhà cao nhất và có nhiều tiện ích tại dự án Masteri Waterfront. Tòa nhà nằm ở phân khu Hawaii - Masteri Waterfront, tại thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tòa nhà có sảnh chính tọa lạc trên đường Biển Hồ 30m, kết nối trực tiếp đường trung tâm 52m và đường Lý Thánh Tông. 

      kham-pha-he-tien-ich-dat-gia-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-1

      H2 The Envy sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Với vị trí này, tòa nhà có tầm nhìn đẹp, đối diện Hồ Đảo Cọ Ngọc Trai và Hồ Ngọc Trai 24.5ha, tạo lợi thế độc đáo cho khách hàng và nhà đầu tư. Tòa cao 37 tầng và có 1 tầng hầm, cụ thể như sau:

      • Tầng 1: Sảnh Lounge và các cửa hàng khối đế.
      • Tầng 2: Căn hộ cao cấp, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em.
      • Tầng 3 - 19 và 21 - 35: Các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20: Khu gian lận nạn và các căn hộ chung cư cao cấp.
      • Tầng 36 - 37: Bể bơi 4 mùa, căn hộ cao cấp, Duplex.
      • Tầng thượng: Vườn thượng uyển.

      Tổng số căn hộ là 1020 căn, trong đó có 2 căn Duplex. Mật độ căn hộ trên mỗi tầng là 30 căn hộ/mặt sàn. Loại hình căn hộ bao gồm studio và căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, cùng với các căn Duplex. Diện tích của căn hộ dao động từ 25.41m2 đến 153.3m2.

      Toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront phát triển các loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích đa dạng, đắt giá tại tòa H2 - Envy

      Vị trí trái tim

      Tòa H2 Hawai (The Envy) - Masteri Waterfront là tâm điểm chú ý của giới đầu tư. Vị trí đắc địa của tòa nhà đã tạo nên điểm nhấn và giúp cho tòa nhà trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và giới đầu tư. Vị trí tiếp giáp của tòa The Envy như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với đường Biển Hồ 30m, đối diện đảo nhỏ của khu biệt thự Ngọc Trai, mang lại tầm nhìn thanh bình và hữu tình.
      • Phía Đông Nam: Liền kề tòa H3, nhìn ra hồ Ngọc Trai. Hai căn hộ góc Đông Nam của tòa H2 - Envy có tầm view trực diện ra hồ.
      • Phía Tây Nam: Gần đường Đại Dương 1, đối diện tòa S1.12.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa H1 và H3, có view công viên nội khu, phố đi bộ Malibu và Đại học VinUni.

      Ngoài ra, cư dân tại tòa tháp có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng, cụ thể như sau:

      • 10 phút đến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên.
      • 15 phút đến TTTM Aeon Mall Long Biên.
      • 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm và trung tâm Hà Nội.
      • 40 - 45 phút đến Sân bay quốc tế Nội Bài.
      • 45 phút đến Hải Phòng.
      • 90 phút đến Hạ Long - Quảng Ninh.

      Vị trí của tòa The Envy còn nằm gần hồ Ngọc Trai 24.5ha - Trung tâm tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Xung quanh tòa nhà là các tuyến đường chính 30m, 45m, 52m, giúp cư dân dễ dàng kết nối với ngoại khu và các điểm quan trọng khác của khu đô thị như biển hồ nước mặn 6.1 ha, Đại học VinUni, Trường học Vinschool, và tòa nhà Technopark.

      Tầm view "tuyệt tác"

      Cư dân tại The Envy có cơ hội thưởng thức tầm nhìn tuyệt vời với biển hồ rộng 24.5 ha, tại đây cư dân có thể trải nghiệm hết vẻ đẹp thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, ánh nắng vàng và cảnh quan xanh tươi tràn đầy sức sống. Việc nhìn ngắm thành phố biển hồ trong tầm mắt và hít thở không khí trong lành sẽ mang lại sự thư giãn tối đa và nạp đầy nguồn năng lượng tích cực cho cư dân.

      Các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam tận hưởng tầm nhìn ngoại khu với hai điểm nhấn là hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Còn các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc thì có tầm nhìn bao quát phân khu The Sapphire, trường Đại học VinUni cùng với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và cảnh quan độc đáo.

      Không gian sống xanh trong lành

      Không gian cảnh quan mang nét nghệ thuật của Van Gogh là một trong những điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua. Dưới chân tòa nhà, có các khu vực như sảnh lễ tân, Business Lobby tiếp đón khách, hồ cảnh quan, khu vực sunken lounge, đài phun nước và đường dạo bộ. Nơi đây còn có khu vực nướng BBQ ngoài trời, tạo điều kiện cho cư dân tổ chức các buổi tiệc nướng vui vẻ, ấm cúng cùng gia đình và người thân vào cuối tuần.

      Tiện ích đa dạng 

      The Envy mang đến nhiều tiện ích độc đáo, phù hợp với từng cá nhân: Bể bơi bốn mùa trong nhà với tầm view panorama, khu công viên cho thú cưng, phòng tập golf 3D, khu tập putt, vườn thiên văn, vườn xương rồng, lối dạo bộ massage, hơn 150 sân thể thao đa năng, 60 sân chơi trẻ em, khu vườn Nhật, 6 công viên BBQ ngoài trời với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với 700 máy tập,...Tất cả những tiện ích này tạo nên môi trường lý tưởng để cân bằng cả về thể chất và tinh thần. Tạo ra những trải nghiệm giá trị sống không giới hạn giữa bộn bề của cuộc sống hàng ngày.

      kham-pha-he-tien-ich-dat-gia-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi 4 mùa mái kính tại tòa tháp (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, The Envy còn mang đến cho cư dân thêm các tiện ích ngoại độc đáo, giúp trải nghiệm sống của cư dân được tốt hơn, trọn vẹn hơn. Các tiện ích gồm 2 kỳ quan độc đáo: Biển hồ nước mặn rộng 6.1ha và hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha. Còn có "Tứ trụ kim cương": Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trường học Vinschool, Đại học VinUni và TTTM Vincom Mega Mall.

      Mua căn hộ tòa H2 - Envy tại OneHousing để hưởng nhiều ưu đãi

      OneHousing là một đơn vị uy tín trong việc phân phối bất động sản và hiện đang mở bán các căn hộ tại tòa H2 - Envy, phân khu Hawaii - Masteri Waterfront. OneHousing cam kết sự minh bạch cao kết hợp với chất lượng và uy tín hàng đầu. Đội ngũ chuyên nghiệp của OneHousing luôn cung cấp thông tin chính xác và chi tiết, đồng thời hỗ trợ trong các giao dịch cho khách hàng cho đến khi họ sở hữu căn hộ phù hợp. Đặc biệt, tại OneHousing, không có bất kỳ chi phí phát sinh nào ngoài gói dịch vụ đã được cung cấp.

      Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng khi mua căn hộ tòa H2 - Envy tại OneHousing. Để giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tài chính hơn, OneHousing còn phát triển công cụ phân tích và so sánh bất động sản, giúp khách hàng nắm được 24 trường dữ liệu khác nhau. Từ đó hỗ trợ khách hàng lựa chọn được loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu. 

      kham-pha-he-tien-ich-dat-gia-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-3

      Ưu đãi độc quyền khi mua BĐS trên nền tảng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những tiện ích mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn, giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống toàn vẹn tại tòa H2 - Envy phân khu phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront. Khách hàng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì liên hệ với OneHousing để được tư vấn và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ The Envy tại OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu tòa căn hộ? Toà nào là tòa cao nhất?

      Cư dân sẽ được hưởng lợi gì từ mặt bằng hình chữ U của toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương