1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Chương Mỹ không?

      1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Chương Mỹ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/01/2024
      Tìm hiểu về những cơ hội mua nhà Hà Nội phù hợp khả năng tài chính 1,5 tỷ đồng tại huyện Chương Mỹ qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Hiện nay, thị trường bất động sản nhà đất, nhà riêng tại Hà Nội nói chung và các huyện thuộc Hà Nội nói riêng đang trên đà phát triển và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có tài chính cá nhân và ngân sách hạn chế muốn tư vấn mua nhà. Vậy với ngân sách 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà đất, nhà riêng tại huyện Chương Mỹ không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết những thông tin về vấn đề này qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Huyện Chương Mỹ có vị trí nằm tại phía tây của Thủ đô, giáp ranh với nhiều quận, huyện ngoại thành khác của thành phố bao gồm:

      • Huyện Thanh Oai và quận Hà Đông ở phía Đông
      • Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ở phía Tây
      • Huyện Mỹ Đức và huyện Ứng Hòa tại phía Nam
      • Huyện Quốc Oai tại phía Bắc

      Huyện Chương Mỹ được chia thành 30 xã và 2 thị trấn trên diện tích là 287,9 km2, dân số đạt khoảng 330.000 người và mật độ dân số là hơn 1.167 người/km2 (Nguồn: Wikipedia năm 2019). Huyện Chương Mỹ là một huyện có số dân cư không quá đông đúc, mật độ đô thị hóa cao, đóng vai trò là trung tâm văn hóa, thương mại với nhiều di tích lịch sử và làng nghề truyền thống.

      Giao thông của huyện Chương Mỹ cũng đang nhận được nhiều sự đầu tư và cải tiến đáng kể. Hạ tầng giao thông huyện khá hài hòa, đồng bộ nhờ địa hình tự nhiên mang đặc trưng của vùng đồng bằng kết hợp với hệ thống sông Đáy và sông Bùi, giúp người dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. Huyện Chương Mỹ còn sở hữu cơ sở hạ tầng ấn tượng với hệ thống  điện – đường – trường – trạm phát triển, tất cả các thị trấn và xã của huyện đều được trang bị các điểm văn hóa – bưu điện tiện ích.

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-chuong-my-khong-onehousing-1

      Vị trí địa lý huyện Chương Mỹ, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

       

      1,5 tỷ đồng có mua được nhà ở huyện Chương Mỹ không?

      Đọc tiếp

      Với tài chính cá nhân là 1,5 tỷ đồng, hiện nay bạn hoàn toàn có thể tìm mua một căn nhà đất, nhà riêng với diện tích khá lớn tại huyện Chương Mỹ, phù hợp với gia đình. Tuy nhiên, do ngân sách hạn chế, căn nhà có thể không sở hữu đầy đủ nội thất cũng như những tiện ích khác. Vì thế, bạn cần tìm hiểu, xem xét thị trường và các yếu tố quan trọng sau đây khi mua nhà Hà Nội nói chung và huyện Chương Mỹ nói riêng:

      Đầu tiên là diện tích nhà đất. Với 1,5 tỷ đồng, bạn có thể mua những căn nhà với diện tích vừa đủ tại huyện Chương Mỹ, hầu hết dao động từ 30m2 - 35m2 để đáp ứng yêu cầu ngân sách của mình. Diện tích này rất phù hợp với những gia đình 3,4 người. Đối với những gia đình đa hệ và có nhiều hơn 5 thành viên, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ về vấn đề diện tích này.

      Tiếp đó là các vấn đề về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Huyện Chương Mỹ cách trung tâm Hà Nội xa nên giao thông trong khu vực rất thông thoáng và có không khí trong lành, bình yên. Ngược lại, cũng vì xa trung tâm thành phố nên huyện không sở hữu đầy đủ các tiện ích như trung tâm mua sắm hay  khu vui chơi giải trí.

      Tuy nhiên, huyện vẫn có những tiện ích cần thiết cho sinh hoạt như chợ, trường học và bệnh viện. Khoảng cách xa và thiếu đi một số tiện ích có thể gây ra một số bất tiện trong sinh hoạt và khó khăn cho người đi làm tại các quận nội thành.

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-chuong-my-khong-onehousing-2

      1,5 tỷ đồng hoàn toàn có thể mua nhà đất tại huyện Chương Mỹ (Nguồn: ALS)

      Mua nhà đất giá 1,5 tỷ đồng tại huyện Chương Mỹ

      Xã Phụng Châu

      Xã Phụng Châu nằm về phía Đông Bắc trong địa phận huyện Chương Mỹ. Xã Phụng Châu là một khu vực đang phát triển, dân cư không quá đông đúc với dân số năm 2020 có khoảng 11.000 người, mật độ dân số đạt 1.600 người/km2 trên tổng diện tích là 7,12km2 (Nguồn: Wikipedia). Xã có 4 trục đường chính là: đường Phượng Đồng, đường Phương Bản, đường Phượng Nghĩa và đường Long Châu. Xã Phụng Châu giáp với nhiều xã, phường khác của Hà Nội bao gồm:

      • Phường Biên Giang và Yên Nghĩa của quận Hà Đông
      • Xã Đại Thành và Tân Hòa của huyện Quốc Oai
      • Xã Chúc Sơn và Tiên Phong của huyện Chương Mỹ

      Với nhiều cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như: Núi Trầm, Chùa Trầm, Chợ Phượng,... xã Phụng Châu đã và đang làm tốt việc phát triển kinh tế du lịch cho địa xã và các khu vực lân cận khác. Không chỉ vậy, xã còn khá gần với những tuyến đường huyết mạch, nhiều khả năng kết nối như: Đường Quốc Lộ 6, Đại Lộ Thăng Long, Quốc Lộ 21B,...giúp người dân có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng tới các huyện, tỉnh lân cận khác.

      Theo những thông tin mới nhất cập nhật trên trang Batdongsan tháng 1/2024, với kinh phí 1,5 tỷ đồng tại xã Phụng Châu, có một số nhà đang được rao bán như sau:

      • Nhà nằm trong ngõ rộng 3m, diện tích 33m2, mặt tiền rộng 3,5m, thiết kế gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ, nội thất cơ bản và thiết bị tiêu chuẩn: Giá rao bán là 1,35 tỷ đồng
      • Nhà mới xây nằm trong góc 2 mặt ngõ, ngõ thông và rộng, diện tích nhà là 34m2, nhà gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ: Giá rao bán là 1,5 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền Đường 6, gần trường Đại học Thể Thao, diện tích nhà là 32m2, mặt tiền rộng 3,8m, thiết kế gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ: Giá rao bán là 1,15 tỷ đồng
      • Nhà nằm trong ngõ Đường 6, diện tích nhà là 36m2, mặt tiền rộng 3,6m, thiết kế gồm 3 tầng với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ: Giá rao bán là 1,45 tỷ đồng
      • Nhà nằm trong ngõ rộng 3m, diện tích nhà là 35m2, mặt tiền rộng 3,5m, thiết kế nhà gồm 4 tầng với 1 sân thượng và 3 phòng ngủ: Giá rao bán là 1,27 tỷ đồng

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-chuong-my-khong-onehousing-3

      Vị trí xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ (Nguồn: Google Maps)

      Các khu vực khác

      Ngoài xã Phụng Châu ra thì tại các xã khác của huyện Chương Mỹ cũng có một số tin đăng bán nhà giá dưới 1,5 tỷ đồng như:

      • Nhà cấp 4 nằm trong trung tâm khu vực thị trấn xã Xuân Mai, diện tích đất là 73m2, mặt tiền rộng 5m, thiết kế gồm 2 phòng ngủ: Giá rao bán là 999 triệu đồng
      • Nhà cấp 4 nằm tại đường Hồ Chí Minh, xã Thủy Xuân Tiên, diện tích đất là 71m2, mặt tiền rộng 3,2m, thiết kế gồm 2 phòng ngủ: Giá rao bán là 1,25 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing tổng hợp về nhà đất huyện Chương Mỹ cũng như những căn nhà có giá phù hợp với tài chính cá nhân là 1,5 tỷ đồng tại khu vực này. OneHousing hy vọng bài viết “1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Chương Mỹ không?” sẽ giúp ích cho những khách hàng đang có ý định tìm hiểu hoặc mua nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?

      Nên gửi tiết kiệm hay mua đất với ngân sách 1,5 tỷ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương